575 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TPHCM

Ngày đăng : 24-06-2020 Lượt xem : 136

Hình ảnh sùi mào gà ở rãnh bao quy đầu chi tiết nhất là những biểu hiện cụ thể của bệnh giúp nam giới có thể nhận biết, phát hiện sớm bệnh để có phương pháp chữa trị kịp thời.

Sùi mào gà là gì?

Trước tiên, để biết được hình ảnh sùi mào gà ở rãnh bao quy đầu chi tiết nhất thì nam giới cần phải hiểu được khái niệm bệnh sùi mào gà là gì, cũng như mức độ nguy hiểm của nó ra sao. Cụ thể chúng ta cùng tìm hiểu dưới đây:

Sùi mào gà là căn bệnh xã hội nguy hiểm do virus HPV gây ra. Đây là một loại virus gây nên bệnh u nhú ở người, một số chủng còn có khả năng gây bệnh ung thư.

Bệnh lây truyền qua nhiều đường khác nhau như:

Đường tình dục.

Từ mẹ sang con.

Tiếp xúc với vết thương hở hay dịch tiết của người bệnh. Sùi mào gà ở rãnh bao quy đầu.

Hình ảnh sùi mào gà ở rãnh bao quy đầu chi tiết nhất

Sùi mào gà do virus HPV gây ra

Sùi mào gà ở rãnh bao quy đầu

Sùi mào gà là căn bệnh lây nhiễm chủ yếu qua đường tình dục không an toàn. Do vậy, một lúc đã bị bệnh, thì dấu hiệu trước tiên sẽ xuất hiện tại cơ quan sinh dục.

Trường hợp nam giới mắc bệnh sùi mào gà thì dương vật chính là nơi xuất hiện các biểu hiện đầu tiên.

Nguyên nhân do trong quá trình giao hợp, dương vật tiếp xúc với âm đạo, âm hộ của nữ giới, nơi có chứa virus HPV, nên có nguy cơ lây nhiễm virus HPV đầu tiên.

Một nguyên nhân khác làm tăng tỉ lệ mắc bệnh sùi mào gà ở rãnh bao quy đầu của nam giới là do đây là bộ phận thường xuyên ở trong trạng thái ẩm ướt chính là môi trường thuận lợi virus sinh sôi và phát triển mạnh gây ra bệnh.

Do đó, khi nam giới bị mắc bệnh sùi mào gà, những biểu hiện đầu tiên thường thấy là hình ảnh sùi mào gà ở bao quy đầu.

Hình ảnh sùi mào gà ở rãnh bao quy đầu chi tiết nhất

Việc biết được hình ảnh sùi mào ở rãnh bao quy đầu chi tiết nhất sẽ giúp nam giới dễ dàng nhận biết bệnh, từ đó có thể nhanh chóng đi thăm khám và điều trị sớm nhất có thể.

Vậy hình ảnh của các nốt sùi như thế nào, trước tiên chúng ta cùng tìm hiểu về các biểu hiện của bệnh ở rãnh bao quy đầu.

Biểu hiện sùi mào gà ở rãnh bao quy đầu

Sau thời gian ủ bệnh khá lâu, khoảng từ 2 – 9 tháng, bắt đầu xuất hiện các nốt sùi mào gà ở rãnh bao quy đầu nam giới.

Lúc này các nốt sùi mọc đơn lẻ, trông như những nhú gai mềm có màu hồng nhạt hay màu da.

Nếu không chú ý vệ sinh dương vật sạch sẽ và đúng cách thì các nốt mụn sùi mào gà ở rãnh bao quy đầu sẽ nhanh chóng phát triển tăng nhanh về kích thước và số lượng.

Các nốt sùi ngày càng nhiều, lan rộng ra những vùng xung quanh, chúng còn kết hợp với nhau thành từng đám có hình dạng giống với cái mào gà, hay trông như bông súp lơ.

Hình ảnh sùi mào gà ở rãnh bao quy đầu chi tiết nhất

Sùi mào gà ở rãnh quy đầu dễ bị nhầm lẫn với chuỗi hạt ngọc dương vật

Hình ảnh nốt sùi mào gà ở rãnh bao quy đầu chi tiết nhất

Các nốt sùi mào gà ở rãnh bao quy đầu chỉ có 1 chân, từ 1 chân mọc lên nhiều nốt mụn khác nhau.

Chúng có bề mặt ẩm ướt, dễ bị trầy xước và chảy máu.

