tất cả ngày trong tuần 8:00 - 20: 00
83 - 89 Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM
Phòng Khám Đa Khoa TPHCM

Đánh giá: 8,0/ 10 ( 1 lượt)
Ngày đăng : 29-12-2019 Lượt xem : 1748

  Chi phí phá thai 5 tuần tuổi bằng thuốc hết bao nhiêu tiền năm 2023 là điều khiến nhiều chị em phải quan tâm. Tuy nhiên muốn biết chi phí phá thai 5 tuần tuổi là bao nhiêu tiền thì phải xét đến cách phá thai 5 tuần tuổi cùng nhiều yếu tố khác.

Chi phí phá thai 5 tuần tuổi do các yếu tố nào quyết định?

  Chi phí phá thai nói chung và chi phí phá thai 5 tuần tuổi nói riêng không thể xác định chính xác do phải phụ thuộc vào nhiều yếu tố nên có nhiều trường hợp cùng phá thai 5 tuần nhưng có người phải tốn nhiều tiền hơn, có người lại tốn ít hơn.

  1. Phương pháp phá thai 5 tuần tuổi

  Phương pháp phá thai là yếu tố có ảnh hưởng nhiều đến chi phí phá thai 5 tuần. Thông thường khi đình chỉ thai 5 tuần người ta sẽ nghĩ đến dùng thuốc. Phá thai bằng thuốc được xem là cách thức an toàn và ít tốn kém nhất, tuy nhiên không phải ai cũng có thể áp dụng cách này vì cần thỏa mãn một số điều kiện trong phá thai.

  *Điều kiện phá thai bằng thuốc:

  - Không dị ứng với thành phần trong thuốc phá thai

  - Đang không mắc các bệnh viêm nhiễm cấp tính

  - Không bị rối loạn đông máu hoặc một số bệnh tim mạch

  - Thai phải vào tử cung (một số trường hợp thai chậm vào tử cung nên nếu 5 tuần tuổi vẫn chưa nằm trong tử cung thì không thể phá thai bằng thuốc).

  Nếu bạn không đủ điều kiện phá thai bằng thuốc thì bác sĩ sẽ chỉ định cách phá thai thứ 2 là hút thai. Đối với thai từ 4 – 5 tuần khi đã vào tử cung nếu không thể uống thuốc thì có thể tiến hành hút thai bằng dụng cụ bơm hút thông thường.

Chi phí phá thai 5 tuần tuổi bằng thuốc hết bao nhiêu tiền năm 2023

Chi phí phá thai 5 tuần tuổi bằng thuốc phụ thuộc sức khỏe của bạn

  Hút thai là phương pháp đình chỉ thai ngoại khoa tốn kém nhiều hơn so với dùng thuốc nên chi phí phá thai 5 tuần tuổi lúc này sẽ cao hơn.

  Ngoài ra, đối với các trường hợp thai 5 tuần ngoài tử cung thì không thể dùng thuốc hoặc hút thai mà phải thực hiện phẫu thuật, dĩ nhiên đối với cách này sẽ tốn nhiều chi phí hơn.

  2. Tình hình sức khỏe của bạn

  Bên cạnh phương pháp phá thai thì sức khỏe của bạn tại thời điểm này cũng rất quan trọng vì nó có ảnh hưởng đến chi phí phá thai 5 tuần mà bạn cần biết.

  Trước khi tiến hành bất kì thủ thuật phá thai nào, bác sĩ sẽ khám sức khỏe và chỉ định bạn làm các xét nghiệm cần thiết để loại trừ khả năng tai biến có thể xảy ra trong lúc phá thai.

  Trường hợp bạn đang mắc bệnh viêm âm đạo hoặc viêm nhiễm khác ở đường sinh dục thì cần điều trị dứt điểm trước. Thời gian điều trị viêm nhiễm tùy vào mức độ bệnh, thông thường chỉ mất khoảng 3 – 5 ngày là khỏi.

  Như vậy chi phí phá thai 5 tuần tuổi còn được tính cả phần chi phí chữa viêm nhiễm trước đó. Yếu tố này khác nhau ở mỗi người, những người không mắc bệnh thì không cần điều trị nên cũng chẳng cần chi khoản tiền này.

  Một vài trường hợp khác như rối loạn đông máu, bệnh mãn tính ở đường sinh dục hoặc các vấn đề có thể gây trở ngại cho phá thai thì bác sĩ sẽ có những chỉ định phù hợp để hỗ trợ, dĩ nhiên bạn cũng phải chi trả cho các khoản này.

