tất cả ngày trong tuần 8:00 - 20: 00
83 - 89 Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM
Phòng Khám Đa Khoa TPHCM

Đánh giá: 10,0/ 10 ( 1 lượt)
Ngày đăng : 25-12-2020 Lượt xem : 868

  Giá tiền đặt vòng tránh thai Mirena năm 2023 là thắc mắc của nhiều cặp vợ chồng khi có nhu cầu kế hoạch hóa gia đình. Đặt vòng tránh thai là phương pháp an toàn và mang đến hiệu quả tránh thai cao, được nhiều người áp dụng.

Tìm hiểu về vòng tránh thai mirena

  Để hiểu rõ hơn về Giá tiền đặt vòng tránh thai Mirena năm 2023 thì chúng ta cùng thông tin về phương pháp đặt vòng tránh thai và đặc điểm của loại vòng Mirena.

  Mirena là loại vòng tránh thai nội tiết, có hình dáng chữ T được cấu tạo từ nhựa dẻo thấm Sulfate Barium, hình thành hình ảnh cản quang, do đó mà có thể nhận biết sự hiện diện của vòng thông qua siêu âm cũng như X quang.

  Kích cỡ của vòng là 32mm, tận cùng của khung T là vòng nhỏ gắn cới sợi dây polyethylene. Nguồn dự trữ steroid chứa ở trong ống hình trụ dài 19mm bọc phía bên ngoài nhánh dọc chữ T, có chứa 52mg levonorgestrtrel (LNG) và được phủ bên ngoài bởi một lớp màng polydimethylsiloxane. Lớp màng này có công dụng điều chỉnh sự phóng thích của LNG trong buồng tử cung.

  Tốc độ phóng thích lúc ban đầu của LNG hàng ngày vào buồng tử cung là 20µg, và sẽ giảm xuống còn 11µg/ ngày sau 5 năm.

Giá tiền đặt vòng tránh thai Mirena năm 2023

  Đặt vòng tránh thai Mirena là lựa chọn của nhiều cặp vợ chồng khi đang kế hoạch hóa gia đình. Tuy nhiên nhiều người vẫn còn lưỡng lự bởi không biết Giá tiền đặt vòng tránh thai Mirena năm 2023 là bao nhiêu.

Giá tiền đặt vòng tránh thai Mirena năm 2023

Giá tiền đặt vòng tránh thai Mirena năm 2023

  Giải đáp vấn đề băn khoăn này, các chuyên gia sản phụ khoa của Phòng khám Đa khoa TPHCM thông tin: Không có một con số cụ thể cho giá tiền đặt vòng tránh thai Mirena. Bởi chi phí đặt vòng tránh thai Mirena hết bao nhiêu còn phụ thuộc vào các yếu tố khác như:

  Kỹ thuật đặt vòng tránh thai Mirena

  Áp dụng phương pháp đặt vòng tránh thai nào cũng là yếu tố ảnh hưởng đến chi phí hết bao nhiêu. Hiện Phòng khám Đa khoa TPHCM đang tiến hành đặt vòng tránh thai bằng công nghệ tiên tiến. Mọi quy trình tiến hành đều đạt chuẩn, được giảm bớt đau đớn, thời gian thực hiện ngắn, không xảy ra viêm hoặc biến chứng nào khác sau thủ thuật.

  Những ưu điểm của kỹ thuật:

  Cảm giác sau đặt vòng tránh thai Mirena khá nhẹ, chỉ cảm thấy hơi vướng víu sau đó sẽ hết.

  ■ Không dẫn đến đau đớn trong quá trình thực hiện.

  ■ Không ảnh hưởng tới chất lượng sinh hoạt tình dục.

  ■ Chi phí đặt vòng tiết kiệm, hiệu quả dài lâu.

