575 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TPHCM

Ngày đăng : 17-06-2020 Lượt xem : 144

Cắt bao quy đầu ở bệnh viện Đồng Nai giá bao nhiêu tiền là thắc mắc chung của nhiều nam giới khi có ý định cắt bao quy đầu tại đây. Chi phí cắt bao quy đầu phụ thuộc vào nhiều yếu tố như tình trạng bao quy đầu, phương pháp cắt bao quy đầu,...

Vì sao cần phải cắt bao quy đầu?

Trường hợp nam giới bị dài, hẹp hay nghẹt bao quy đầu thì nên thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu. Bởi vì tình trạng bao quy đầu dài hay hẹp sẽ làm cho việc vệ sinh vùng kín của đấng mày râu gặp nhiều trở ngại. Đây chính là nguyên nhân khiến cho cặn bã sinh dục tích tụ và gây ra những bệnh viêm đường sinh dục ở phái mạnh, thậm chí có thể biến chứng thành ung thư dương vật gây nguy hiểm.

Trong đó, trường hợp hẹp bao quy đầu có thể gây nên tình trạng rách bao quy đầu dẫn đến đau đớn cũng như gây chảy máu khi nam giới quan hệ.

Cắt bao quy đầu chỉ là một thủ thuật khá đơn giản được thực hiện nhanh chóng và không gây nên hiểm nguy hay tác hại nào cho sức khỏe. Nhưng việc thủ thuật chỉ mang lại hiệu quả nếu được thực hiện tại các cơ sở chuyên khoa chuyên khoa đáng tin cậy mà thôi.

Một số lợi ích mà cắt bao quy đầu mang lại như:

• Hạn chế nguy cơ viêm ở vùng đầu dương vật: tiểu phẫu cắt bao quy đầu có thể làm giảm lượng vi khuẩn dưới da ở đầu dương vật. Từ đó giảm thiểu tỉ lệ viêm đường tiết niệu hoặc viêm nhiễm quy đầu.

• Hạn chế khả năng nhiễm HIV: cắt bao quy đầu đã được chứng minh có thể giảm một phần nguy cơ nhiễm HIV và một số bệnh lây qua đường tình dục khá cao.

Cắt bao quy đầu ở bệnh viện Đồng Nai giá bao nhiêu tiền

Cắt bao quy đầu mang lại nhiều lợi ích

• Giảm tỉ lệ mắc ung thư dương vật: phẫu thuật cắt bao quy đầu có khả năng làm giảm lượng vi khuẩn và các bệnh lí viêm nhiễm ở dương vật, do đó nguy cơ ung thư sẽ thấp hơn.

• Quan hệ tình dục an toàn: Nguy cơ mắc một số bệnh lây truyền qua đường tình dục như herpes, sùi mào gà, lậu thường thấp hơn ở đàn ông đã thực hiện cắt bao quy đầu so với những người chưa cắt.

Cắt bao quy đầu ở bệnh viện Đồng Nai giá bao nhiêu tiền?

Nam giới đang sinh sống và làm việc trên địa bàn tỉnh khi có ý định cắt bao quy đầu ở bệnh viện Đồng Nai đều quan tâm Cắt bao quy đầu ở bệnh viện Đồng Nai giá bao nhiêu tiền. Chi phí cắt bao quy đầu cụ thể hết bao nhiêu còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, cụ thể như:

►Cắt bao quy đầu ở bệnh viện Đồng Nai giá bao nhiêu tiền phụ thuộc vào tình trạng bao quy đầu của nam giới

Phái mạnh nếu chỉ tiến hành tiểu phẫu cắt bao quy đầu đơn thuần để nhằm khắc phục các bất thường ở bao quy đầu như: hẹp, dài hay nghẹt bao quy đầu thì kĩ thuật tiến hành sẽ đơn giản cũng như chi phí thấp hơn so với tình trạng bao quy đầu bị viêm nhiễm.

Nếu như bao quy đầu bị viêm thì nhất thiết phải tiến hành chữa trị khỏi tình trạng viêm nhiễm trước, sau đó mới tiến hành phẫu thuật cắt bao quy đầu, dẫn đến khoản phí phẫu thuật sẽ cao hơn do phải chi trả thêm một khoản chữa bệnh trước đấy.

Ngoài ra, hiện tượng quan hệ tình dục quá mạnh bạo cũng có nguy cơ khiến cho dây hãm quy đầu bị đứt. Điều này, dẫn tới nguy hiểm không nhỏ đến cơ quan sinh dục nam giới và chức năng tình dục. Nam giới nếu như bị bệnh lý về bao quy đầu đi kèm theo tình trạng này thì chi phí cắt bao quy đầu cũng tăng cao hơn.

