tất cả ngày trong tuần 8:00 - 20: 00
83 - 89 Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM
Phòng Khám Đa Khoa TPHCM

Đánh giá: 10,0/ 10 ( 1 lượt)
Ngày đăng : 04-06-2021 Lượt xem : 1194

  Chi phí phẫu thuật tinh hoàn ẩn hết bao nhiêu năm 2023 còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như cơ sở thực hiện, phương pháp phẫu thuật, tình trạng tinh hoàn ẩn,... Tuy nhiên, bạn không nên quá bận tâm về vấn đề chi phí mà hãy tìm cho mình địa chỉ chuyên khoa uy tín để phẫu thuật được diễn ra an toàn, đảm bảo sức khỏe sinh sản nam giới về sau.

PHẪU THUẬT TINH HOÀN ẨN LÀ GÌ?

  Trước lúc tìm hiểu về chi phí phẫu thuật tinh hoàn ẩn hết bao nhiêu, bạn nam phải hiểu tinh hoàn là một cơ quan sinh dục nam nằm bên trong bìu, bao gồm tinh hoàn trái với tinh hoàn phải. Nhiệm vụ chính của tinh hoàn chính là sản xuất và nuôi dưỡng tinh trùng, đồng thời cũng là tuyến nội tiết sinh dục nam.

  Tinh hoàn ẩn là một bệnh lý mà một hay cả hai bên tinh hoàn không di chuyển được xuống bìu mà chỉ dừng lại ở trên đường di chuyển từ ổ bụng xuống bìu. Thông thường, tinh hoàn ẩn thường nằm ở các vị trí như: ống bẹn, lỗ bẹn, ổ bụng, trên bìu,...

  Những người trong độ tuổi trưởng thành bị tinh hoàn ẩn thường thấy một bên tinh hoàn nhỏ hơn và xẹp xuống so với bên còn lại, hay cả hai túi bìu đều nhỏ cũng như xẹp xuống. Thêm nữa, khi sờ vào vị trí bìu không thấy đủ hai bên tinh hoàn, có khả năng nắn thấy tinh hoàn tại vùng bẹn.

  Lưu ý: Tinh hoàn ẩn nếu không sớm thăm khám sẽ khiến nam giới thiếu tự tin, ngại giao tiếp, bất an, lo lắng. Cùng với đó, tinh hoàn ẩn sẽ làm cho phái mạnh bị trở ngại trong việc cương cứng và xuất tinh, gây ra bất lợi tới chất lượng tinh trùng, đời sống tình dục và khả năng sinh sản.

  Vì vậy, các bác sĩ chuyên khoa khuyến cáo nam giới khi bị tinh hoàn ẩn nên đi khám ngay, đừng quá đặt nặng vấn đề chi phí phẫu thuật tinh hoàn ẩn hết bao nhiêu mà kéo dài, sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe nam khoa cũng như thiên chức làm cha.

  Đối với người trưởng thành, phương pháp điều trị tinh hoàn ẩn hiệu quả hiện nay chính là phương pháp mổ đưa tinh hoàn về lại vị trí cũ,

Chi phí phẫu thuật tinh hoàn ẩn hết bao nhiêu năm 2023?

Tinh hoàn ẩn nằm ở vị trí bất thường

PHẪU THUẬT TINH HOÀN ẨN CÓ ẢNH HƯỞNG TỚI SINH SẢN KHÔNG?

  Khả năng sinh sản sau khi phẫu thuật tinh hoàn ẩn sẽ dựa trên thời điểm trị bệnh, chữa càng muộn thì khả năng có con càng thấp. Thời điểm tốt nhất để phẫu thuật là khi trẻ được 1 tuổi vì sau độ tuổi này, trong tinh hoàn ẩn sẽ xuất hiện tế bào Leydig khác thường, sẽ làm sụt giảm số lượng tế bào mầm và xuất hiện xơ hóa ở quanh các ống sinh tinh.

  Tình trạng giảm khả năng sinh sản có khả năng gặp trong tinh hoàn ẩn một bên hoặc cả hai bên. Nếu như tinh hoàn ẩn 1 bên thì số lượng tinh trùng có khả năng vẫn bình thường và bù trừ cho bên còn lại. Nhưng khi tinh hoàn ẩn ở cả 2 bên và đã được phẫu thuật mổ tinh hoàn thì chỉ có 25% tình trạng có số lượng tinh trùng bình thường.

