tất cả ngày trong tuần 8:00 - 20: 00
83 - 89 Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM
Phòng Khám Đa Khoa TPHCM

Đánh giá: 10,0/ 10 ( 1 lượt)
Ngày đăng : 03-01-2021 Lượt xem : 485

  10 thuốc xịt mọc tóc tốt nhất năm 2020 giúp người bệnh lấy lại mái tóc dày, chắc khỏe và sự tự tin hơn trong đời sống, giao tiếp hàng ngày. Đây là những loại thuốc xịt tóc phổ biến, được nhiều người tin dùng hiện nay.

10 thuốc xịt mọc tóc tốt nhất năm 2020

  Rụng tóc là một tình trạng khá bình thường mà ai cũng từng mắc phải ít nhất vài lần. Tình trạng này thường xảy ra nhiều hơn ở người già hoặc đối tượng bị áp lực hay căng thẳng quá độ. Mặc dù vậy, số lượng tóc gãy rụng quá nhiều cũng làm cho tóc thưa dần lại là một vấn đề khác khiến cho nhiều người kém tự tin, hoang mang cũng như lo âu gây nên bị stress trầm trọng.

  Để khắc phục tình trạng này, thuốc xịt mọc tóc được nhiều người sử dụng nhất. Loại thuốc này sẽ giúp thúc đẩy quá trình mọc tóc con, bổ sung cho da đầu các dưỡng chất thiết yếu để bám chặt hơn và khỏe hơn. Sau đây là 10 thuốc xịt mọc tóc tốt nhất năm 2020.

  Đinh Hương Nhu - Thuốc xịt mọc tóc tốt nhất năm 2020

  Đinh Hương Nhu là thuốc xịt mọc tóc phổ biến với tất cả mọi người. Thuốc chứa tinh dầu bưởi, tinh dầu hương nhu, nhọ nồi và cả dầu dừa. Những thành phần tự nhiên này chứa nhiều vitamin E và K giúp giảm tình trạng tóc xơ, làm tóc khỏe đẹp ngay từ sâu bên trong.

  Không chỉ thế một số thành phần khoáng chất và Omega 3 có trong dầu dừa và một số nguyên liệu tự nhiên giúp tóc phục hồi hư tổn, mọc dày hơn, cung cấp dưỡng chất cần thiết bổ sung cho tóc, giảm việc rụng tóc một cách thức rõ rệt.

  Cách sử dụng:

  Đinh Hương Nhu được sản xuất ở dạng xịt nên dễ dàng sử dụng. Nếu da bị tổn thương thì không nên sử dụng sản phẩm:

  ► Sau lúc gội đầu, xịt trực tiếp thuốc xịt mọc tóc Đinh Hương Nhu lên phần da đầu ít tóc.

  ► Massage khoảng 15 phút để dưỡng chất có thời gian giúp thẩm thấu vào tóc, chân tóc.

  Thuốc xịt mọc tóc Milaganics

  Thành phần chính trong thuốc xịt mọc tóc Milaganics gồm tinh tinh dầu bưởi, dầu dừa, vitamin E. Sản phẩm có lợi ích cung cấp dưỡng chất để tóc khỏe, không bị xơ, giảm tình trạng gãy rụng, kích thích mọc tóc. Ngoài ra các vitamin có trong Milaganics còn khiến tóc óng mượt.

10 thuốc xịt mọc tóc tốt nhất năm 2020

10 thuốc xịt mọc tóc tốt nhất năm 2020 - Milaganics

  Cách thức sử dụng:

  Milaganics cũng được sản xuất ở dạng xịt nên khá tiện cho người dùng. Với những nơi đầu tóc thưa hơn, bạn có thể xịt với số lượng nhiều hơn:

  ► Gội sạch đầu trước.

  ► Lúc tóc gần khô thì xịt Milaganics lên tóc, thoa đều để những dưỡng chất thấm vào tóc và chân tóc.

  ► Để cho tóc khô tự nhiên.

  Xịt mọc tóc Nature Queen

  Tinh dầu bưởi, chanh, hương nhu, sả, lá trầu không, lá dâu… là một số thành phần chính trong thuốc xịt mọc tóc Nature Queen. Các thành phần tự nhiên này sẽ giúp bảo vệ tóc cùng với da đầu, khiến cho tóc khỏe từ gốc tới ngọn, giảm khô xơ, mọc nhanh và mềm mượt tự nhiên.

  Cách sử dụng:

  Nature Queen cũng được sản xuất dưới dạng chai xịt. Để hiệu nghiệm có khả năng dùng bộ ba gồm đôi dầu gội đầu, dầu xả cùng với chai xịt mọc tóc:

  ► Gội đầu thật sạch.

  ► Lúc tóc gần khô thì xịt Nature Queen lên tóc.

  ► Massage 15 phút. Nên dùng thuốc xịt mọc tóc Nature Queen từ 2 -3 lần/ngày để hiệu quả.