  3. Chất lượng của từng cơ sở y tế

  Một trong các yếu tố chính quyết định đến chi phí phá thai 5 tuần tuổi là chất lượng của từng cơ sở y tế. Hiện nay tại TPHCM có khá nhiều địa chỉ phá thai nên thang điểm chất lượng cũng rất đa dạng.

  Nơi có chất lượng tốt dĩ nhiên sẽ có mức phí cao và ngược lại những cơ sở phá thai chui không được cấp phép thường sẽ treo mức giá thấp để thu hút người bệnh.

  Tuy nhiên phá thai là thủ thuật tác động trực tiếp đến cơ quan sinh sản và có ảnh hưởng đến sức khỏe của chị em nên không phải địa chỉ y tế nào cũng có thể đảm bảo an toàn được.

Chi phí phá thai 5 tuần tuổi bằng thuốc hết bao nhiêu tiền năm 2023

Chi phí phá thai 5 tuần tuổi bằng thuốc do chất lượng từng nơi quyết định

  Mối nguy hiểm khi phá thai tại các địa chỉ không được cấp phép:

   Bác sĩ không đủ chuyên môn có thể chỉ định sai cách, không thăm khám kĩ hoặc không loại trừ được các tai biến.

  ☛ Bác sĩ thiếu kinh nghiệm không thể theo dõi tình hình sức khỏe chị em trong lúc phá thai từ đó không thể kịp thời phát hiện tai biến, dẫn đến nguy hiểm tính mạng.

   Không đủ thiết bị dụng cụ hoặc thiết bị dụng cụ sơ sài không đáp ứng thủ thuật phá thai gây nhiều tổn thương cũng như thiếu chính xác trong lúc thăm khám, gián tiếp dẫn đến các tai biến đáng tiếc.

   Các tai biến thường gặp như: băng huyết, thủng tử cung, dính buồng tử cung, viêm nhiễm, sót thai, …..

   Một số ảnh hưởng sau phá thai: rối loạn kinh nguyệt, mất kinh, vô sinh, sang chấn tâm lý, ….

  Những chị em đã từng phá thai sẽ có ít cơ hội mang thai trở lại, vì thế nếu trong trường hợp bất khả kháng buộc bạn phải bỏ đi em bé của mình thì hãy lựa chọn những địa chỉ có chất lượng ngay từ đầu.

Đình chỉ thai 5 tuần tuổi an toàn tại phòng khám đa khoa TPHCM

  Phòng khám đa khoa TPHCM là một trong các địa chỉ y tế được cấp phép hoạt động trong lĩnh vực phá thai an toàn nhờ vào:

  • Đội ngũ bác sĩ có chuyên môn, có kinh nghiệm nhiều năm, đảm bảo quá trình đình chỉ thai diễn ra an toàn thuận lợi.

  • Có đầy đủ máy móc đạt chuẩn kiểm duyệt, dụng cụ y tế hiện đại theo quy định và được khử trùng nghiêm ngặt.

  Ở TPHCM, nếu bạn ngại đến các bệnh viện công do đông người, phải chờ đợi thì bạn có thể lựa chọn phòng khám TPHCM để được sử dụng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe sinh sản chất lượng nhất.

  Sở dĩ phòng khám đa khoa TPHCM được nhiều người lựa chọn là do:

   Quy trình đăng ký rõ ràng dễ hiểu, được nhân viên y tế hướng dẫn từng bước.

  Chi phí theo quy định và được biết trước các hạng mục trong chi phí phá thai 5 tuần.

   Thiết kế phòng khám bệnh, phòng thực hiện thủ thuật, phòng chờ riêng biệt nên chị em không cần lo lắng người khác biết thông tin của mình.

   Được phục vụ chu đáo, tư vấn giải đáp thắc mắc mọi lúc mọi nơi thông qua chat trực tuyến cùng chuyên gia.

  Nếu bạn có thắc mắc về chi phí phá thai 5 tuần bằng thuốc hết bao nhiêu tiền tại phòng khám đa khoa TPHCM, bạn hãy nhấp vào Khung Chat bên dưới để nhận giải đáp từ chuyên gia chúng tôi.

       Chúc bạn sức khỏe!

  

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.

Nếu còn thắc mắc, bạn có thể liên hệ với bác sĩ chuyên khoa bằng cách:

phòng khám đa khoa Hồng Cường