  Thống kê khả năng có con (tự nhiên) ở cánh mày râu bị tinh hoàn ẩn sau khi phẫu thuật mổ tinh hoàn như sau:

  ■ 90% nếu trị ở giữa 1-2 tuổi.

  ■ 50% nếu như trị ở giữa 2-3 tuổi.

  ■ 40% nếu như trị giữa 5-8 tuổi.

  ■ 30% nếu như chữa giữa 9-12 tuổi.

  ■ Chỉ còn 15% nếu như chữa trị lúc quá 15 tuổi.

  Tuy vậy, để đánh giá chuẩn xác tỉ lệ có con buộc phải thử thêm kiểm tra tinh dịch đồ, đây là xét nghiệm được tiến hành ở nhiều những bệnh viện, phòng khám nam khoa.

  Bên cạnh đó, sau phẫu chữa trị tinh hoàn ẩn, người mắc bệnh cần phải tiếp tục theo dõi nguy cơ bị ung thư tinh hoàn vì những nam giới mắc chứng tinh hoàn ẩn có nguy cơ ung thư cao gấp 40 lần so với những người bình thường.

CHI PHÍ PHẪU THUẬT TINH HOÀN ẨN HẾT BAO NHIÊU NĂM 2023?

  Đối với chi phí phẫu thuật tinh hoàn ẩn hết bao nhiêu mà nhiều người thắc mắc, các bác sĩ nam khoa tại Phòng khám Đa khoa Nam Việt cho biết: Từng đối tượng người bị tinh hoàn ẩn mà khoản chi phí phẫu thuật tinh hoàn ẩn hết bao nhiêu sẽ khác nhau.

Chi phí phẫu thuật tinh hoàn ẩn hết bao nhiêu năm 2023?

Chi phí phẫu thuật tinh hoàn ẩn hết bao nhiêu năm 2023?

  Vì mức phí phẫu thuật tinh hoàn ẩn không chỉ dựa trên hiện tượng bệnh lý rõ ràng, tình trạng tình huống sức khỏe người mắc bệnh mà còn dựa trên những yếu tố khác nữa như: địa chỉ y tế tiến hành, phương pháp phẫu thuật tinh hoàn và nhu cầu dịch vụ của từng người,...

  Nếu người mắc bệnh thực hiện mổ tinh hoàn ẩn tại những cơ sở chuyên nam khoa đáng tin cậy, bởi đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm dày dặn và có chuyên môn giỏi, trực tiếp thực hiện bằng những phương pháp phẫu thuật tân tiến nhất thì hiệu quả sẽ cao hơn, bảo đảm an toàn và nhanh chóng hơn,...Do đấy mà chi phí phẫu thuật tinh hoàn ẩn hết bao nhiêu sẽ có sự chênh lệch so với mổ tinh hoàn ẩn bằng kĩ thuật truyền thống.

  Thông thường, khoản chi phí thực hiện mổ tinh hoàn ẩn sẽ bao gồm các khoản chi phí như:

  ■ Phí khám bệnh và kiểm tra lâm sàng trước lúc phẫu thuật.

  ■ Chi phí phẫu thuật mổ tinh hoàn ẩn.

  ■ Khoản phí tiêu viêm sau khi tiến hành phẫu thuật thành công.

  ■ Hơn thế nữa, nếu như bệnh nhân có nhu cầu dùng những dịch vụ y tế khác thì sẽ phải mất thêm một khoản phí tương ứng với dịch vụ đó.

  Thông qua nội dung trong bài, mọi người đã có cái nhìn khách quan hơn về chi phí phẫu thuật tinh hoàn ẩn hết bao nhiêu rồi đúng không nào? Để được tư vấn về phương pháp phẫu thuật và chi phí mổ tinh hoàn ẩn cụ thể tại Phòng khám Đa khoa Nam Việt, vui lòng gọi số HOTLINE hoặc nhấn vào KHUNG CHAT bên dưới để được hỗ trợ.

  Chúc bạn vui khỏe!

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.

Nếu còn thắc mắc, bạn có thể liên hệ với bác sĩ chuyên khoa bằng cách:

phòng khám đa khoa Hồng Cường