  Xịt mọc tóc 7 in Elfa Pharm

  7 in Elfa Pharm là dạng thuốc xịt mọc tóc được chiết xuất từ 7 tinh dầu gồm bách hương, cây cải ly hương, hạt lanh, hat si a, quả bơ, ngưu bàng. Các dưỡng chất có trong tinh dầu này sẽ hiệu quả trong điều trị tóc xơ, tóc yếu, tóc gãy rụng, bảo vệ da khỏi nhiễm trùng.

  Cách dùng:

  7 in Elfa Pharm là thuốc xịt mọc tóc chiết xuất ở dạng chai nhỏ nhắn dễ sử dụng. Sản phẩm an toàn nên sử dụng được ở mọi đối tượng, bao gồm cả trẻ em:

  ► Xịt một ít thuốc xịt mọc tóc 7 in Elfa Pharm ra tay, sau đấy thoa lên tóc.

  ► Massage từ 10 – 15 phút.

  ► Để tóc khô tự nhiên. Muốn hiệu quả nên dùng thuốc xịt 1 – 2 lần/ngày.

  Hair Tonic Genive – thuốc xịt mọc tóc tốt nhất

  Hair Tonic Genive là thuốc xịt mọc tóc chiết xuất từ amino axit, tinh dầu và một số nguyên liệu tự nhiên. Hair Tonic Genive có lợi ích giúp giảm tóc chẻ ngọn, tăng sức đề kháng cho tóc và da đầu, kích thích giúp tóc mọc nhanh hơn. Bên cạnh đó cho bạn cảm giác khoan khoái, dễ chịu.

  Phương pháp sử dụng:

  Hair Tonic Genive có cách sử dụng giống như các thuốc xịt mọc tóc khác. Bạn cần lưu ý lúc xịt nên hạn chế xịt vào vùng da bị tổn thương và vùng mắt:

10 thuốc xịt mọc tóc tốt nhất năm 2020

10 thuốc xịt mọc tóc tốt nhất năm 2020 - Hair Tonic Genive

  ► Gội sạch đầu.

  ► Xịt trực tiếp Hair Tonic Genive lên nơi tóc mọc thưa.

  ► Massage 10 phút và để cho tóc khô tự nhiên. Nên duy trì dùng Hair Tonic Genive 2 lần/ngày.

  Thuốc mọc tóc Biotin

  Biotin chính là dưỡng chất không thể thiếu giúp tăng hệ miễn dịch, tóc mạnh khỏe từ gốc đến ngọn. Biotin là bí quyết bỏ túi của không ít những cô gái để có mái tóc dài đen và óng mượt. Ngoài trực tiếp dùng thuốc thì bạn có thể bổ sung thêm bằng các thực phẩm giàu Biotin.

  Cách thức sử dụng:

  ► Thuốc mọc tóc Biotin bào chế dưới dạng viên uống nên rất tiện dụng cho người dùng. Sản phẩm chỉ dùng cho người lớn:

  ► Uống viên thuốc kích thích mọc tóc Biotin vào buổi tối sau khi ăn xong.

  ► Nên khoảng 2-3 viên/tuần.

  ► Hãy tham khảo ý kiến bác sĩ chuyên khoa da liễu để có liều lượng sử dụng hợp lý.

  Thuốc mọc tóc MD Nutri Hair

  Thuốc mọc tóc Excellent Hair có 2 công dụng là cung cấp dưỡng chất để tóc khỏe, cùng với đó giải quyết vấn đề tóc chẻ ngọn, tóc khô, kích mọc tóc. Không ít người có được mái tóc dày đẹp là nhờ vào MD Nutri Hair.

  Cách dùng:

  Thuốc mọc tóc MD Nutri Hair chiết xuất dưới dạng serum nên sẽ mất thời gian hơn một chút khi sử dụng mặc dù vậy ngược lại sẽ đem lại hiệu quả bất ngờ:

  ► Gội sạch đầu.

  ► Cho một ít thuốc mọc tóc MD Nutri Hair ra tay rồi thoa đều khắp tóc.

  ► Để tóc khô tự nhiên. Nên sử dụng 2-3 lần/tuần.

  Qua bài viết, chúng ta cũng đã biết được danh sách các thuốc xịt mọc tóc tốt nhất năm 2020. Bạn đọc cần cân nhắc dựa trên thành phần cũng như công dụng của thuốc để lựa chọn sản phẩm phù hợp với tình trạng của mình.

  Nếu bạn có vấn đề thắc mắc cần được giải đáp liên quan đến các phương pháp giúp làm mọc tóc, bạn có thể nhấp vào KHUNG BÊN DƯỚI để được hỗ trợ tốt nhất.

  Chúc bạn vui khỏe!

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.

Nếu còn thắc mắc, bạn có thể liên hệ với bác sĩ chuyên khoa bằng cách:

phòng khám đa khoa Hồng Cường