tất cả ngày trong tuần 8:00 - 20: 00
83 - 89 Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM
Phòng Khám Đa Khoa TPHCM

Đánh giá: 10,0/ 10 ( 1 lượt)
Ngày đăng : 12-12-2019 Lượt xem : 1906

  Chi phí thông tắc vòi trứng hết bao nhiêu tiền năm 2023 là vấn đề đang được nhiều chị em quan tâm bên cạnh câu hỏi đâu là địa chỉ thông tắc vòi trứng uy tín, hiệu quả. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp các thắc mắc trên của nữ giới đồng thời sẽ giúp chị em hiểu thêm về thông tắc vòi trứng.

CÁC PHƯƠNG PHÁP THÔNG TẮC VÒI TRỨNG HIỆN NAY

 Tắc vòi trứng là tình trạng vòi trứng bị hẹp do nhiều nguyên nhân khác nhau làm cho tinh trùng không thể gặp trứng, không diễn ra quá trình thụ thai. Tắc vòi trứng nếu không được chữa trị sẽ gây ra tình trạng vô sinh hiếm muộn cho nữ giới.

Chi Phí Thông Tắc Vòi Trứng Hết Bao Nhiêu Tiền Năm 2023

Hình ảnh thực tế cấu tạo bộ phận sinh sản nữ

 Với sự phát triển của y học hiện đại như bây giờ, có rất nhiều phương pháp để thông tắc vòi trứng. Tuy nhiên, để tiết kiệm được chi phí thông tắc vòi trứng chị em cần phải kịp thời phát hiện và điều trị sớm. Ngoài ra, nếu chị em phụ nữ bị tắc ống dẫn trứng tùy thuộc vào tình trạng bệnh mà có thể tiến hành phẫu thuật theo các phương pháp sau:

  Phẫu thuật nội soi nong ống dẫn trứng

 Thường thực hiện ở những trường hợp ống dẫn trứng tắc đoạn gần, bác sĩ sẽ thông ống dẫn trứng bằng cách đặt bộ phẫu thuật nội soi vào buồng tử cung sau đó sẽ đưa một ống thông vào lỗ ống dẫn trứng giúp đẩy những loại bỏ những mẫu mô vụn cũng như tách những chỗ dính trong lòng ống dẫn trứng.

 Phương pháp này có tỷ lệ thành công cao. Và đã giúp nhiều cặp vợ chồng bị tổn thương ống dẫn trứng đoạn gần có thai. Tuy nhiên vẫn có trường hợp bị tắc trở lại.

  Phẫu thuật nội soi tái tạo loa vòi

 Loa vòi ống dẫn trứng bị dính gây tắc nghẽn hoặc làm suy yếu khả năng đón bắt trứng. Đây là phương pháp chỉ định ở những trường hợp tắc ống dẫn trứng ở đoạn xa, có tổn thương nhẹ dễ dàng sữa chữa.

 Bác sĩ phẫu thuật cắt bỏ những dải dây dính quang ống dẫn trứng và loa vòi giúp cải thiện khả bắt trứng và đã giúp nhiều trường hợp có thai sau 12 tháng.

Chi Phí Thông Tắc Vòi Trứng Hết Bao Nhiêu Tiền Năm 2023

Phẫu thuật thông tắc vòi trứng năm 2023

  Phẫu thuật cắt ống dẫn trứng

 Khi ống dẫn trứng bị tắc ứ dịch nặng sẽ không thực hiện tái tạo loa vòi vì khả năng hồi phục kém và tăng tỉ lệ thai ngoài tử cung. Ngoài ra dịch bị ứ trong ống dẫn trứng có khả năng chảy vào buồng tử cung làm giảm bớt khả năng làm tổ của phôi.

 Bác sĩ sẽ cắt bỏ ống dẫn trứng bị ứ dịch sát góc tử cung và chừa lại tử cung và buồng trứng. Trong trường hợp xấu nhất khi hai ống dẫn trứng đều bị tổn thương ứ dịch nặng cần phải cắt bỏ. Bệnh nhân không còn khả năng có thai tự nhiên nhưng vẫn có thể có thai.

  Phẫu thuật nối ống dẫn trứng

 Nhiều trường hợp tránh thai bằng cách thắt ống dẫn trứng muốn có thai sau đó. Ống dẫn trứng bị tổn tương ở đoạn giữa ống dẫn trứng không thể nong được. Bác sĩ phẫu thuật sẽ cắt bỏ ống dẫn trứng đoạn bị tổn thương và nối hai đầu lại với nhau bằng kỹ thuật vi phẫu. Đây là một phẫu thuật khó đòi hỏi bác sĩ nội soi có kinh nghiệm và được đào tạo phù hợp.

 Tỉ lệ có thai của phương pháp này đạt hiệu quả cao trong hai năm sau phẫu thuật.

 Lưu ý: Chi phí thông tắc vòi trứng của từng phương pháp tùy thuộc vào các yếu tố khác nhau mà chúng tôi sẽ đề cập chi tiết sau đây

CHI PHÍ THÔNG TẮC VÒI TRỨNG HẾT BAO NHIÊU TIỀN NĂM 2023?

