tất cả ngày trong tuần 8:00 - 20: 00
83 - 89 Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM
Phòng Khám Đa Khoa TPHCM

Đánh giá: 8,0/ 10 ( 1 lượt)
Ngày đăng : 18-04-2020 Lượt xem : 1747

  Phá thai ở Lạng Sơn tại đâu và Chi phí hết bao nhiêu tiền 2023 là chủ đề nhận được sự quan tâm của không ít chị em ở Lạng Sơn. Chị em nên cân nhắc để lựa chọn địa chỉ uy tín, an toàn để bảo vệ sức khỏe của mình.

Phá thai ở Lạng Sơn tại đâu?

  Chị em hiện đang sinh sống và làm việc tại Lạng Sơn nếu đang mang thai ngoài ý muốn, sức khỏe không đảm bảo để mang thai hay thai nhi bị dị tật,... buộc phải bỏ thai và mong muốn tìm kiếm cho mình một cơ sở phá thai ở Lạng Sơn uy tín và an toàn, hãy dựa theo các tiêu chí dưới đây để lựa chọn phù hợp.

  Tiêu chí lựa chọn cơ sở phá thai ở Lạng Sơn 2023:

  ►Cơ sở phá thai được Sở Y tế cấp phép và giám sát hoạt động.

  Đội ngũ nhân viên y tế - bác sĩ có trình độ chuyên môn và kinh nghiệm dày dặn.

  Cơ sở vật chất, thiết bị y tế đạt chuẩn, đảm bảo phục vụ nhu cầu thăm khám.

  Chi phí phá thai hợp lí, niêm yết công khai.

  Phòng khám sạch sẽ, thoải mái.

  Chị em ở Lạng Sơn có thể dựa vào các tiêu chí chất lượng trên để lựa chọn cho mình địa chỉ phá thai uy tín, chất lượng. Tuyệt đối không nên vì e ngại, xấu hổ mà đến những phòng khám chui, không những phá thai không an toàn mà chi phí còn có thể bị đôn cao, đắt đỏ. Đồng thời, việc phá thai tại đây có nguy cơ gặp nhiều tai biến, ảnh hưởng đến sức khỏe, đặc biệt là sức khỏe sinh sản về sau của chị em, thậm chí là đe dọa đến tính mạng. Chị em nên cân nhắc kĩ lưỡng khi lựa chọn phòng khám để bảo vệ sức khỏe của chính mình.

Phá thai ở Lạng Sơn tại đâu và Chi phí hết bao nhiêu tiền 2023

Phá thai ở Lạng Sơn tại đâu?

  Phá thai tại Phòng khám Đa khoa TPHCM

  Phòng khám Đa khoa TPHCM nhận được sự đánh giá cao từ các chuyên gia, cũng như được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn thăm khám. Phòng khám là địa chỉ uy tín đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về chất lượng dịch vụ phá thai an toàn. Thai phụ có thể an tâm khi tiến hành đình chỉ thai tại đây bởi:

  Được Sở Y tế cấp phép hoạt động, hòng khám áp dụng các phương pháp phá thai an toàn, quy trình nghiêm ngặt hạn chế tối đa những biến chứng như nhiễm trùng, băng huyết, sót thai, sót nhau,...

  Các bác sĩ có kinh nghiệm dày dặn, thăm khám kĩ lưỡng và phân tích cụ thể sức khỏe thai phụ, tuổi và tình trạng thai nhi cũng như phương pháp phá thai an toàn, phù hợp giúp thai phụ an tâm hơn trước khi tiến hành.

  Chi phí phá thai hợp lí, được niêm yết theo quy định của Bộ Y tế, công khai và minh bạch.

  Cơ sở hạ tầng khang trang với đầy đủ trang thiết bị, máy móc tiên tiến, phòng khám rộng rãi, tiện nghi và được khử trùng sạch sẽ.

Phá thai ở Lạng Sơn chi phí hết bao nhiêu tiền 2023?

  Một trong những vấn đề mà thai phụ quan tâm khi tiến hành phá thai là chi phí phá thai. Tuy nhiên, không có mức chi phí cụ thể cho hạng mục này. Bởi vì nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố, có thể kể đến như:

  ☛ Phương pháp phá thai

  Tùy thuộc vào từng phương pháp phá thai áp dụng mà mức chi phí cũng sẽ thay đổi khác nhau. Phương pháp phá thai nội khoa thì chi phí thông thường sẽ thấp hơn các phương pháp ngoại khoa phức tạp, can thiệp nhiều.

