tất cả ngày trong tuần 8:00 - 20: 00
83 - 89 Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM
Phòng Khám Đa Khoa TPHCM

Đánh giá: 8,7/ 10 ( 1 lượt)
Ngày đăng : 08-03-2020 Lượt xem : 3936

        Chi phí mổ viêm tuyến Bartholin hết bao nhiêu tiền 2023 là thắc mắc của nhiều chị em khi điều trị viêm tuyến Bartholin. Mặc dù chi phí mổ viêm tuyến Bartholin là vấn đề cần quan tâm nhưng cũng không nên quá đặt nặng mà chọn lựa những địa chỉ kém chất lượng hoặc chần chừ không trị sớm. Để hiểu rõ chi phí mổ viêm tuyến Bartholin bạn có thể tham khảo vài thông tin sau đây.

Yếu tố ảnh hưởng chi phí mổ viêm tuyến Bartholin năm 2023

        Chi phí mổ viêm tuyến Bartholin năm 2023 được tính dựa vào nhiều yếu tố nên có sự chênh lệch giữa những bệnh nhân với nhau. Bạn có thể căn cứ vào các yếu tố này để lựa chọn cho mình một địa chỉ chữa trị với mức chi phí nằm trong khả năng, tuy nhiên mổ viêm tuyến Bartholin chỉ là thủ thuật đơn giản được tiến hành nhanh chóng nên chi phí thực hiện cũng không quá đắt, bạn có thể yên tâm.

        1. Mức độ viêm nhiễm

        Mức độ viêm nhiễm ở tuyến Bartholin quyết định đến phương pháp điều trị, thời gian phẫu thuật và cả thuốc men sau khi phẫu thuật. Cho nên chi phí điều trị của người bị bệnh nhẹ sẽ thấp hơn người để bệnh lâu mới chữa.

        Ngoài ra, những trường hợp viêm tuyến Bartholin có nang dưới 1,5cm thì có thể điều trị bằng thuốc hoặc tự khỏi mà không cần phải lo ngại tới chi phí mổ viêm tuyến Batholin hết bao nhiêu tiền 2023.

        2. Chất lượng của từng cơ sở y tế

        Chất lượng của từng cơ sở y tế quyết định khá nhiều đến chi phí. Có nhiều khoản phí cần thanh toán khi bạn thực hiện mổ viêm tuyến Bartholin như:

        + Phí khám bệnh

        + Phí xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh (nếu được chỉ định)

        + Phí thực hiện phẫu thuật

        + Phí thuốc men sau phẫu thuật

        + Phí phát sinh (theo nhu cầu)

Chi phí mổ viêm tuyến Bartholin hết bao nhiêu tiền 2023

Chi phí mổ viêm tuyến Bartholin phụ thuộc nhiều yếu tố

        Từng khoản phí ngoài việc căn cứ theo đúng quy định của nhà nước thì còn dựa vào chất lượng của cơ sở y tế đó, nó bao gồm: trình độ chuyên môn và kinh nghiệm của bác sĩ, chất lượng của trang thiết bị y tế, các dịch vụ chăm sóc sức khoẻ kèm theo, thái độ phục vụ cũng như quy trình xử lý hồ sơ, v.v….

        3. Tay nghề và trình độ chuyên môn của bác sĩ

        Phẫu thuật mổ tuyến Bartholin thường được thực hiện bởi những bác sĩ có kinh nghiệm, có chuyên môn cao nên chi phí có phần cao hơn so với những nơi kém chất lượng, bác sĩ thực hiện không đủ tay nghề.

        Ở những bệnh viện lớn bạn cũng có thể yêu cầu bác sĩ có tay nghề cao thực hiện cho bạn (nếu muốn), tuy nhiên chi phí phải trả sẽ chênh lệch so với ban đầu.

