202 TÔ HIẾN THÀNH, PHƯỜNG 15, QUẬN 10, TPHCM
Phòng Khám Đa Khoa Nam Bộ

Ngày đăng : 10-11-2019 Lượt xem : 133

Cắt bao quy đầu bệnh viện 115 hết bao nhiêu tiền và có đau không là thắc mắc thường gặp khi nhắc đến cắt bao quy đầu ở nam giới. Bệnh viện Nhân Dân 115 là địa chỉ y tế đã có từ lâu với quy mô rộng lớn, vậy liệu chi phí cắt bao quy đầu tại đây có đắt lắm không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua nội dung bên dưới.

Cắt bao quy đầu bệnh viện 115 hết bao nhiêu tiền?

Bệnh viện Nhân dân 115 được thành lập từ năm 1954 đến nay đã trở thành bệnh viện đa khoa Hạng I được đông đảo người bệnh tin tưởng với 5 chuyên khoa mũi nhọn là Thần kinh, Tim mạch, Thận – Niệu, Ung thư – Y học hạt nhân và Gây mê hồi sức – Hồi sức tích cực.

Trong đó, kỹ thuật cắt bao quy đầu được thực hiện theo 2 cách truyền thống và hiện đại do bác sĩ tư vấn cho người bệnh lựa chọn. Mỗi phương pháp khác nhau về ưu nhược điểm lẫn chi phí thực hiện.

Cắt bao quy đầu theo cách truyền thống có mức giá từ 1,2 triệu đồng. Áp dụng bảo hiểm y tế được giảm thêm 400.000 – 600.000 đồng.

Cắt bao quy đầu theo cách hiện đại có mức giá từ 4 triệu đồng trở lên và không được áp dụng bảo hiểm y tế.

Tuy nhiên đây chỉ là mức phí để áp dụng phương pháp điều trị, người bệnh không nên lầm tưởng với tổng chi phí phải trả. Về phần tổng chi phí cắt bao quy đầu bệnh viện 115 hết bao nhiêu tiền nó tùy thuộc vào những yếu tố sau đây.

Cắt bao quy đầu bệnh viện 115 hết bao nhiêu tiền

Cắt bao quy đầu bệnh viện 115 hết bao nhiêu tiền?

1. Phí khám sức khỏe

Trước khi nhu cầu cắt bao quy đầu của bạn được đáp ứng, bạn cần gặp bác sĩ để khám. Phí đăng ký khám và mua sổ khám bệnh khác nhau ở từng địa chỉ y tế, thông thường là một vài trăm nghìn.

2. Phí xét nghiệm và điều trị bệnh

Cắt bao quy đầu là một thủ thuật ngoại khoa, muốn thực hiện an toàn bạn phải có sức khỏe tốt, không mắc các bệnh viêm nhiễm tại thời điểm làm thủ thuật.

Đầu tiên, bác sĩ sẽ chỉ định bạn đi khám bộ phận sinh dục và làm các xét nghiệm cần thiết, đây cũng là một hạng mục của chi phí cắt bao quy đầu bệnh viện 115.

Tiếp theo, nếu kết quả khám và xét nghiệm cho thấy bạn có mắc bệnh viêm nhiễm ở “cậu nhỏ” thì phải điều trị triệt để trước. Chi phí điều trị bệnh cũng được tính vào chi phí cắt bao quy đầu.

3. Phương pháp cắt bao quy đầu

Tùy theo khả năng tài chính của người bệnh mà lựa chọn phương pháp cắt bao quy đầu truyền thống hay hiện đại.

Tuy nhiên có một vài trường hợp cần được bác sĩ chỉ định như người bệnh bị rối loạn đông máu thì không thể áp dụng cách truyền thống vì dễ gây tai biến, người bệnh này khi được áp dụng thủ thuật hiện đại cũng cần một số loại thuốc hỗ trợ, nên không thể xác định chính xác chi phí cắt bao quy đầu bệnh viện 115 hết bao nhiêu tiền.

Chi phí cắt bao quy đầu bệnh viện 115 phụ thuộc nhiều yếu tố

4. Chi phí thuốc than

Mua thuốc theo chỉ định của bác sĩ sau khi cắt bao quy đầu là việc cần thiết giúp chống viêm nhiễm, giảm đau, thúc đẩy vết thương mau hồi phục. Chi phí thuốc than cũng phụ thuộc vào phương pháp chữa trị như:

Cắt bao quy đầu theo cách truyền thống: thời gian hồi phục lâu, lượng thuốc dùng kéo dài, tiền thuốc vì thế cũng cao.

Cắt bao quy đầu theo cách hiện đại: mau chóng hồi phục, thời gian dùng thuốc ngắn nên tiền thuốc ít hơn.

