tất cả ngày trong tuần 8:00 - 20: 00
83 - 89 Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM
Phòng Khám Đa Khoa TPHCM

Đánh giá: 10,0/ 10 ( 1 lượt)
Ngày đăng : 03-05-2020 Lượt xem : 2173

  Phá thai ở Sơn La tại đâu và Chi phí hết bao nhiêu tiền 2023 là chủ đề nhận được sự quan tâm của rất nhiều chị em đang sinh sống và làm việc tại Sơn La và các tỉnh lân cận. Để lựa chọn được cơ sở phá thai an toàn, chi phí phù hợp thì chị em nên tìm hiểu kĩ lưỡng trước khi thực hiện.

Phá thai ở Sơn La tại đâu?

  Có nhiều nguyên nhân khiến nữ giới phải đi đến quyết định phá thai như mang thai ngoài ý muốn, dị tật thai nhi, thai chết lưu, sức khỏe người mẹ không đảm bảo để mang thai,... Dù là do nguyên nhân gì đi nữa thì chị em cũng nên lựa chọn cho mình một địa chỉ phá thai an toàn, uy tín. Không nên vì e ngại, xấu hổ mà đến các phòng khám chui để thực hiện đình chỉ thai. Việc phá thai tại các cơ sở kém chất lượng này rất nguy hiểm, thậm chí có thể đe dọa đến tính mạng thai phụ.

  Vậy phá thai ở Sơn La tại đâu là câu hỏi của không ít chị em trên địa bàn tỉnh. Chị em có thể tham khảo một số địa chỉ chất lượng dưới đây:

  Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sơn La

  Được thành lập vào đầu tháng 7 năm 1954, đến nay Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sơn La là cơ sở y tế uy tín, chất lượng được đông đảo người dân trong tỉnh và các vùng lân cận lựa chọn đến thăm khám. Khoa phụ sản tại đây quy tụ nhiều bác sĩ chuyên khoa có tay nghề chuyên môn cao, thực hiện phá thai đảm bảo an toàn cho sức khỏe thai phụ. Bên cạnh đó, cơ sở vật chất không ngừng nâng cấp nhằm phục vụ tốt nhu cầu khám chữa bệnh của người dân.

  Khoa Phụ sản Bệnh viện Sơn La áp dụng nhiều công nghệ, kĩ thuật hiện đại vào công tác đình chỉ thai, giúp việc phá thai diễn ra thuận lợi, ít đau đớn và hạn chế tối đa những biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe nữ giới. Chị em có thể hoàn toàn tin tưởng khi lựa chọn phá thai tại đây.

  Địa chỉ: số 21 tổ 4, đường Lò Văn Giá, phường Chiềng Lề

  Điện thoại: 0223 852326

Phá thai ở Sơn La tại đâu và Chi phí hết bao nhiêu tiền 2020

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sơn La

  Bệnh viện Đa khoa Mộc Châu

  Bệnh viện Đa khoa Mộc Châu được thành lập từ năm 1956. Mặc dù là bệnh viện tuyến huyện, tuy nhiên, với trang thiết bị hiện đại, đội ngũ cán bộ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, bệnh viện đã trở thành địa chỉ khám chữa bệnh tin cậy của người dân trên địa bàn và các vùng lân cận. Đây là một trong những địa chỉ phá thai an toàn ở Sơn La. Ngoài tay nghề giỏi, các bác sĩ chuyên khoa phụ sản đều rất tâm lí, luôn lắng nghe chia sẻ, và đưa ra những lời khuyên hữu ích dành cho chị em phụ nữ.

  Địa chỉ: tiểu khu 11, thị trấn Mộc Châu, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La

  Điện thoại: 0223 866152

Địa chỉ phá thai an toàn – Phòng khám Đa khoa TPHCM

  Nếu bạn đang có ý định tìm cơ sở phá thai an toàn, uy tín tại khu vực thành phố thì Phòng khám Đa khoa TPHCM là một lựa chọn tốt. Phòng khám được sự cấp phép của Sở Y tế hoạt động khám chữa bệnh, bao gồm hạng mục đình chỉ thai. Vì vậy chất lượng thăm khám luôn đảm bảo, đem đến sự hài lòng cho người bệnh khi đến đây. Một số lợi ích mà phòng khám mang lại như:

  ☛ Thủ tục, quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng, đơn giản, đạt chuẩn.

  ☛ Dịch vụ tiện lợi, bệnh nhân được chăm sóc chu đáo, tận tình.

  ☛ Đội ngũ bác sĩ chuyên gia có trình độ chuyên môn cao, được tu nghiệp ở các nước có nền y học tiên tiến như Mỹ, Singapore,... và thường xuyên trau dồi kĩ năng, tay nghề.

  ☛ Phòng khám áp dụng phương pháp phá thai hiện đại, an toàn ít đau, ít chảy máu và hạn chế tối đa những biến chứng nguy hiểm có thể gặp phải trong và sau khi thực hiện phá thai.

