tất cả ngày trong tuần 8:00 - 20: 00
83 - 89 Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM
Phòng Khám Đa Khoa TPHCM

Đánh giá: 10,0/ 10 ( 1 lượt)
Ngày đăng : 26-12-2020 Lượt xem : 732

  Chi phí điều trị viêm nang lông hết bao nhiêu tiền 2023 là thắc mắc của nhiều người bệnh. Bởi việc biết được khoản chi phí cần chi trả sẽ giúp người bệnh chuẩn bị tốt hơn trước khi đi thăm khám.

Chi phí điều trị viêm nang lông hết bao nhiêu tiền 2023?

  Viêm nang lông là loại bệnh mà bất cứ ai cũng có thể mắc phải, bệnh xảy ra ở mọi lứa tuổi và ở tất những ở vùng da trên cơ thể (trừ lòng bàn tay, lòng bàn chân).

  Viêm nang lông là hiện tượng những nang lông bị viêm nhiễm bởi nấm hoặc nhiễm khuẩn. Bệnh xuất hiện tại da mặt, da đầu, cánh tay, mông, nách, lông ở vùng kín…

  Ở tại vùng da bị viêm nang lông thường dẫn đến cảm giác ngứa ngáy, đau nhức khó chịu. Triệu chứng rõ rệt nhất là mọc các nốt sần sùi, có mụn mủ và vết trầy xước. Khá nhiều trường hợp mọc mụn trắng nhỏ li ti, lông bị mọc ngược vào trong da, nổi nốt đỏ, ngứa nang lông, gãi ngứa làm chảy máu, đau xót.

  Các nốt viêm nang dày đặc, rất mất thẩm mỹ, làm ảnh hưởng tới tâm lý cũng như cuộc sống của người mắc bệnh. Nang lông bị viêm nặng, hậu quả là áp xe gây ra các mụn nhọt đơn lẻ hay theo từng ổ, cụm. Nếu như không can thiệp nhanh chóng, bệnh có thể gây viêm nhiễm, rụng lông cũng như để lại sẹo vĩnh viễn.

  Chi phí điều trị viêm nang lông hết bao nhiêu tiền sẽ tùy thuộc vào khá nhiều yếu tố, cụ thể là:

  ► Mức độ bệnh: Mức độ viêm nhiễm nang lông càng nặng thì càng khó khăn cho việc điều trị, thời gian trị liệu kéo dài từ đó dẫn tới nảy sinh các chi phí. Mức độ bệnh nhẹ có thể tự khỏi hoặc chỉ trong vài ngày có thể cải thiện biểu hiện nhanh chóng, giúp tiết kiệm chi phí hơn nhiều so với bệnh nặng.

Chi phí điều trị viêm nang lông hết bao nhiêu tiền 2023.?

Chi phí điều trị viêm nang lông hết bao nhiêu tiền phụ thuộc vào mức độ bệnh

  ► Mức chi phí khám: các kiểm tra lâm sàng, khám cận lâm sàng, kiểm tra mẫu bệnh phẩm cũng nằm trong khoản chi phí thanh toán trị liệu bệnh.

  ► Kỹ thuật điều trị: Mỗi loại bệnh sẽ có những phương pháp điều trị khác nhau. Viêm nang lông có thể chữa trị bằng thuốc, bằng laser,…nên khoản chi phí điều trị hết bao nhiêu tiền cũng khác nhau.

  Trong đó, phương pháp chữa trị laser có mức giá đắt đỏ, thời gian chữa trị kéo dài cũng như có thể dẫn tới một số tác dụng phụ như để lại sẹo, đau đớn, rụng lông…

   Cơ sở điều trị: Mỗi phòng khám sẽ có niêm yết giá chữa trị nhiễm trùng nang lông khác nhau. Người mắc bệnh phải thăm khám và điều trị bệnh tại phòng khám đáng tin cậy để đảm bảo hiệu quả cũng như không dẫn tới phát sinh thêm khoản chi phí khắc phục biến chứng về sau.

