tất cả ngày trong tuần 8:00 - 20: 00
83 - 89 Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM
Phòng Khám Đa Khoa TPHCM

Đánh giá: 10,0/ 10 ( 1 lượt)
Ngày đăng : 07-09-2020 Lượt xem : 698

  Đặt vòng tránh thai bao nhiêu tiền 2023 giúp các chị em biết được khoản chi phí cần chuẩn bị khi có ý định đặt vòng tránh thai. Mức chi phí cụ thể phụ thuộc vào nhiều yếu tố, chúng ta cùng theo dõi bài viết sau đây để biết chính xác.

Đặt vòng tránh thai bao nhiêu tiền 2023?

  Thông thường, chi phí đặt vòng tránh thai thường dao động từ 300.000 VNĐ tới 1.000.000 VNĐ. Khoản phí này sẽ có sự điều chỉnh dựa vào vào trường hợp trạng thái sức khỏe, loại vòng tránh thai và cơ sở đặt vòng mà bạn chọn tiến hành.

  Chi tiết một số yếu tố quyết định đến chi phí đặt vòng tránh thai hết bao nhiêu tiền 2023 bao gồm:

  Địa chỉ thực hiện đặt vòng tránh thai

  Để được đặt vòng tránh thai, các chị em có khả năng đến một số cơ sở y tế chuyên sản phụ khoa, bao gồm các bệnh viện, phòng khám tư nhân hay công lập,... Mỗi một địa chỉ lại có chi phí riêng biệt nên khoản chi phí đặt vòng tránh thai cũng khác nhau.

  Nếu như các chị em chọn lựa một số bệnh viện, phòng khám chuyên khoa có chất lượng dịch vụ tốt, đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao thì khoản chi phí cũng sẽ cao hơn. Ngược lại, nếu các chị em chọn những trung tâm nhỏ, đông đúc thì khoản tiền sẽ thấp hơn, nhưng chất lượng lại không được an tâm.

  Khoản phí thăm khám lúc đầu ảnh hưởng đến đặt vòng tránh thai bao nhiêu tiền

  Trước khi thực hiện phương pháp đặt vòng tránh thai, bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành thăm khám và kiểm tra sức khỏe lúc đầu. Phái đẹp cũng có khả năng sẽ phải tiến hành siêu âm, kiểm tra vùng kín, hỏi về ngày hành kinh, tiền sử bệnh cũng như thời gian sinh con…

  Trạng thái sức khỏe phụ khoa của phái nữ

  Sau lúc bác sĩ tiến hành xét nghiệm tổng quát trạng thái sức khỏe vùng kín của bạn gái, nếu thấy có dấu hiệu viêm hoặc nghi ngờ mắc những bệnh phụ khoa, chị em buộc phải thực hiện điều trị khỏi viêm trước khi thực hiện đặt vòng. Bởi nếu đặt vòng ngay lúc viêm nhiễm thì khả năng biến chứng sẽ khá cao.

Đặt vòng tránh thai bao nhiêu tiền 2023

Đặt vòng tránh thai bao nhiêu tiền 2023?

  Bởi vì thế, các chị em cũng sẽ mất một khoản chi phí điều trị trước khi thực hiện đặt vòng tránh thai. Khoản phí này thường khá cao cũng như tùy thuộc từng loại bệnh phụ khoa mà chị em mắc phải.

  Loại vòng tránh thai sử dụng cũng tác động tới chi phí

  Bên cạnh các yếu tố trên, thì đặt vòng tránh thai bao nhiêu tiền cũng dựa vào loại vòng tránh thai mà chị em chọn lựa. Bây giờ, có khá nhiều loại vòng tránh thai được làm từ chất liệu với hình dạng khác nhau nên mức chi phí cũng khác nhau.

  Loại vòng tránh thai thường thấy nhất hiện nay là vòng chữ T chất liệu đồng dẻo và vòng silicon. Vòng tránh thai chữ T có tuổi thọ lâu hơn nên khoản tiền thường cao hơn so với vòng tránh thai nội tiết.

  Chi phí đặt vòng bao gồm chi phí tái khám

  Sau lúc thực hiện đặt vòng tránh thai, các chị em cần đến tái khám để các bác sĩ kiểm tra xem vòng có đặt đúng vị trí hay có lệch gì không. nếu như vòng đã ổn định thì khoản chi phí tái khám sẽ không cao.

  Hiện tượng vòng bị lệch hay cơ địa các chị em không thích hợp với chất liệu vòng thì có thể phải đặt lại cũng như khi này khoản chi phí cũng có khả năng sẽ tăng hoặc có sự điều chỉnh.

  Vì thế, khó để có khả năng đưa ra một mức giá đặt vòng tránh thai bao nhiêu tiền chi tiết. Để xác định được chuẩn xác mức chi phí, các chị em nên đến thăm khám trực tiếp với bác sĩ để được tư vấn.

Đặt vòng tránh thai ở đâu tốt và uy tín tại TPHCM?

  Ngày nay, vì có khá nhiều các địa chỉ chuyên khoa đặt vòng tránh thai nên chị em luôn băn khoăn không biết đâu là địa chỉ thực sự chất lượng. Và nếu như may mắn chọn được địa chỉ uy tín, chất lượng thì không sao, tuy nhiên nếu không may mà chọn phải một số địa chỉ không chất lượng thì sẽ có thể gặp phải những tác hại nặng nề đe dọa tới sức khỏe, tính mạng của các chị em. Do đó, việc lựa chọn địa chỉ đặt vòng tránh thai uy tín đối với các chị em chẳng phải dễ dàng.

  Với các chị em vẫn còn chưa biết nên đặt vòng giảm bớt thai ở đâu tốt và uy tín tại TPHCM thì có khả năng tin tưởng chọn lựa Phòng khám Đa khoa TPHCM. Đây là một địa chỉ đặt vòng tránh thai tốt, uy tín và nơi đây đã tiến hành đặt vòng tránh thai thành công cho rất nhiều chị em nữ giới.

  Không chỉ vậy, Phòng khám Đa khoa TPHCM còn sở hữu không ít ưu thế sau:

  Về giấy phép hoạt động

  Phòng khám chuyên khoa từ khi thành lập cũng như đi vào hoạt động đã được Sở Y tế TPHCM cấp giấy phép hoạt động về lĩnh vực khám chữa bệnh, bao gồm đặt vòng tránh thai. Phòng khám chuyên khoa cũng thường xuyên được những cơ quan cấp cao kiểm tra đầy đủ về đội ngũ bác sĩ, hệ thống thiết bị y khoa theo đúng quy định.

Đặt vòng tránh thai bao nhiêu tiền 2023

Chị em  nên lựa chọn địa chỉ đặt vòng tránh thai uy tín, chất lượng

  Về đội ngũ chuyên gia

  Các bác sĩ chuyên khoa của phòng khám đều là các chuyên gia đầu ngành, được đào tạo một cách bài bản, có kiến thức chuyên môn, kinh nghiệm trong suốt quá trình công tác.

  Các chị em lúc có nhu cầu đặt vòng tránh thai sẽ được bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám, sau đó tư vấn cũng như tiến hành đặt vòng theo đúng quy định, quá trình. Chính thành ra, các chị em không nhất thiết phải quá băn khoăn về vấn đề này.

  Về môi trường tiến hành

  Tại đây được xây dựng với một quy mô lớn, bao gồm hệ thống các phòng chức năng như phòng chờ, phòng siêu âm, phòng xét nghiệm, phòng cấp cứu… và luôn được vệ sinh khử trùng đều đặn.

  Tại đây có phòng thủ thuật được vô trùng sạch sẽ, bảo đảm có đầy đủ dụng cụ chuyên khoa, giúp thực hiện đặt vòng tránh thai an toàn đầy đủ một số điều kiện theo đúng quy định.

  Phòng chờ thoáng mát, sạch sẽ với nhiều tiện ích để giúp chị em thoải mái, dễ chịu hơn trong thời gian ở tại phòng khám chuyên khoa.

  Về trang thiết bị

  Các trang thiết bị, máy móc y tế được đầu tư đồng bộ, tân tiến, được kiểm định chất lượng trước khi đưa vào sử dụng nhằm đảm bảo quy trình đặt vòng tránh thai diễn ra thuận lợi, đảm bảo cho chị em.

  Về dịch vụ y tế

  Chất lượng dịch vụ tại phòng khám luôn đạt chuẩn với thủ tục thực hiện đặt vòng diễn ra đơn giản, không tốn thời gian của chị em, chị em không còn phải đợi lâu như ở các bệnh viện công lập.

  Trong suốt quy trình đặt vòng tránh thai, chị em sẽ được các bác sĩ, điều dưỡng viên chăm sóc chu đáo, tận tình nhất. Thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên tốt, luôn nhiệt tình đối với bệnh nhân.

  Về chi phí đặt vòng tránh thai

  Tại Phòng khám Đa khoa TPHCM, khoản chi phí đặt vòng tránh thai và những khoản chi phí thăm khám điều trị bệnh khác đều được niêm yết theo quy định của Bộ Y tế, đảm bảo minh bạch, phù hợp với đa số người bệnh.

  Với những thế mạnh trên, Phòng khám Đa khoa TPHCM xứng đáng là địa chỉ đặt vòng tránh thai tốt cũng như uy tín ở Hà Nội mà chị em có thể tin tưởng chọn lựa để thực hiện đặt vòng khi có nhu cầu, đồng thời đảm bảo sức khỏe của mình.

  Trên đây là thông tin “Đặt vòng tránh thai bao nhiêu tiền 2023”, cũng như địa chỉ đặt vòng tránh thai an toàn, chất lượng tại TPHCM. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn về vấn đề chi phí đặt vòng, hãy nhấp vào KHUNG DƯỚI ĐÂY để được các chuyên gia Sản phụ khoa tư vấn hoàn toàn miễn phí.

  Chúc bạn vui khỏe!

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.

Nếu còn thắc mắc, bạn có thể liên hệ với bác sĩ chuyên khoa bằng cách:

phòng khám đa khoa Hồng Cường