202 TÔ HIẾN THÀNH, PHƯỜNG 15, QUẬN 10, TPHCM
Phòng Khám Đa Khoa Nam Bộ

Ngày đăng : 29-10-2019 Lượt xem : 198

Khi được hỏi về địa chỉ khám chữa bệnh viêm tuyến tiền liệt ở đâu tốt nhất năm 2020, đa phần người bệnh sẽ ưu tiên bình chọn cho những địa chỉ vừa đem lại hiệu quả chữa trị cao, vừa có đầy đủ dịch vụ y tế và đặc biệt là nhìn vào thái độ phục vụ mà lựa chọn. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những địa chỉ khám chữa bệnh viêm tuyến tiền liệt tốt nhất năm 2020 tại TPHCM sau đây.

Địa chỉ khám chữa bệnh viêm tuyến tiền liệt tốt nhất năm 2020 tại TPHCM

1. Khám chữa bệnh viêm tuyến tiền liệt ở bệnh viện công

Trên địa bàn TPHCM có rất nhiều bệnh viện công tổ chức khám chữa bệnh nam khoa và viêm tuyến tiền liệt cũng là một trong số những căn bệnh phổ biến được các bệnh viện tiếp nhận điều trị.

Một số địa chỉ khám bệnh viêm tuyến tiền liệt được đánh giá cao trong năm 2020 bao gồm:

​ Bệnh viện Bình Dân

Những ai biết đến bệnh viện Bình Dân đều biết khám chữa bệnh nam khoa là lĩnh vực mũi nhọn của bệnh viện này. Phát triển đi đầu trong lĩnh vực ngoại khoa, can thiệp phẫu thuật, tiểu phẫu vào điều trị bệnh, trở thành một trong những nơi khám chữa bệnh viêm tuyến tiền liệt tốt nhất năm 2020 tại TPHCM.

Khám chữa bệnh viêm tuyến tiền liệt ở đâu tốt nhất năm 2020

Khám chữa bệnh viêm tuyến tiền liệt tại bệnh viện Bình Dân

Tuy nhiên không phải bệnh viện chỉ tập trung vào điều trị bệnh nam khoa, mà còn có nhiều chuyên khoa khác như: Ngoại Tiết niệu, Ngoại Tổng quát, Nội Tim mạch, Ung bướu, Lọc máu Nội thận, Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ, Chẩn đoán hình ảnh, Nội soi tiêu hóa, Xét nghiệm và Giải phẫu bệnh.

Địa chỉ: + Số 371, Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, TPHCM.

+ Số 326, Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, TPHCM.

Thời gian làm việc: Từ 6h30 – 16h00 từ Thứ 2 – Thứ 6. Khám ngoài giờ 16h00 – 18h00 các ngày trong tuần và 7h00 – 11h30 ngày Thứ 7 và ngày lễ.

✎​ Bệnh viện Từ Dũ

Bệnh viện Từ Dũ là bệnh viện phụ sản lớn nhất miền Nam, tuy nhiên vẫn có khoa Hiếm Muộn để chữa trị các bệnh lý nam khoa, nam giới có thể liên hệ khám chữa bệnh tại chuyên khoa này.

Khám chữa bệnh viêm tuyến tiền liệt ở đâu tốt nhất năm 2020

Khám chữa bệnh viêm tuyến tiền liệt ở bệnh viện Từ Dũ

Địa chỉ: Số 284, Cống Quỳnh, Quận 1, TPHCM.

Thời gian làm việc khoa hiếm muộn: từ 7h00 – 16h30 các ngày Thứ 2 đến Thứ 6. Khám ngoài giờ từ 16h30 – 19h00 các ngày Thứ 2 đến Thứ 6 và từ 7h00 – 17h00 ngày Thứ 7.

Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM

Một trong những địa chỉ khám chữa bệnh viêm tuyến tiền liệt ở TPHCM mà bạn có thể tham khảo nữa là khoa Tiết niệu – Nam học tại bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM. Tuy nhiên, bệnh viện có khá nhiều chuyên khoa khác nhau và nam khoa chỉ là một chuyên khoa nhỏ trong số đó chưa được chú trọng nhiều.

Địa chỉ: Số 215, Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TPHCM.

Thời gian làm việc: Từ 6h30 – 16h30 các ngày từ Thứ 2 đến Thứ 6. Khám ngoài giờ từ 6h30 – 12h00 ngày Thứ 7.

Khám chữa bệnh viêm tuyến tiền liệt ở đâu tốt nhất năm 2020

Khám chữa bệnh viêm tuyến tiền liệt ở bệnh viện Đại học Y dược

2. Những ưu và nhược điểm khi khám chữa bệnh ở bệnh viện công

Trong khám chữa bệnh nói chung và khám chữa bệnh viêm tuyến tiền liệt nói riêng tại các bệnh viện công đều có những ưu nhược điểm khác nhau.

Ưu điểm

Khám ở bệnh viện người bệnh có thể yên tâm về chuyên môn của bác sĩ, họ được đào tạo chính quy và bài bản. Hơn nữa các thiết bị máy móc cũng đạt tiêu chuẩn và hiện đại.