Như vậy, có thể thấy rằng: Cắt bao quy đầu ở bệnh viện Đồng Nai giá bao nhiêu tiền phụ thuộc phần nhiều vào tình trạng bao quy đầu mà quý ông đang mắc phải. Tùy vào tình trạng mắc bệnh mà mỗi người sẽ có một chi phí không giống nhau.

Cắt bao quy đầu ở bệnh viện Đồng Nai giá bao nhiêu tiền

►Chi phí cắt bao quy đầu ở bệnh viện Đồng Nai dựa vào phương thức tiểu phẫu

Ngày nay, có khá nhiều phương pháp phẫu thuật cắt bao quy đầu, mỗi phương pháp sẽ có một mức phí riêng biệt. Đối với các phương pháp phẫu thuật cắt bao quy đầu như: laser hoặc cắt bao quy đầu truyền thống thì sẽ có mức chi phí rẻ hơn so với các phương pháp tiên tiến, hiện đại hiện nay.

Lựa chọn tiểu phẫu cắt bao quy đầu bằng cách thức tiên tiến tuy có mức giá đắt hơn một chút nhưng nó sẽ mang lại cho bạn hiệu quả chữa bệnh tốt, giảm đi được một số đau đớn và có độ an toàn cao hơn, hạn chế được các nguy cơ viêm nhiễm sau phẫu và mang tính thẩm mỹ hơn.

Lựa chọn phương pháp phẫu thuật sẽ đi kèm với chất lượng cắt bao quy đầu, bởi vì thế người bệnh không thể nào nên quá quan trọng vào khoản phí để rồi lựa chọn cho bản thân những phương pháp tiểu phẫu bệnh không mang lại hiệu quả cao cũng như không đảm bảo đảm bảo.

Cắt bao quy đầu tại Phòng khám Đa khoa TPHCM

Không ít các quý ông có thể vì các nguyên nhân cá nhân như sợ khoản chi phí cắt bao quy đầu cao, sợ người quen bắt gặp hay thậm chí là sợ tốn kém thời gian mà thay vì cắt bao quy đầu ở bệnh viện Đồng Nai lại chọn tiến hành cắt bao quy đầu tại các cơ sở y tế quy mô nhỏ, không có đủ điều kiện tiến hành thủ thuật, dụng cụ y tế cũng không đảm bảo vô khuẩn tuyệt đối, đội ngũ chuyên gia chưa có nhiều kinh nghiệm tiến hành.

Chính vì những điều này đã gây những tác hại đáng tiếc như: gây đau đớn, làm chảy máu, thậm chí viêm nhiễm,... tác động không tốt cho sức khỏe, chức năng ân ái cũng như chức năng sinh sản sau này của mình.

Cắt bao quy đầu ở bệnh viện Đồng Nai giá bao nhiêu tiền

Nam giới nên cân nhắc trong việc lựa chọn địa chỉ cắt bao quy đầu

Vì vậy, nếu e ngại việc thăm khám bị người thân bắt gặp hay lo ngại vấn đề không sắp xếp được thời gian đi khám thì các quý ông có thể lựa chọn cắt bao quy đầu tại Phòng khám Đa khoa TPHCM.

Phòng khám Đa khoa TPHCM là địa chỉ chuyên nam khoa uy tín với chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh cao, an toàn. Nam giới có thể tin tưởng lựa chọn cắt bao quy đầu tại đây bởi:

Các bác sĩ của phòng khám có tay nghề cao, chuyên môn giỏi.

Cơ sở vật chất hiện đại, được trang bị đầy đủ các thiết bị, máy móc đạt chuẩn hỗ trợ hiệu quả quá trình cắt bao quy đầu.

Phòng khám áp dụng nhiều phương pháp cắt bao quy đầu, trong đó có các kĩ thuật tiên tiến với thời gian thủ thuật nhanh chóng, không để lại sẹo, không đau.

Thời gian làm việc linh động từ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, Tết, giúp nam giới có thể chủ động sắp xếp thời gian đến khám.

Trên đây là thông tin Cắt bao quy đầu ở bệnh viện Đồng Nai giá bao nhiêu tiền. Nếu bạn vẫn còn có câu hỏi thắc mắc, hãy liên hệ với chuyên gia của chúng tôi để được giải đáp bằng cách:

☛ Nhấn vào Khung Chat bên dưới.

☛ Hoặc gọi vào số Hotline 0286 2857 515 để được các tư vấn miễn phí.