5. Biến chứng sau cắt bao quy đầu

Cắt bao quy đầu tại những địa chỉ chất lượng như bệnh viện 115 sẽ không lo ngại về biến chứng, tuy nhiên nó còn phụ thuộc vào cách chăm sóc “cậu nhỏ” của bạn tại nhà. Nếu không cẩn thận sẽ gây ra hiện tượng nhiễm trùng và cần điều trị, lúc này chẳng phải chi phí cắt bao quy đầu lại tăng lên sao?

6. Chi phí thay đổi qua các năm

Muốn tính chi phí cắt bao quy đầu bệnh viện 115 hết bao nhiêu tiền còn phải xem nó thay đổi qua các năm như thế nào. Số tiền trên được thống kê vào đầu năm 2018, tính đến nay ít nhiều cũng có thay đổi, vậy nên chi phí cắt bao quy đầu năm 2019, 2020 hay những năm sau sẽ không giống nhau.

7. Các chi phí phát sinh

Sau khi thực hiện thủ thuật, người bệnh có nhu cầu sử dụng thêm dịch vụ y tế liên quan cũng sẽ được tính vào tổng chi phí cắt bao quy đầu tại bệnh viện 115.

Cắt bao quy đầu bệnh viện 115 hết bao nhiêu tiền

Có thể có nhiều khoản phát sinh khác khi cắt bao quy đầu

Cắt bao quy đầu có đau không?

Cắt bao quy đầu có đau không? Đây là lo lắng của rất nhiều bạn nam gửi đến chuyên gia của phòng khám đa khoa Nam Bộ. Để bạn có thể yên tâm thực hiện thủ thuật, chúng tôi xin chia sẻ vài điều thế này.

Cắt bao quy đầu là thuật ngữ chỉ cuộc tiểu phẫu nhỏ ở bao quy đầu. Khi bao quy đầu của bạn bị dài hoặc hẹp, gây khó khăn trong sinh hoạt, tiểu tiện và hoạt động tình dục thì cần làm thủ thuật này để loại bỏ phần da không cần thiết.

Hiện nay, cắt bao quy đầu được đảm bảo an toàn theo 2 cách truyền thống và hiện đại. Thời gian thực hiện nhanh chóng chỉ mất khoảng 20 – 30 phút, được hỗ trợ thuốc gây tê tại chỗ nên không cảm thấy đau đớn, cảm giác như đi nhổ 1 chiếc răng vậy.

✜ Cắt bao quy đầu truyền thống

Dùng dụng cụ phẫu thuật cắt bỏ trực tiếp một đoạn da bao quy đầu bị dài hoặc hẹp, sau đó dùng chỉ khâu tự tiêu khâu lại vết cắt.

+ Nhược điểm: thời gian hồi phục lâu, tổn thương lớn nếu không vệ sinh kĩ dễ bị nhiễm trùng.

+ Ưu điểm: chi phí cắt bao quy đầu thấp.

✜ Cắt bao quy đầu bằng phương pháp hiện đại

Sử dụng dụng cụ cắt nối tự động, ít xâm lấn nên vùng tổn thương được hạn chế.

+ Ưu điểm: thời gian thực hiện nhanh, mau hồi phục, thẩm mỹ cao và hạn chế được sự viêm nhiễm.

+ Nhược điểm: chi phí cắt bao quy đầu cao.

cắt bao quy đầu có đau không

Cắt bao quy đầu là thủ thuật đơn giản không gây đau đớn

Phòng khám đa khoa Nam Bộ - địa chỉ cắt bao quy đầu an toàn uy tín

Ngoài lựa chọn cắt bao quy đầu ở bệnh viện 115, người bệnh có thể sử dụng dịch vụ cắt bao đầu hiện đại tại phòng khám đa khoa Nam Bộ để được:

Không phải mất nhiều thời gian cho việc chờ đợi.

Thủ tục đăng ký cắt bao quy đầu đơn giản, được hướng dẫn từng bước.

Quy trình cắt bao quy đầu chuyên nghiệp, đảm bảo khử trùng nghiêm ngặt.

Áp dụng phương pháp cắt bao quy đầu hiện đại, thẩm mỹ, chuẩn xác trong từng bước.

Thủ thuật cắt bao quy đầu được bác sĩ có kinh nghiệm nhiều năm đảm nhận.

Thời gian khám chữa bệnh rộng từ 8h00 – 20h00 tất cả các ngày, tiện lợi cho những người thường xuyên bận rộn.

Bảo mật thông tin cá nhân, thoải mái chia sẻ vấn đề sức khỏe cùng bác sĩ.

Hỗ trợ giải đáp thắc mắc về sức khỏe mọi lúc mọi nơi.

Các dịch vụ chăm sóc sức khỏe sinh sản chất lượng khác.

Sau khi biết cắt bao quy đầu bệnh viện 115 hết bao nhiêu tiền và có đau không, nếu bạn quan tâm đến chi phí cắt bao quy đầu tại phòng khám chúng tôi hoặc các dịch vụ chăm sóc sức khỏe khác có thể liên hệ qua Khung Chat Miễn Phí bên dưới.