Nhược điểm

Vì các ưu điểm trên của bệnh viện công mà cũng khiến cho các bệnh viện này phát sinh nhược điểm là rất đông bệnh nhân, chuyên khoa nhiều nên khá mất thời gian khi xếp hàng chờ đợi, thủ tục cũng khá rườm rà, hơn nữa thái độ phục vụ của một số nhân viên y tế không được tốt khiến người bệnh cảm thấy bất mãn.

Vậy ngoài bệnh viện công thì địa chỉ khám chữa bệnh viêm tuyến tiền liệt ở đâu tốt nhất năm 2020 tại TPHCM?

Khám chữa bệnh viêm tuyến tiền liệt ở đâu tốt nhất năm 2020

Khám chữa bệnh viêm tuyến tiền liệt ở đâu tốt nhất năm 2020?

Phòng khám đa khoa Nam Bộ - Địa chỉ khám chữa bệnh viêm tuyến tiền liệt tốt nhất năm 2020

Phòng khám đa khoa Nam Bộ là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh viêm tuyến tiền liệt được nhiều người lựa chọn nhất tại TPHCM. Vì là phòng khám tư nhân nên rất được chú trọng về chất lượng và dịch vụ y tế, nhất là thái độ phục vụ.

Những ưu điểm để phòng khám trở thành địa chỉ khám chữa bệnh viêm tuyến tiền liệt tốt nhất tại TPHCM trong năm 2020 là:

Khoa Nam học chuyên sâu

Nam khoa là lĩnh vực mũi nhọn được chú tâm nhiều nhất tại phòng khám đa khoa Nam Bộ. Nam giới có thể lựa chọn đến đây để khám chữa bệnh khi có các triệu chứng:

+ Đau thắt lưng, bẹn, vùng bìu, vùng chậu, bụng dưới.

+ Đau khi giao hợp và lúc xuất tinh.

+ Tần suất đi tiểu tăng, nhưng trong lúc tiểu lại khó khăn, tiểu són, nước tiểu không thành dòng, đôi khi phải rặn tiểu, trường hợp bệnh nặng nước tiểu có thể lẫn máu.

Khám chữa bệnh viêm tuyến tiền liệt ở đâu tốt nhất năm 2020

Khám chữa bệnh viêm tuyến tiền liệt ở phòng khám đa khoa Nam Bộ

+ Niệu đạo tiết nhiều dịch nhầy nhất là vào buổi sáng.

+ Giảm ham muốn tình dục, luôn cảm thấy khó chịu, không thoải mái trong lúc giao hợp.

+ Sốt nhẹ, người mệt mỏi, ăn uống kém.

Các phương pháp khám chữa bệnh viêm tuyến tiền liệt được tiến hành đúng quy trình, an toàn và hiệu quả.

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa dày dặn kinh nghiệm

Chuyên khoa nam học tại phòng khám tập hợp những bác sĩ nam giỏi, có kinh nghiệm điều trị lâu năm, tận tình hướng dẫn và giải đáp thắc mắc khi người bệnh yêu cầu.

Các bác sĩ là những người có đủ chuyên môn, thường xuyên tiếp xúc và điều trị các bệnh nam khoa từ đơn giản đến phức tạp. Do đó bạn không phải ngại ngùng khi chia sẻ các vấn đề sức khỏe đang mắc phải.

Quy trình đăng ký và thủ tục nhanh chóng

Một ưu điểm nữa để phòng khám đa khoa Nam Bộ trở thành địa chỉ khám chữa bệnh viêm tuyến tiền liệt tốt nhất năm 2020 là áp dụng quy trình đăng ký khám bệnh “nhanh, gọn”.

Khám chữa bệnh viêm tuyến tiền liệt ở đâu tốt nhất năm 2020

Quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng và được hướng dẫn cặn kẽ

Khi đi khám bệnh, việc mà người bệnh quan tâm nhiều nhất là mất bao nhiêu thời gian. Nhưng khi khám ở phòng khám đa khoa Nam Bộ, người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm.

+ Không phải xếp hàng chờ đợi.

+ Thủ tục đăng ký nhanh gọn được hướng dẫn cụ thể.

+ Phòng khám có đủ tiện nghi để người bệnh cảm thấy thoải mái nhất khi chờ đến lượt, cũng như đợi lấy kết quả.

Thái độ phục vụ thân thiện

Vì là địa chỉ y tế tư nhân nên sự hài lòng của người bệnh có ý nghĩa sống còn với phòng khám. Do đó người bệnh không phải lo ngại về thái độ của các nhân viên y tế tại đây.

Trên đây là một vài thông tin giúp bạn dễ dàng tìm được nơi khám chữa bệnh viêm tuyến tiền liệt tốt nhất năm 2020 tại TPHCM. Trước khi tìm chọn địa chỉ chữa bệnh thích hợp, bạn cần biết rõ về tình hình sức khỏe của mình có thể nhờ chuyên gia của chúng tôi giải đáp Miễn Phí qua Khung Chat bên dưới.