  ☛ Chi phí các hạng mục như kiểm tra, xét nghiệm, chi phí thuốc, thủ thuật phá thai đều được niêm yết và công khai cụ thể đến thai phụ, bạn không cần phải lo lắng về vấn đề chi phí quá cao vượt ngoài khả năng chi trả.

  ☛ Hệ thống phòng khám, phòng chờ thoáng mát, rộng rãi, sạch sẽ, thường xuyên được khử trùng đảm bảo an toàn, phòng ngừa nguy cơ viêm nhiễm.

Phá thai ở Lạng Sơn chi phí hết bao nhiêu tiền 2023

  Khi đi phá thai, chị em cần tìm hiểu trước và dự trù cho mình một khoản chi phí nhất định để không tốn công đi lại nhiều lần. Vậy phá thai ở Lạng Sơn chi phí hết bao nhiêu tiền 2023?

  Thực chất, chi phí phá thai không có một mức giá chung cố định. Chi phí cụ thể chỉ được xác định sau khi thăm khám, siêu âm xác định. Không chỉ phụ thuộc vào tuổi thai hay sức khỏe của thai phụ mà mức chi phí hết bao nhiêu tiền cũng phụ thuộc vào nhiều yếu tố như dịch vụ y tế, phương pháp phá thai, địa chỉ phá thai,... Để hiểu rõ hơn, chúng ta cùng tìm hiểu dưới đây:

  Chi phí hết bao nhiêu tiền phụ thuộc vào phương pháp phá thai

  Các phương pháp phá thai bao gồm dùng thuốc, hút thai, nạo thai hay nong gắp đều có chi phí khác nhau. Trong đó, những thai nhỏ dưới 7 tuần tuổi đáp ứng đủ điều kiện có thể phá thai bằng thuốc thì có chi phí thấp hơn so với những phương pháp còn lại.

  Tuy nhiên, việc áp dụng phương pháp phá thai nào thì cần phải qua thăm khám và sự chỉ định của bác sĩ để hạn chế tối đa những rủi ro có thể xảy ra.

Phá thai ở Sơn La tại đâu và Chi phí hết bao nhiêu tiền 2023

 Phá thai ở Lạng Sơn chi phí hết bao nhiêu tiền 2023?

  Chi phí phá thai ở Sơn La phụ thuộc vào sức khỏe thai phụ

  Việc đình chỉ thai sẽ diễn ra thuận lợi hơn nếu thai phụ có sức khỏe tốt, không mắc các bệnh phụ khoa hay huyết áp, tim mạch,... Ngược lại, chi phí phí phá thai sẽ tăng nếu như thai phụ mắc các bệnh lí viêm nhiễm phụ khoa, vì cần phải điều trị ổn định trước khi tiến hành phá thai.

  Địa chỉ phá thai ảnh hưởng đến chi phí phá thai hết bao nhiêu tiền

  Thông thường, các dịch vụ y tế tại phòng khám, bệnh viện tư sẽ có mức phí nhỉnh hơn so với các bệnh viện công lập. Đồng thời sẽ đảm bảo được tính riêng tư, không mất nhiều thời gian để bốc số chờ đợi, chất lượng chăm sóc cũng tốt hơn.

  Ngoài ra thì một số cơ sở y tế kém chất lượng, hoạt động chui không những chi phí không thấp mà còn đôn giá, thăm khám với chi phí đắt đỏ mà hiệu quả mang lại không cao.

  Chi phí phá thai ở Lạng Sơn phụ thuộc vào dịch vụ phá thai

  Hiện nay, có rất nhiều gói dịch vụ khác nhau được đưa ra bởi các cơ sở y tế. Trưởng hợp chị em có điều kiện kinh tế lựa chọn dịch vụ phá thai với công nghệ hiện đại, chế độ chăm sóc đặc biệt thì chi phí chi trả cũng sẽ cao hơn.

  Nhìn chung thì chi phí phá thai bao gồm các khoản phí sau:

  ♦Chi phí thăm khám ban đầu.

  ♦Chi phí kiểm tra, xét nghiệm trước khi phá thai.

  ♦Chi phí thực hiện phá thai.

  ♦Chi phí chăm sóc, hồi phục sau phá thai.

  ♦Chi phí tái khám bao gồm chi phí khám, chi phí thuốc,...

  Đến đây, ắt hẳn chị em đã câu trả lời cho câu hỏi Phá thai ở Sơn La tại đâu và Chi phí hết bao nhiêu tiền 2023. Nếu chị em còn băn khoăn, thắc mắc xung quanh vấn đề này cần được giải đáp thì hãy nhấn vào Khung Chat bên dưới để được các chuyên gia tư vấn miễn phí.

  Chúc bạn vui khỏe!

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.

Nếu còn thắc mắc, bạn có thể liên hệ với bác sĩ chuyên khoa bằng cách:

phòng khám đa khoa Hồng Cường