  Các cơ sở công lập thường có khoản chi phí điều trị viêm nang lông thấp hơn so với những cơ sở tư nhân. Thế nhưng tình trạng đông đúc, thời gian làm việc hạn chế là những bất cập ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ.

Điều trị viêm nang lông hiệu quả tại Phòng khám Đa khoa TPHCM

  Ngoài các bệnh viện công lập, người bệnh có thể tới Phòng khám Đa khoa TPHCM để thăm khám và chữa trị viêm nang lông hiệu quả với khoản chi phí điều trị hợp lý.

       Những điểm cộng để bạn lựa chọn Phòng khám Đa khoa TPHCM bao gồm:

   Phòng khám hoạt động dưới sự quản lý của Sở Y tế thành phố, luôn không ngừng cải tiến chất lượng nhằm mang dịch vụ khám chữa trị bệnh tốt nhất đến với người bệnh. Trang thiết bị y tế được nhập khẩu từ nước ngoài bảo đảm việc chẩn đoán hình ảnh, kiểm tra có kết quả chính xác nhất, từ đó đề ra phác đồ điều trị phù hợp.

  ✔ Trực tiếp điều trị là đội ngũ bác sĩ trình độ có chuyên môn cao, với hàng chục năm kinh nghiệm, từng công tác những bệnh viện lớn ở trong nước và ngoài nước. Đội ngũ nhân viên y tế, lễ tân, chăm sóc tư vấn người bị bệnh nhanh chóng, điều dưỡng trình độ cao, tận tình.

  ✔ Người mắc bệnh được an tâm về chi phí điều trị viêm nang lông bởi mức phí sẽ được niêm yết giá công khai sau lúc có kết quả kiểm tra lâm sàng, các bác sĩ sẽ hỗ trợ phác đồ trị liệu thích hợp với khả năng tài chính mỗi người.

  ✔ Thông tin bệnh nhân từ quá trình đăng ký khám, kiểm tra và trị liệu toàn bộ được bảo mật theo quy định Bộ Y tế.

Thay đổi thói quen để phòng ngừa bệnh viêm nang lông

  Tỉ lệ mắc viêm nang lông hiện nay ngày càng cao, do đó, bạn cần chú ý chế độ sinh hoạt để hạn chế khả năng mắc bệnh, chú ý:

  ■ Chỉ cạo lông hay râu theo hướng chúng mọc.

  ■ Thay dao cạo râu và dụng cụ cạo lông thường xuyên. Không sử dụng những dụng cụ đã rỉ sét.

  ■ Tránh mặc quần áo quá chật, bó sát hoặc chất liệu vải thô.

Chi phí điều trị viêm nang lông hết bao nhiêu tiền 2023.?

Sử dụng dao cạo râu đúng cách để tránh bị viêm nang lông

  ■ Lựa chọn loại kem dưỡng da không chứa thành phần làm tắc nghẽn lỗ chân lông. Đặc trưng, nếu như thuộc tính da của bạn là da dầu hoặc nhờn, hãy giảm thiểu sử dụng các sản phẩm dưỡng da bằng dầu hoặc kem đặc.

  ■ Không sử dụng chung vật dụng cá nhân như khăn mặt, dao cạo râu,…

  ■ Đi tắm nếu thấy cơ thể đổ quá nhiều mồ hôi.

  ■ Thường xuyên rửa sạch tay với nước và xà phòng.

  ■ Chỉ tắm bồn nếu đã đảm bảo bồn sạch.

  Thông qua bài viết, bạn đọc cũng đã nắm được Chi phí điều trị viêm nang lông hết bao nhiêu tiền 2023 và địa chỉ phòng khám chuyên khoa điều trị bệnh an toàn, hiệu quả.

  Bạn có thể tham vấn chuyên gia để biết thêm những thông tin hữu ích về việc ngăn ngừa viêm nhiễm nang lông và cụ thể các phương pháp điều trị bệnh được áp dụng hiện nay khi nhấn vào BẢNG BÊN DƯỚI.

  Chúc bạn vui khỏe!

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.

Nếu còn thắc mắc, bạn có thể liên hệ với bác sĩ chuyên khoa bằng cách:

phòng khám đa khoa Hồng Cường