  Tình trạng sức khỏe ảnh hưởng đến giá tiền đặt vòng tránh thai Mirena

  Chi phí đặt vòng tránh thai Mirena hết bao nhiêu tiền còn phải căn cứ vào thể trạng sức khỏe của mỗi người. Các chị em nào nếu như bị viêm nhiễm ở vùng kín thì cần chữa khỏi mới có khả năng tiến hành đặt vòng. Khi này mức chi phí đặt vòng sẽ cộng thêm phí điều trị viêm.

  Giá tiền đặt vòng tránh thai Mirena tại Phòng khám Đa khoa TPHCM được thu theo đúng quy định. Hơn nữa phòng khám luôn có chính sách hỗ trợ trường hợp người bệnh gặp khó khăn về tài chính.

Giá tiền đặt vòng tránh thai Mirena năm 2023

Vòng tránh thai Mirena

Đặt vòng tránh thai Mirena hiệu quả tại Phòng khám Đa khoa TPHCM

  Sự chọn lựa hoàn hảo để các chị em thực hiện đặt vòng tránh thai Mirena thành công và an toàn, cùng với khoản chi phí hợp lý là Đa khoa TPHCM. Tại đây, người bệnh sẽ tránh được những thủ tục phiền phức không đáng có. Đồng thời, không cần phải quá hoang mang về chuyện chờ đợi quá lâu để được phục vụ.

  Phòng khám chất lượng luôn nhận được các phản hồi tích cực của các chị em sau khi đặt vòng. Sau đây là các nguyên nhân giải thích vì sao Đa khoa TPHCM ngày càng được các chị em tin tưởng.

  Đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm

  Đặt vòng tránh thai tại Phòng khám Đa khoa TPHCM được trực tiếp bác sĩ chuyên khoa có nhiều năm kinh nghiệm thực hiện. Bác sĩ có tay nghề cao và bề dày kinh nghiệm nên chị em hoàn toàn có thể tin tưởng.

  Quá trình đặt vòng chuẩn y khoa

  Mọi thao tác trong kĩ thuật đặt vòng tránh thai Mirena tại Phòng khám Đa khoa TPHCM đều đảm bảo theo đúng quy trình chuẩn từ Bộ Y tế. Các bác sĩ chuyên khoa sẽ thực hiện kiểm tra đảm bảo an toàn máy móc, thiết bị y tế vô trùng. Hơn nữa các chuyên gia cam kết quy trình đặt vòng tránh thai đạt chuẩn quốc tế, thao tác nhẹ nhàng cũng như không xâm lấn.

  Dịch vụ chuyên nghiệp

  Thái độ của các nhân viên y tế tại đây luôn đúng mực, lịch sự cũng như tận tình chỉ dẫn từng bước cho các chị em, tạo cảm giác thoải mái, tin tưởng nhất. Tới thực hiện đặt vòng tại phòng khám, chị em sẽ không phải chờ đợi lâu, cũng như không cần chịu cảnh chen lấn mệt mỏi. Do đó tiết kiệm được khoản thời gian.

  Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày Lễ và ngày Tết. Nếu như quá bận rộn, chị em có thể đến ngoài giờ hành chính. Đa khoa TPHCM mở cửa từ 8h cho đến 20h cùng ngày.

  Trên đây là thông tin Giá tiền đặt vòng tránh thai Mirena năm 2023. Phương pháp đặt vòng là một trong những biện pháp ngừa thai hiệu quả nhất, không gây ra cảm giác khó chịu hay ảnh hưởng đến sinh hoạt vợ chồng.

  Để được tư vấn cụ thể quy trình từng bước đặt vòng tránh thai Mirena an toàn, bạn có thể nhấn vào KHUNG CHAT bên dưới để được các chuyên gia hàng đầu tư vấn kĩ lưỡng.

  Chúc bạn vui khỏe!

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.

Nếu còn thắc mắc, bạn có thể liên hệ với bác sĩ chuyên khoa bằng cách:

phòng khám đa khoa Hồng Cường