        4. Tình hình hồi phục sau phẫu thuật

        Phẫu thuật mổ tuyến Bartholin không phải là cuộc phẫu thuật lớn, người bệnh không cần lưu viện tuy nhiên vẫn phải dùng thuốc kháng sinh và tái khám để chắc chắn đã khỏi bệnh hoàn toàn. Chi phí thuốc men và chi phí tái khám đều tuỳ thuộc tiến độ hồi phục của người bệnh.

        Tiến độ hồi phục và khả năng tái lại cũng tuỳ thuộc vào chế độ chăm sóc sức khoẻ, cũng như tự phòng tránh bệnh tại nhà. Tất cả những yếu tố này đều quyết định đến chi phí mổ tuyến Bartholin.

Những lưu ý khi điều trị mổ tuyến Bartholin

        Viêm tuyến Bartholin có tỉ lệ tái phát thường là 20%, nó phụ thuộc vào quá trình điều trị và công tác phòng tránh bệnh tại nhà của bạn. Để tránh nguy cơ tái đi tái lại gây bất tiện trong sinh hoạt và nhiều vấn đề sức khoẻ nghiêm trọng khác bạn cần đảm bảo lựa chọn địa chỉ mổ tuyến Bartholin uy tín, đồng thời thực hiện vệ sinh cá nhân sạch sẽ, phòng tránh bệnh nghiêm ngặt.

        *Lựa chọn địa chỉ mổ tuyến Bartholin uy tín

        Bạn có thể tìm được nhiều địa chỉ chữa bệnh phụ khoa tại TPHCM, tuy nhiên hãy chọn cho mình 1 nơi đáng tin cậy.

        + Có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa, nếu cảm thấy ngại thì có thể lựa chọn những nơi có bác sĩ nữ.

        + Bác sĩ có chuyên môn vững chắc, có nhiều năm kinh nghiệm.

        + Có đầy đủ máy móc thiết bị y tế hiện đại.

        + Phương pháp điều trị tân tiến, tạo sự thoải mái, an tâm trong lúc điều trị.

        + Môi trường khám chữa bệnh sạch sẽ, đảm bảo công tác vô trùng.

Chi phí mổ viêm tuyến Bartholin hết bao nhiêu tiền 2023

Chi phí mổ viêm tuyến Bartholin khác nhau ở từng cơ sở y tế

        *Thực hiện tốt công tác chăm sóc và phòng bệnh tại nhà

        Chăm sóc sức khoẻ sau phẫu thuật là điều nên làm và cần phải đảm bảo để vết mổ không bị nhiễm trùng. Thực hiện các biện pháp phòng tránh nhiễm trùng phụ khoa lâu dài để không bị tái phát.

        + Giữ vệ sinh vùng kín đúng cách: không thụt rửa âm đạo, không ngâm mình trong nước.

        + Giữ cho vết mổ luôn sạch sẽ và khô ráo.

        + Không mặc quần lót bó sát, quần lót bị ẩm ướt và thường xuyên thay quần lót sạch.

        + Kiêng quan hệ tình dục cho đến khi khỏi bệnh hoàn toàn, sau khi khỏi bệnh cần dùng bao cao su để tránh lây bệnh truyền nhiễm cũng như bảo vệ tuyến Bartholin khỏi bị viêm.

        + Không vận động mạnh để tránh làm vết mổ bị rách.

        + Tăng cường bổ sung dinh dưỡng, đặc biệt là vitamin C, E và sắt.

        + Uống thuốc đúng liều, đủ lượng theo chỉ định của bác sĩ.

        + Tái khám đúng hẹn và nên khám phụ khoa định kỳ để kiểm soát sức khoẻ một cách tốt nhất.

        Nếu bạn muốn biết chi phí mổ tuyến Bartholin hết bao nhiêu tiền tại phòng khám đa khoa Hồ Chí Minh thì có thể liên hệ cho chuyên gia chúng tôi qua Khung Chat bên dưới, kể rõ bệnh tình để được tư vấn tốt nhất.

        Chúc bạn sức khỏe!

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.

Nếu còn thắc mắc, bạn có thể liên hệ với bác sĩ chuyên khoa bằng cách:

phòng khám đa khoa Hồng Cường