tất cả ngày trong tuần 8:00 - 20: 00
83 - 89 Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM
Phòng Khám Đa Khoa TPHCM

Đánh giá: 10,0/ 10 ( 1 lượt)
Ngày đăng : 13-11-2020 Lượt xem : 611

  10 Thuốc trị hôi chân hiệu quả nhất năm 2023 là những loại thuốc bôi dùng để giảm tăng tiết mồ hôi ở chân, giữ cho da khô thoáng và loại bỏ mùi hôi khó chịu. Nhằm giúp bạn đọc dễ dàng hơn lúc chọn mua thuốc điều trị hôi chân, bài viết dưới đây đã tổng hợp các sản phẩm phổ biến nhất trên thị trường hiện nay.

10 thuốc trị hôi chân hiệu quả nhất năm 2023

  Hôi chân thường là hệ quả do tuyến mồ hôi ở chân hoạt động quá độ, kết hợp với thói quen vệ sinh kém, mang giày bít hay vớ cũ. Tình trạng kéo dài có khả năng làm tăng khả năng nhiễm nấm kẽ chân, nấm móng cũng như vi khuẩn. Không chỉ thế hôi chân còn làm cho bạn mất tự tin lúc giao tiếp, gây ra nhiều bất lợi trong quá trình làm việc và sinh hoạt.

  Để làm giảm hiện tượng này, bạn có thể sử dụng những mẫu thuốc trị hôi chân để khử mùi khó chịu cũng như giảm lượng mồ hôi bài tiết ra. Thế nhưng trên thị trường có không ít loại sản phẩm với công dụng, cách dùng và cả giá thành khác nhau. Điều này dẫn đến gặp khó khăn trong việc chọn mua sản phẩm phù hợp với tình trạng cũng như khả năng tài chính.

  Nhằm giúp bạn đọc dễ dàng hơn trong quá trình chọn loại thuốc trị hôi chân hiệu quả chúng tôi đã tổng hợp các sản phẩm được sử dụng rộng rãi trên thị trường, bao gồm:

  Thuốc xịt Etiaxil trị hôi chân hiệu quả

  Thuốc xịt điều trị hôi chân Etiaxil có nguồn gốc từ Pháp và hiện tại đã được nhập khẩu sang nhiều nước trên thế giới. Sản phẩm được điều chế ở dạng xịt nên khá dễ sử dụng, thích hợp với những người không có nhiều thời gian.

  Thành phần:

  •   Nhôm clorua hexahydrat: Làm gián đoạn quá trình tiết mồ hôi ở chân, giảm mùi hôi và hiện tượng ẩm ướt khó chịu. Không chỉ thế thành phần này còn có khả năng kháng khuẩn, giúp làm giảm nguy cơ nhiễm nấm cũng như viêm da.
  •   Dung dịch cồn: Cồn có tác dụng giúp da khô thoáng, sát trùng nhẹ. Kết hợp cồn và nhôm clorua hexahydrat có khả năng phòng ngừa tăng tiết mồ hôi ở chân.

  Giá bán tham khảo: 270 – 300.000 đồng.

10 Thuốc trị hôi chân hiệu quả nhất năm 2023

Thuốc xịt Etiaxil trị hôi chân hiệu quả

  Lăn khử mùi trị hôi chân Scion của Nuskin

  Lăn khử mùi trị hôi chân Scion có điểm cộng là dễ sử dụng và gọn nhẹ nhàng. Ngoài chức năng giảm mồ hôi và mùi hôi khó chịu ở chân, bạn cũng có thể dùng sản phẩm cho những vùng da chảy nhiều mồ hôi khác như vùng dưới cánh tay.

  Thành phần: Chứa nguyên liệu tự nhiên, làm giảm tiết mồ hôi, giữ cho da chân thông thoáng cũng như giảm bớt trường hợp tiết mùi hôi khó chịu

  Giá bán tham khảo: Khoảng 700.000 đồng/ hộp

  Thuốc xịt chữa hôi chân Fresh Fingers

  Fresh fingers là thuốc khử mùi hôi chân dạng xịt. Ngoài tác dụng khử mùi hôi, sản phẩm còn bảo vệ da chân, ngăn chặn nhiễm nấm cũng như vi khuẩn.

  Thành phần:

  •   Tinh dầu bạc hà: công dụng làm mát da, khử mùi hôi khó chịu.
  •   Climbazol, Farnesol: có khả năng kháng nấm, phòng chống nấm kẽ chân và nấm móng.
  •   Thành phần làm mềm: công dụng ngăn chặn nứt và khô da, làm mềm gót chân và giảm thiểu tăng tiết mồ hôi quá nhiều.