Nốt sùi không gây ngứa ngáy.

Khi nốt sùi bị vỡ ra có thể lẫn máu và mủ, có mùi hôi khó chịu.

Biến chứng sùi mào gà ở rãnh bao quy đầu

Nếu như không được chú ý chăm sóc thì nốt mụn sùi trên rãnh bao quy đầu bị trầy xước hoặc bội nhiễm gây nên tình tình trạng đau và ngứa rát, đồng thời nổi hạch và bẹn sưng to…

Sùi mào ở ở rãnh bao quy đầu nếu như đi kèm với tình trạng dài bao quy đầu thì sẽ gây tác động nghiêm trọng ảnh hưởng đến tiến trình bài tiết hàng ngày. Việc này khiến cho các bựa sinh dục, tế bào chết của niêm mạc da bao quy đầu đọng lại, kết hợp cùng với các virus tồn tại ở đây gây nên tình trạng bội nhiễm.

Bệnh lý này nếu như không chữa trị sớm sẽ lây lan và phát sinh các biến chứng đối với cơ quan sinh dục phái mạnh như: viêm túi tinh, viêm tinh hoàn, ung thư dương vật… Các căn bệnh này đều làm giảm chức năng sinh sản, thậm chí là làm tăng nguy cơ vô sinh ở phái mạnh.

Hình ảnh sùi mào gà ở rãnh bao quy đầu chi tiết nhất

Ảnh hưởng đến quan hệ tình dục: khi mắc sùi mào gà ở rãnh bao quy đầu nếu nam giới vẫn phát sinh quan hệ thì sẽ gây cọ xát làm vỡ các nốt mụn sùi gây đau rát khi quan hệ, thậm chí còn nhanh chóng lây bệnh cho bạn tình.

Chữa trị sùi mào gà ở rãnh bao quy đầu

Sùi mào gà tại bộ phận này cần phải được điều trị hết sức thận trọng để tránh làm thương tổn bao quy đầu cũng như hạn chế ảnh hưởng đến chức năng tình dục, khả năng sinh sản của nam giới.

Do vậy, người bệnh không được chủ quan tự ý điều trị mà cần phải đến cơ sở y tế có chuyên khoa về bệnh xã hội để điều trị theo chỉ dẫn của y bác sĩ.

Theo các bác sĩ chuyên bệnh xã hội của Phòng khám Đa Khoa TPHCM hiện nay bệnh sùi mào gà ở rãnh bao quy đầu nói riêng cũng như bệnh sùi mào gà nói chung thì có nhiều phương pháp để điều trị.

Nếu như tình trạng bệnh còn nhẹ, được phát hiện sớm thì có thể tiến hành điều trị nội khoa – dùng thuốc.

Nhưng nếu bệnh đã tiến triển nặng kèm theo nhiều tổn thương đến cơ quan sinh sản thì cần phải thực hiện can thiệp ngoại khoa.

Hình ảnh sùi mào gà ở rãnh bao quy đầu chi tiết nhất

Sùi mào gà ở rãnh quy đầu nếu không chữa trị sớm sẽ lây lan sang toàn bộ dương vật

Trong đó ALA – PDT là phương pháp tiên tiến nhất dùng để điều trị hiệu quả bệnh lí sùi mào gà ở rãnh bao quy đầu. Đây là phương pháp áp dụng công nghệ quang động học với thời gian điều trị ngắn, không đau, không chảy máu, thẩm mỹ lại nhanh chóng hồi phục. Do đó được nhiều người bệnh tin tưởng lựa chọn áp dụng.

Phòng khám Đa khoa TPHCM là một trong những phòng khám tiên phong trong việc áp dụng phương pháp tiên tiến ALA – PDT vào trong điều trị bệnh sùi mào gà ở rãnh bao quy đầu.

Nếu bạn đang ở thành phố Hồ Chí Minh và nghi ngờ mắc bệnh, hãy nhanh chóng đến phòng khám để được các bác sĩ chuyên khoa thăm khám và tư vấn phương pháp điều trị phù hợp, mang lại hiệu quả tốt nhất.

Bạn cũng có thể hỏi các chuyên gia của chúng tôi về tình trạng của mình cũng như đâu là hình ảnh sùi mào gà ở rãnh bao quy đầu chi tiết nhất, bằng cách nhấn vào Khung Bên Dưới hoặc gọi số Hotline 0286 2857 515 để được tư vấn cụ thể.