tất cả ngày trong tuần 8:00 - 20: 00
200-206 Tô Hiến Thành, P.15, Q.10, TPHCM
Phòng Khám Đa Khoa TPHCM

Đánh giá: 10,0/ 10 ( 1 lượt)
Ngày đăng : 27-04-2022 Lượt xem : 130

  9 Bài tập thu nhỏ vùng kín tại nhà hiệu quả là những bài tập đơn giản, dễ thực hiện mà chị em có thể tự tập, giúp “cô bé” thu gọn lại, mang lại nhiều hưng phấn, thăng hoa trong mỗi cuộc yêu.

THU NHỎ VÙNG KÍN GIỮ GÌN HẠNH PHÚC

  Âm đạo không chỉ là cơ quan tiến hành chức năng sinh sản, mà còn là phần quan trọng giúp các chị em giữ gìn hạnh phúc trong đời sống vợ chồng. Tuy nhiên lúc tiến hành thiên chức làm vợ, làm mẹ của mình sẽ khó tránh khỏi tình trạng âm đạo bị giãn rộng, ảnh hưởng trực tiếp đến cảm xúc của cả hai khi âu yếm.

  Thực tế cho thấy, quan hệ tình dục cũng có tác động không nhỏ tới hạnh phục gia đình. Nhiều cặp vợ chồng lục đục, rạn nứt vì đối phương không làm thỏa mãn nhu cầu. Nhiều cuộc thống kê đã chỉ ra được sự không hòa hợp trong tình dục của các cặp đôi phần lớn bắt nguồn từ âm đạo của phái nữ.

  Như vậy làm mới, thu hẹp vùng kín là điều cần thiết giúp chị em tăng cảm xúc hạnh phúc viên mãn và giữ gìn hạnh phúc gia đình. Ngoài những phương pháp thu nhỏ cô bé bằng nguyên liệu tự nhiên thì còn cs các bài tập thu nhỏ vùng kín tại nhà hiệu quả.

  Các bài tập này còn cực kì an toàn cho các chị em. Phương pháp tập luyện không chỉ giúp chị em tiết kiệm được tiền bạc, thời gian, mà còn dễ tiến hành, bất cứ ai cũng có khả năng tập được.

9 Bài tập thu nhỏ vùng kín tại nhà hiệu quả

Bài tập thu nhỏ vùng kín tại nhà hiệu quả

  1. Bài tập Kegel

  Kegel là bài tập đầu tiên trong các bài tập thu nhỏ vùng kín tại nà hiệu quả, được phát triển bởi vị bác sĩ phụ khoa nổi tiếng người Mỹ. Đây là bài tập giúp chị em làm khỏe cơ sàn chậu và hỗ trợ hoạt động vùng kín.

  Đây là bài tập phổ biến đối với những mẹ bỉm sữa sau sinh vì nó làm săn chắc cho âm đạo và tăng sự dẻo dai . Giúp các chị em giữ gìn cho sức khỏe cực kì tốt mà còn giữ lửa hôn nhân nồng nhiệt.

  Bài tập Kegel được đánh giá mang lại hiệu quả cao vì kết hợp nhịp nhàng những động tác, tác động một cách tự nhiên vào lớp cơ thành âm đạo – cấu trúc có khả năng bị suy yếu hoặc giãn rộng sau lúc sinh đẻ, phẫu thuật, béo phì.

  Bài tập Kegel giúp gia tăng sự liên kết của các cơ âm đạo được chắc chắn hơn, giảm bớt lỏng lẻo và còn làm thu hẹp vùng kín của bạn.

  Một số bài tập Kegel đơn giản mà chị em có thể tham khảo qua:

  - Bài tập co thắt cơ âm đạo: Bạn chỉ cần làm như khi đang nhịn tiểu, khép chặt cơ sàn chậu, giữ nguyên 5-10 giây rồi thả lỏng ra. Động tác này lặp lại khoảng 10 lần và mỗi ngày tập từ 3 – 4 lần.

  - Bài tập Kegel “pull-in”: đây là 1 biến thể của bài Kegel giúp các chị em tập dễ dàng hơn. Bạn hãy căng cơ mông, đồng thời 2 chân dơ lên cao và hướng vào trong, tư thế giữ nguyên trong 5 giây rồi thả lỏng. Làm liên tục trong 10 lần hàng ngày là được.

  2. Squat – Bài tập thu nhỏ vùng kín tại nhà hiệu quả

  Squat là bài tập quen thuộc của chị em bởi đây là động tác mà bạn có thể thực hiện hàng ngày. Không chỉ giúp vùng kín săn chắc hơn, co bóp nhiều hơn mà còn giúp cho cơ thể thêm mạnh khỏe và dẻo dai.

9 Bài tập thu nhỏ vùng kín tại nhà hiệu quả

Bài tập squat giúp thu nhỏ vùng kín

  Cách thực hiện:

  - Dang rộng hai chân bằng vai, đưa 2 tay thẳng về phía trước.

  - Hạ phần hồng xuống thấp và giữ tư thế khoảng 45-60 giây mới trở lại tư thế ban đầu.

  Khi tập động tác Squat cần chú ý:

  - Giữ cho đầu gối không che lấp bàn chân trong quá trình tập.

  - Cẳng chân và đùi phải giữ cho vuông góc với nhau.

  3. Bài tập thu nhỏ vùng kín tại nhà hiệu quả với Yoga

  Yoga là bộ môn được rất nhiều chị em yêu thích. Yoga có công dụng giúp chị em sở hữu thân hình cân đối, giải tỏa căng thẳng và tăng cường sự linh hoạt của hệ cơ xương khớp.

  Thế nhưng ít ai biết rằng yoga cũng có công dụng hiệu quả trong việc thu nhỏ vùng kín của người phụ nữ cực kì hiệu nghiệm. Đối với yoga,chị em nên bắt đầu từ các bài tập đơn giản trước, sau đó mới dần dần nâng lên các bài tập có độ khó cao hơn để cơ thể thích nghi và mang lại hiệu quả cao.

  Bài tập 1:

  Nằm ngửa trên sàn, duỗi thẳng chân, sau đấy nâng từng chân một lên. Cố gắng không co người, giữ thẳng lưng trong lúc nâng chân để bài tập mang lại hiệu quả tốt nhất. Giữ yên tư thế trong khoảng 5 phút, thường ngày thực hiện ít nhất 5 lần.

  Bài tập 2

  Nằm ngửa trên sàn, gập đầu gối lại, mở rộng 2 chân sang 2 bên và giữ cho phần gót chạm nhau. Tập trung hơi thở cũng như bắt đầu thắt cơ vùng chậu lại, giữ nguyên tư thế trong 5 giây rồi thả lỏng. Tiến hành khoảng 10 lần liên tục động tác.

  Bài tập 3

  Nằm ngửa trên sàn, gập đầu gối lại, mở rộng hai chân sang hai bên. Co cơ âm đạo khoảng 3 giây, rồi thả lỏng, động tác lặp lại khoảng 10 lần. Sau đó tăng tốc độ co thắt và thả lỏng, tiến hành khoảng 25 lần.

  Trên đây là một số bài tập thu nhỏ vùng kín tại nhà hiệu quả mà chị em có thể thử áp dụng. Nếu có vấn đề gì thắc mắc cần được giải đáp, đừng ngần ngại, hãy nhấn vào KHUNG BÊN DƯỚI hay gọi đường dây nóng 028 6285 7515 để được các chuyên gia hàng đầu tư vấn.

  Chúc bạn vui khỏe!

Nếu còn thắc mắc, bạn có thể liên hệ với bác sĩ chuyên khoa bằng cách: