Ngày đăng : 28-12-2020 Lượt xem : 607

Điều trị viêm nang lông ở đâu uy tín tốt nhất giúp người bệnh tìm được cơ sở chuyên khoa để khám và chữa viêm nhiễm nang lông phù hợp với tình trạng bệnh của mình một cách an toàn và hiệu quả nhất.

Bệnh viêm nang lông

Nang lông là ví dụ chỉ có ở động vật có vú. Nang lông nằm dưới lớp biểu bì của da và được cấu tạo bởi 20 mẫu tế bào khác nhau. Nang lông có công dụng điều chỉnh sự phát triển của lông hay tóc. Ở trên da người có hàng tỉ sợi lông nhỏ, chúng được mọc ra từ nang lông, còn gọi là lỗ chân lông.

Viêm nang lông là tình trạng nhiễm khuẩn cũng như viêm tại các lỗ chân lông. Đây là một bệnh da liễu phổ biến, triệu chứng của bệnh thường là:

Bề mặt da xuất hiện mụn đỏ hay mụn trắng, ở giữa nốt mụn có sợi lông mọc ra;

☛ Mụn có khả năng gây ngứa, đau, rát, tương đối khó chịu;

☛ Mụn mủ có thể dễ vỡ ra làm chảy máu.

Viêm nang lông chẳng phải là một căn bệnh hiểm nguy đến tính mạng, tuy vậy nếu như để kéo dài, bệnh có khả năng dẫn tới một số tác hại như: viêm loét trên da, đau rát khó chịu, dẫn tới rụng lông tóc vĩnh viễn, để lại sẹo gây mất thẩm mỹ.

Người mắc bệnh viêm nang lông cần đi thăm khám để xác định lý do gây ra bệnh, từ đấy có khả năng chữa trị dễ dàng hơn.

Điều trị viêm nang lông ở đâu uy tín tốt nhất?

Viêm nang lông có thể xảy ra ở nhiều vị trí trên cơ thể

Nguyên nhân của bệnh viêm nang lông

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến bệnh viêm nang lông, chủ yếu là do thói quen sinh hoạt và vệ sinh cá nhân hàng ngày của người bệnh. Cụ thể những tác nhân dẫn đến bệnh bao gồm:

Di truyền: Theo các thống kê thì có đến 60% người bị viêm nang lông đều có người trong nhà mắc bệnh này trước đấy. Tuy vẫn chưa một nghiên cứu nào chúng minh bệnh viêm nang lông có lây qua di truyền hay không tuy nhiên tốt nhất mọi người vẫn nên chú ý cũng như phòng bệnh từ sớm.

Do vệ sinh kém: Vệ sinh da kém sẽ khiến cho các tế bào chết và dịch tiết bã nhờ tích tụ trong các lỗ chân lông, đây chính là nơi ở thuận lợi để vi khuẩn sinh sôi cũng như phát triển gây ra viêm mủ chân lông.

Do tẩy lông không đúng cách: Việc cạo, nhổ, tẩy lông không đúng cách chính là thủ phạm gây nên viêm nang lông, viêm lỗ chân lông. Tình trạng này cũng có thể khiến da bị trầy xước, tổn thương và gây ra nhiễm trùng da khiến cho khu vực chân lông bị viêm trầm trọng. Thường bị tại vùng nách, chân lông, ở vùng kín.

Do thuốc kháng sinh: Việc lạm dụng loại thuốc kháng sinh trong một thời gian dài sẽ khiến cho một số vi khuẩn có lợi trong cơ thể bị tiêu diệt và dễ tạo môi trường cho loại vi khuẩn kỵ khí phát triển dẫn đến hiện tượng viêm ở da.

Do tuyến bã dầu hoạt động mạnh: ở những thể chất có tuyến mồ hôi dầu hoạt động mạnh và tiết ra nhiều chất dầu làm bịt kín các nang lông, ngăn cản sự phát triển của sợi lông. Chính điều này đã tạo thời cơ cho vi khuẩn, nấm, virút dưới da phát triển và dẫn tới viêm nang lông.

Điều trị viêm nang lông ở đâu uy tín tốt nhất

Hiện có khá nhiều các đơn vị y tế có dịch vụ điều trị viêm nang lông. Do đó, việc chọn lựa địa chỉ uy tín làm cho nhiều người băn khoăn. Người bệnh cần lưu ý khi chọn địa chỉ chữa bệnh thì nên chọn lọc những cơ sở uy tín, có đội ngũ y bác sĩ trình độ cao, chuyên môn giỏi cũng như giàu kinh nghiệm.

Điều trị viêm nang lông ở đâu uy tín tốt nhất?

Điều trị viêm nang lông ở đâu uy tín tốt nhất

Để giải đáp điều trị viêm nang lông ở đâu tốt nhất, bạn có thể liên hệ Phòng khám Đa khoa TPHCM. Đây là phòng khám chuyên khoa hàng đầu về bệnh da liễu ở khu vực phía nam.

Khoa Da liễu của phòng khám là nơi đón tiếp hàng chục lượt khách khám chữa bệnh da liễu hằng ngày. Những bác sĩ của khoa đều là những chuyên gia có trình độ chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc chữa các bệnh về da, bao gồm bệnh viêm nang lông.

Sở dĩ, phòng khám nhận được nhiều sự tin tưởng của người dân bởi tại đây luôn đặt sức khỏe của bệnh nhân lên hàng đầu. Phòng khám được xây dựng chuẩn theo mô hình khám bệnh quốc tế với những trang thiết bị, máy móc hiện đại, luôn được cập nhật mới.

Với chất lượng về cả đội ngũ nhân viên y tế và cơ sở vật chất hàng đầu, đảm bảo hiệu quả khám và điều trị bệnh được tốt nhất, giúp bệnh nhân dứt điểm được viêm nang lông, lấy lại làn da khỏe mạnh, tự tin hơn trong đời sống sinh hoạt hàng ngày.

Đến đây, ắt hẳn bạn đọc cũng đã tìm được Địa chỉ điều trị viêm nang lông ở đâu uy tín tốt nhất. Người mắc bệnh có nhu cầu khám cũng như điều trị viêm nang lông, có thể tới Phòng khám Đa khoa TPHCM để được hỗ trợ hiệu quả.

Bạn có thể nhận tư vấn và đặt lịch khám ưu tiên khi nhấn vào KHUNG CHAT bên dưới.