tất cả ngày trong tuần 8:00 - 20: 00
83 - 89 Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM
Phòng Khám Đa Khoa TPHCM

Đánh giá: 10,0/ 10 ( 1 lượt)
Ngày đăng : 08-08-2021 Lượt xem : 422

  Chi phí xét nghiệm nội tiết tố nữ hết bao nhiêu tiền 2023 là vấn đề nhiều chị em quan tâm. Việc nắm được mức chi phí xét nghiệm cụ thể sẽ giúp chị em chuẩn bị tốt hơn trước khi đi thăm khám.

XÉT NGHIỆM NỘI TIẾT TỐ NỮ LÀ GÌ?

  Xét nghiệm nội tiết tố nữ là nhiều kiểm tra nhỏ được thực hiện để đo lường cũng như theo dõi hàm lượng các hormone nội tiết trong cơ thể, thông qua đó đánh giá được tình trạng sức khỏe sinh sản của mỗi người.

  Trường hợp rối loạn nội tiết tố cũng có thể được chẩn đoán thông qua một số xét nghiệm này. Từ đấy, chuyên gia có cơ sở để dẫn ra phương pháp điều trị giúp cải thiện sức khỏe của bệnh nhân.

  Theo lời khuyên của các chuyên gia sản phụ khoa, mỗi năm bạn gái nên làm kiểm tra này từ 1 đến 2 lần. Điều này giúp mọi người theo dõi tình hình sức khỏe của mình một cách sát sao, đồng thời phát hiện sớm khi có vấn đề bất bình thường.

  Hơn thế nữa, cũng có các đối tượng cụ thể cần tiến hành xét nghiệm nội tiết tố nữ như: người khó mang thai, hiếm muộn, người bị rối loạn kinh nguyệt, người đang chuẩn bị can thiệp những cách thức giúp đỡ sinh sản như thụ tinh nhân tạo,...

  Xét nghiệm nội tiết tố thường có 7 chỉ số đáng quan tâm gồm có: Estrogen, Progesterone, Testosterone, LH, FSH, AMH, Prolactin.

Chi phí xét nghiệm nội tiết tố nữ hết bao nhiêu tiền 2021

Xét nghiệm nội tiết tố nữ gồm nhiều xét nghiệm nhỏ

KHI NÀO NÊN TIẾN HÀNH XÉT NGHIỆM NỘI TIẾT TỐ NỮ?

  Xét nghiệm nội tiết tố nữ nhằm theo dõi cũng như đánh giá sức khỏe sinh sản cũng như sinh hoạt tình dục của phái nữ. Giúp nhận biết khả năng có thai, khả năng dự trữ noãn của buồng trứng.

  Bên cạnh đó việc xét nghiệm tiết tố nữ giúp phát hiện sớm những rối loạn hệ nội tiết để có các cách điều trị hiệu quả, giảm thiểu những biến chứng hiểm nguy.

  Bạn hoàn toàn có khả năng tiến hành kiểm tra nội tiết tố để đánh giá sức khỏe sinh sản và phòng tránh những rối loạn nội tiết vào bất cứ khi nào. Nhưng một số hiện tượng sau được bác sĩ chỉ định làm xét nghiệm nội tiết tố nữ:

  ♦ Người bị rối loạn kinh nguyệt, kinh nguyệt không đều, vô kinh nguyên phát hay vô kinh thứ phát.

  ♦ Đối tượng bị ra máu âm đạo bất bình thường mà không rõ lý do.

  ♦ Có biểu hiện bị bệnh đa nang buồng trứng, gặp khó khăn trong quy trình thụ thai.

  ♦ Các chị em nữ giới chuẩn bị thực hiện cách thụ tinh ống nghiệm.

CHI PHÍ XÉT NGHIỆM NỘI TIẾT TỐ NỮ HẾT BAO NHIÊU TIỀN 2023?

  Một trong một số vấn đề nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người chính là chi phí xét nghiệm nội tiết tố nữ hết bao nhiêu tiền. Thực tế, mức chi phí cho mỗi lần xét nghiệm còn dựa vào không ít yếu tố khác nhau nên khó để dẫn ra một con số cụ thể.

Chi phí xét nghiệm nội tiết tố nữ hết bao nhiêu tiền 2023

Chi phí xét nghiệm nội tiết tố nữ hết bao nhiêu tiền phụ thuộc vào nhiều yếu tố

  Số lượng xét nghiệm nội tiết tiến hành

  Yếu tố đầu tiên ảnh hưởng đến chi phí xét nghiệm nội tiết tố nữ hết bao nhiêu tiền chính là số lượng các xét nghiệm bạn thực hiện.

  Trước tiên, các bác sĩ chuyên khoa sẽ thăm khám lâm sàng để đánh giá cụ thể tình trạng rối loạn nội tiết của người bị bệnh. Sau đó, tùy vào từng trường hợp mà y bác sĩ sẽ chỉ định thực hiện một hay nhiều kiểm tra nội tiết tố. Vì vậy, nếu càng phải làm nhiều xét nghiệm thì tổng mức chi phí sẽ càng cao.

  Phương pháp xét nghiệm

  Nếu như muốn có kết quả xét nghiệm nhanh chóng và xác thực, đòi hỏi phải áp dụng công nghệ kĩ thuật tiên tiến, đồng thời dưới sự hỗ trợ của những trang bị y tế chất lượng cao.

  Đây chính là một trong những yếu tố hàng đầu ảnh hưởng đến chi phí xét nghiệm nội tiết tố nữ hết bao nhiêu tiền 2023. Vì vậy mà so với một số phương thức truyền thống thì xét nghiệm nội tiết với những phương thức càng hiện đại thì mức giá sẽ có sự chênh lệch nhất định.

  Cơ sở xét nghiệm

  Tại các cơ sở có tiếng với đội ngũ chuyên gia giàu chuyên môn, kinh nghiệm dày dặn, cơ sở vật chất đầy đủ, cơ sở hạ tầng khang trang, tiên tiến thường sẽ có khoản phí xét nghiệm cao hơn. Đây cũng là việc dễ hiểu.

  Chúng ta vừa tìm hiểu về chi phí xét nghiệm nội tiết tố nữ hết bao nhiêu tiền 2023. Hi vọng với những thông tin được cung cấp ở trên, bạn sẽ có sự chuẩn bị tốt trước khi đi thăm khám, xét nghiệm nội tiết tố.

  Hiện tại, Phòng khám Đa khoa Nam Việt là một trong số ít các địa chỉ xét nghiệm nội tiết tố được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Trải qua nhiều năm thành lập và phát triển, phòng khám luôn tự hào về chất lượng dịch vụ mà mình đem đến cho khách hàng. Nếu có nhu cầu làm xét nghiệm nội tiết nam/nữ, bạn có thể liên hệ Nam Việt để được hỗ trợ nhanh chóng thông qua KHUNG TƯ VẤN dưới đây.

  Chúc bạn vui khỏe!

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.

Nếu còn thắc mắc, bạn có thể liên hệ với bác sĩ chuyên khoa bằng cách:

phòng khám đa khoa Hồng Cường