  ☛ Tình trạng sức khỏe của thai phụ

  Trường hợp thai phụ có sức khỏe tốt thì quá trình phá thai sẽ diễn ra thuận lợi hơn. Nhưng nếu thai phụ mắc các bệnh lí như viêm nhiễm phụ khoa, huyết áp, tim mạch thì việc tiến hành gặp nhiều khó khăn, có thể xảy ra nhiều nguy cơ không mong muốn. Các bệnh lí viêm nhiễm phụ khoa cần được điều trị ổn định rồi mới có thể tiến hành đình chỉ thai được. Việc này khiến cho chi phí phá thai cũng sẽ gia tăng.

  Ngoài ra thì tình trạng sức khỏe cũng quyết định thời gian hồi phục của thai phụ. Nếu thai phụ có thể trạng yếu thì thời gian hồi phục sau phá thai sẽ lâu hơn,cần nhiều thuốc hơn, kéo theo chi phí phá thai cũng cao hơn so với những thai phụ có sức khỏe tốt.

Phá thai ở Lạng Sơn tại đâu và Chi phí hết bao nhiêu tiền 2023

Chi phí phá thai cũng phụ thuộc vào tình trạng sức khỏe của thai phụ

  ☛ Độ tuổi thai nhi

  Thai nhi càng lớn thì việc phá thai càng phức tạp, thực hiện xâm lấn nhiều hơn. Do đó, các bác sĩ phải áp dụng nhiều hơn các hạng mục khác nhằm đảm bảo an toàn cho thai phụ. Vì vậy chi phí phá thai cũng tăng lên. Ngược lại, tuổi thai càng nhỏ thì chi phí phá thai sẽ thấp hơn.

  ☛ Bác sĩ thực hiện

  Bác sĩ thực hiện phá thai đóng vai trò quan trọng quyết định một phần thành công của quá trình. Do đó, những bác sĩ giỏi có tay nghề chuyên môn cao được nhiều người yêu cầu thăm khám thì mức phí cũng cao hơn so với bình thường. Đổi lại thì việc đình chỉ thai được hiệu quả và an toàn, bảo vệ sức khỏe thai phụ.

  ☛ Cơ sở tiến hành đình chỉ thai

  Chi phí phá thai tại các cơ sở y tế tư nhân thường nhỉnh hơn một chút so với các bệnh viện công lập. Nhiều thai phụ vì tâm lí e ngại nên thường lựa chọn các phòng khám tư để bảo mật thông tin. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn thì thai phụ cần lựa chọn sáng suốt, tránh những phòng khám chui, phòng khám kém chất lượng. Thay vào đó, nên lựa chọn những phòng khám uy tín, được sở y tế cấp phép hoạt động để hạn chế những biến chứng nguy hiểm như băng huyết, thậm chí là tử vong. Chi phí thăm khám sẽ cao hơn nhưng cùng với đó thì cơ sở vật chất hiện đại, phòng khám đầy đủ tiện nghi và chất lượng dịch vụ thăm khám hiệu quả, an toàn.

  ☛ Gói dịch vụ y tế

  Chi phí phá thai còn phụ thuộc vào gói dịch vụ mà thai phụ lựa chọn. Những dịch vụ chăm sóc đặc biệt với nhiều tiện nghi, chế độ dinh dưỡng đầy đủ, theo dõi chặt chẽ thì mức chi phí sẽ cao, đồng thời cơ thể nữ giới sẽ phục hồi nhanh hơn.

  Phá thai ở Lạng Sơn tại đâu và Chi phí hết bao nhiêu tiền 2023 là câu hỏi chung của nhiều chị em ở Lạng Sơn. Đến đây, ắt hẳn chị em cũng đã có cho mình câu trả lời phù hợp. Nếu chị em có bất kì vấn đề thắc mắc liên quan đến phá thai hay các vấn đề sức khỏe, hãy liên hệ với các chuyên gia của chúng tôi bằng cách nhấn vào Khung Bên Dưới.

  Chúc bạn vui khỏe!

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.

Nếu còn thắc mắc, bạn có thể liên hệ với bác sĩ chuyên khoa bằng cách:

phòng khám đa khoa Hồng Cường