 Việc mổ thông tắc vòi trứng hết bao nhiêu tiền năm 2023 tại Phòng khám Đa Khoa TPHCM nói riêng và các phòng khám khác nói chung còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như:

  Phương pháp điều trị: Sau khi các bác sĩ kiểm tra, chẩn đoán sẽ dựa vào mức độ bệnh nặng hay nhẹ ở bệnh nhân, để cho ra những phương pháp mổ thông tắc vòi trứng phù hợp, nên mức phí cũng khác nhau.

  Cơ sở y tế thực hiện phẫu thuật thông tắc vòi trứng: Nếu cơ sở y tế uy tín, với đội ngũ các y bác sĩ chuyên khoa giỏi và giàu kinh nghiệm. Đồng thời, phòng khám có sự đầu tư chu đáo về cơ sở vật chất, thái độ phục vụ nhiệt tình, đảm bảo chất lượng điều trị tốt hơn … tất nhiên chi phí cũng sẽ cao hơn.

Chi Phí Thông Tắc Vòi Trứng Hết Bao Nhiêu Tiền Năm 2023

Chi phí thông tắc vòi trứng năm 2023 tùy thuộc vào các yếu tố khác nhau

  Cơ địa và tình trạng sức khỏe của bệnh nhân: Chi phí ở những người có cơ địa và tình trạng sức khỏe tốt sẽ thấp hơn so với những người bị nhiễm bệnh nặng, có cơ địa cũng như sức khỏe kém.

  Yêu cầu dịch vụ của bản thân: Chị em còn có thể chi trả cho những khoản phí khác phụ thuộc vào nhu cầu của bản thân, nếu yêu cầu các dịch vụ càng nhiều thì mức chi phí càng cao.

 Các chuyên khoa Đa Khoa TPHCM khuyến cáo: Chị em không nên quá để tâm tới chi phí thông tắc vòi trứng năm 2023 vì việc đó sẽ dẫn đến tình trạng chị em lựa chọn các địa chỉ y tế “chui”, “lậu”, kém chất lượng,... việc đó không những không mang lại hiệu quả mà còn khiến chị em lâm vào cảnh “tiền mất tật mang”.

ĐỊA CHỈ THÔNG TẮC VÒI TRỨNG TẠI TP HCM HIỆN NAY

 Phòng khám Đa Khoa TPHCM là địa chỉ thông tắc vòi trứng được nhiều chị em tin tưởng nhất hiện nay. Với mức chi phí phẫu thuật thông tắc vòi trứng phù hợp với thu nhập người Việt và mang lại nhiều kết quả tốt giúp cho nhiều phụ nữ nhanh chóng đón được những đứa con đầu tiên nhờ thủ thuật thông tắc hiện đại

 Phòng khám Đa Khoa TPHCM đã khẳng định mình qua các ưu điểm như:

  Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm: hầu hết các bác sĩ của phòng khám đều là những người có thâm niên lâu năm trong nghề, đã từng nhận được nhiều giải thưởng lớn tại nước nhà cũng như thế giới trong lĩnh vực y học

  Cơ sở máy móc hiện đại: Các loại máy móc phục vụ cho công tác thông tắc vòi trứng đều được đảm bảo có nguồn gốc rõ ràng, được cập nhật và đổi mới thường xuyên để mang đến kết quả tối ưu nhất có thể cho người bệnh.

Chi Phí Thông Tắc Vòi Trứng Hết Bao Nhiêu Tiền Năm 2023

Địa chỉ thông tắc vòi trứng uy tín năm 2023

  Chi phí hợp lý: Dù các thủ thuật thông tắc vòi trứng khá phức tạp, xong bệnh nhân có thể yên tâm về vấn đề chi phí. Bởi mọi khoản tiền trước khi công khai đều đã thông qua sự phê duyệt của bộ y tế. Vậy nên chi phí thông tắc vòi trứng sẽ không quá đắt so với thu nhập chung của người dân.

  Các chế độ dịch vụ tốt: Đến với phòng khám Đa Khoa TPHCM, mọi loại thủ tục giấy tờ đều vô cùng đơn giản và nhanh gọn. Bên cạnh đó lại còn có sự trợ giúp nhiệt tình của các chuyên viên y tế nếu bạn có thắc mắc.

 Trên đây là một số chia sẻ của sức khỏe về vấn đề: Chi phí thông tắc vòi trứng hết bao nhiêu tiền năm 2023 tại TP.HCM? Chi phí mổ thông tắc vòi trứng bao nhiêu tiền? Nếu bạn đang thắc mắc về chi phí thông tắc vòi trứng tại phòng khám chúng tôi, xin vui lòng nhấp vào khung bên dưới hoặc gọi tới hotline: 0286.2857.525.

     Chúc bạn sức khỏe!

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.

Nếu còn thắc mắc, bạn có thể liên hệ với bác sĩ chuyên khoa bằng cách:

phòng khám đa khoa Hồng Cường