  Giá bán tham khảo: 690 – 750.000 đồng

  Thuốc trị hôi chân hiệu quả - Peo Astrid

  Peo Astrid là thuốc chữa hôi chân lúc đi giày thể dục hay giày bít. Bên cạnh đó bạn cũng có khả năng xài sản phẩm để điều trị chứng hôi chân bởi nhiều lý do khác.

  Thành phần:

  •   Tinh dầu trà xanh: Kháng khuẩn, ngăn chặn vi nấm và vi khuẩn xâm nhập. Hơn thế nữa, trà xanh còn có mùi thơm sảng khoái, giúp khử mùi hôi khó chịu bởi tăng tiết mồ hôi chân dẫn đến.
  •   Tinh dầu bạc hà: Có công dụng làm mát da, sát trùng và đem lại mùi hương dễ chịu hơn cho bàn chân.
  •   Tinh dầu long não: giảm đau, giảm sưng tấy do mang giày cao gót.

  Giá bán tham khảo: 680 – 700.000 đồng hiệu quả

  Rexona của Nga – Xịt khử mùi trị hôi chân

  Một trong những thuốc trị hôi chân hiệu quả nhất năm 2023 là thuốc xịt Rexona. Sản phẩm này được khá nhiều người chọn dùng do giá thành rẻ và hiệu quả cao. Ngoài khả năng kiểm soát tiết mồ hôi, giảm mùi hôi khó chịu, sản phẩm còn bảo vệ da, ngăn ngừa nhiễm nấm và vi khuẩn.

  Ngoài ra, thuốc xịt trị hôi chân Rexona còn có công dụng làm dịu niêm mạc da cũng như giữ cho da chân luôn trong trạng thái khô thoáng.

10 Thuốc trị hôi chân hiệu quả nhất năm 2023

Rexona của Nga – Xịt khử mùi trị hôi chân

  Thành phần:

  •   Tinh dầu bạc hà: Làm mát da chân, giữ da thông thoáng và khử mùi khó chịu.
  •   Thành phần dưỡng ẩm giúp làm mềm gót chân, hạn chế nứt nẻ.
  •   Bên cạnh đó Rexona còn bổ sung hương nước hoa lâu phai nhằm hạn chế mùi hôi ở lòng da chân.

  Giá bán tham khảo: 150.000 đồng

  Thuốc trị hôi chân hiệu quả nhất năm 2023 – Scholl

  Thuốc chữa trị hôi chân Scholl cũng là một trong các sản phẩm được nhiều người sử dụng. Sản phẩm này có thể giảm mùi tức thì, hạn chế được mồ hôi ở lòng bàn chân và duy trì làn da khô thoáng.

  Thành phần:

  •   Tinh dầu bạc hà: Làm mát da, tránh tiết mồ hôi quá mức.
  •   Tinh dầu trà xanh: giúp dịu niêm mạc da, phòng ngừa vi khuẩn và vi nấm phát triển.
  •   Hương chanh: đem lại mùi hương thoải mái, giải tỏa cảm giác khó chịu và mệt mỏi.

  Giá bán tham khảo: 150 – 170.000 đồng.

  Xịt khử mùi hôi chân Apteka

  Thuốc khử mùi trị hôi chân Apteka phù hợp với cả mọi đối tượng bị hôi chân do mang giày bít, tăng tiết tuyến mồ hôi quá mức hay sinh hoạt trong thời tiết nóng ẩm,…

  Thành phần: Thành phần tự nhiên giúp kháng khuẩn, khử mùi, bảo vệ làn da.

  Giá bán tham khảo: 150.000 đồng

  Trên đây là tổng hợp các thuốc trị hôi chân hiệu quả nhất năm 2023. Bạn có thể tìm mua những loại thuốc này ở đại lý bán lẻ, một số trang bán hàng điện tử, một số cửa hàng xách tay, ở nhà thuốc hoặc ở các siêu thị trên toàn quốc. Thế nhưng cần tìm hiểu nơi bán có uy tín để hạn chế trường hợp mua phải hàng giả, hàng nhái cũng như không đảm bảo chất lượng.

  Nhưng nếu bạn sử dụng thuốc trong thời gian dài mà không có hiệu quả, hãy nhấn vào KHUNG TƯ VẤN dưới đây để nhận được sự tư vấn từ các chuyên gia.

  Chúc bạn vui khỏe!

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.

Nếu còn thắc mắc, bạn có thể liên hệ với bác sĩ chuyên khoa bằng cách:

phòng khám đa khoa Hồng Cường