tất cả ngày trong tuần 8:00 - 20: 00
83 - 89 Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM
Phòng Khám Đa Khoa TPHCM

Đánh giá: 10,0/ 10 ( 1 lượt)
Ngày đăng : 16-01-2020 Lượt xem : 1493

  Chi phí đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung hết bao nhiêu tiền năm 2023 đang là thắc mắc của nhiều chị em nữ giới đang mắc phải chứng bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung. Để trả lời cho vấn đề các chuyên gia đã giải đáp chi tiết qua bài viết bên dưới. Mời chị em nữ giới quan tâm theo dõi!

TÌM HIỂU CHUNG VỀ PHƯƠNG PHÁP ĐỐT VIÊM LỘ TUYẾN CỔ TỬ CUNG

  Bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung là tiến triển của bệnh viêm tử cung, nếu bệnh không được sớm khắc phục sẽ khiến cho tình trạng viêm nhiễm ngày càng nặng hơn, sau đó gây viêm nhiễm ngược dòng gây tắc nghẽn vòi trứng, làm gia tăng nguy cơ ung thư tử cung, vô sinh hiếm muộn.

  Tuy nhiên hiện nay với sự tiến bộ của y học, đã có nhiều phương pháp được áp dụng thành công trong việc điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung. Một trong số đó phải kể đến phương pháp đang được áp dụng phổ biến, rộng rãi cũng như mang lại hiệu quả cao hiện nay như phương pháp đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung.

  Đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung chính là việc sử dụng dòng điện cao tần tiêu diệt tận gốc ổ bệnh, loại bỏ tận gốc những vùng viêm nhiễm, thương tổn do vi khuẩn gây ra, thúc đẩy nhanh chóng quá trình tái tạo tế bào mới. Sau khi kết thúc quá trình đốt điện, bác sĩ sẽ kê toa thuốc giúp kháng sinh, kháng viêm, giảm đau, hồi phục thương tổn nhanh chóng. Bên cạnh đó bác sĩ sẽ hướng dẫn thêm người bệnh về cách chăm sóc sau điều trị để tránh làm tổn thương, viêm nhiễm sau điều trị khiến vết thương lâu lành hơn.

Chi phí đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung hết bao nhiêu tiền năm 2023

Phương pháp đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung hiện nay

  Ưu điểm của phương pháp đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung:

  ✦ Áp dụng được cho trường hợp viêm lộ tuyến ở cả 3 cấp độ.

  ✦ Mức độ an toàn cao, tiến hành nhẹ nhàng không gây đau đớn.

  ✦ Thời gian hồi phục sau điều trị ngắn.

  ✦ Dứt điểm tuyệt đối, không tái phát.

  Lưu ý: kỹ thuật đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung chỉ đạt được hiệu quả cao nhất, an toàn, dứt điểm khi được tiến hành ở phòng khám phụ khoa uy tín, do bác sĩ tay nghề cao trực tiếp thực hiện cùng với trang thiết bị máy móc y khoa hiện đại. Do đó việc chữa khỏi viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng đốt viêm lộ tuyến là hoàn toàn có thể, tuy nhiên chị em nữ giới phải thật thận trọng trong việc lựa chọn cơ sở điều trị uy tín, chất lượng.

CHI PHÍ ĐỐT VIÊM LỘ TUYẾN CỔ TỬ CUNG BAO NHIÊU TIỀN NĂM 2023

  Chi phí đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung bao nhiêu tiền năm 2023 là câu hỏi khó có thể trả lời cụ thể được. Tuy nhiên cụ thể chi phí đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung sẽ dựa trên những yếu tố sau:

  ✔ Bác sĩ chuyên khoa: yếu tố quyết định việc đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung có hiệu quả không là phụ thuộc nhiều vào tay nghề bác sĩ thực hiện, chính vì vậy mà đối với việc được bác sĩ giỏi nhiều kinh nghiệm trực tiếp thực hiện đốt viêm lộ tuyến chi phí sẽ cao hơn một chút, nhưng đảm bảo hiệu quả an toàn cho người bệnh.

  ✔ Mức độ bệnh: mức độ viêm lộ tuyến cổ tử cung người bệnh đang mắc phải: nặng, nhẹ, đơn giản, phức tạp,.. sẽ là yếu tố quyết định mức chi phí đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung.

Chi phí đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung hết bao nhiêu tiền năm 2023

Chi phí đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung hết bao nhiêu tiền năm 2023

  ✔ Cơ sở thực hiện: việc chị em phụ nữ lựa chọn cơ sở nào, chất lượng ra sao để tiến hành đốt viêm lộ tuyến cũng ảnh hưởng đến mức phí điều trị. Nếu chị em tìm đến địa chỉ phòng khám phụ khoa uy tín, chất lượng đầy đủ điều kiện,… thì đương nhiên chi phí sẽ cao hơn tuy nhiên người bệnh sẽ cảm thấy an tâm hơn về chất lượng điều trị tại đây so với những cơ sở kém chất lượng.

  ✔ Các chi phí khác: chi phí thăm khám, các xét nghiệm trước khi tiến hành đốt, chi phí toa thuốc, chi phí chăm sóc sau đốt,..đây đều là những chi phí có thể phát sinh thêm trong chi phí đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung.

ĐỊA CHỈ ĐỐT VIÊM LỘ TUYẾN CỔ TỬ CUNG UY TÍN HIỆN NAY

  Hiện nay tại TP HCM, Phòng khám Đa Khoa TPHCM là một trong những phòng khám phụ khoa được đánh giá cao trong việc điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung cho chị em phụ nữ bằng phương pháp đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung an toàn, nhanh chóng, hiệu quả và dứt điểm.

  Khi đến đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung tại Phòng khám Đa Khoa TPHCM chị em sẽ được:

   Bác sĩ phụ khoa giỏi, tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp thăm khám và thực hiện điều trị đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung thành công, an toàn, hiệu quả cho người bệnh.

   Trang thiết bị y khoa hiện đại nhập khẩu từ nước ngoài hỗ trợ bác sĩ trong việc thăm khám cũng như đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung được hiệu quả nhất.

   Thái độ phục vụ của bác sĩ, đội ngũ nhân viên y tế tận tình, tận tâm phục vụ người bệnh, tạo cảm giác thân thiện, gần gũi khi chị em đến thăm khám và điều trị tại đây.

   Chi phí điều trị đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung tại phòng khám TPHCM công khai, minh bạch. Bác sĩ và người bệnh trao đổi trực tiếp rõ ràng, người bệnh đồng ý mới tiến hành điều trị.

  Trên đây là Chi phí đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung hết bao nhiêu tiền năm 2023, hy vọng qua đây người bệnh sẽ có thêm cho mình những thông tin hữu ích về chi phí đốt viêm lộ tuyến. Chị em nữ giới đang muốn tìm hiểu về dịch vụ cũng như chi phí đốt viêm lộ tuyến có thể đến Phòng khám chuyên khoa TPHCM để thăm khám cũng như trao đổi trực tiếp với bác sĩ để rõ hơn, hoặc gọi vào Hotline, nhấp vào Khung tư vấn các chuyên gia của chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn giải đáp thắc mắc online miễn phí cho chị em.

  Chúc bạn vui khỏe!

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.

Nếu còn thắc mắc, bạn có thể liên hệ với bác sĩ chuyên khoa bằng cách:

phòng khám đa khoa Hồng Cường