tất cả ngày trong tuần 8:00 - 20: 00
83 - 89 Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM
Phòng Khám Đa Khoa TPHCM

Đánh giá: 6,9/ 10 ( 1 lượt)
Ngày đăng : 05-03-2020 Lượt xem : 12690

        Cấy que tránh thai bao nhiêu tiền năm 2023 là thắc mắc của rất nhiều chị em phụ nữ vì đây được xem là phương pháp tránh thai mới trong những năm gần đây, cấy que tránh thai thay thế cho phương pháp đặt vòng truyền thống đối với những người không thích hợp để đặt vòng, cách tránh thai bằng que cấy cũng tránh được nguy cơ tổn thương tử cung.

Cấy que tránh thai bao nhiêu tiền năm 2023

        Cấy que tránh thai là biện pháp được thực hiện nhanh chóng và hiệu quả cao như phương pháp đặt vòng truyền thống. Tuy nhiên cả hai phương pháp đều có ưu nhược điểm khác nhau, tuỳ vào thói quen, đặc điểm sinh hoạt, cơ địa từng người, ... mà lựa chọn phương pháp phù hợp nhất, ít chịu tác dụng phụ nhất.

        Chi phí cấy que tránh thai bao nhiêu tiền năm 2023 cũng có ảnh hưởng đến sự lựa chọn của các chị em, nhưng tổng chi phí thực hiện là bao nhiêu còn tuỳ vào các yếu tố liên quan sau đây.

        Loại que cấy

        Que cấy tránh thai có nhiều loại khác nhau với hạn sử dụng khác nhau vì thế mà giá tiền đặt que cũng không giống nhau, cụ thể:

        + Que cấy Norplant có tác dụng từ 5 – 7 năm, 1 bộ bao gồm 6 que.

        + Que cấy Jadelle, Sinoplant có hạn sử dụng trong 5 năm, bộ gồm 2 que.

        + Que cấy Implanon có hạn sử dụng khoảng 3 năm, chỉ cần cấy 1 que.

        Tuỳ vào thời gian tránh thai mong muốn mà các chị em lựa chọn loại que có hạn sử dụng phù hợp, những que có hạn sử dụng lâu hơn sẽ có chi phí cao hơn và ngược lại.

        Chất lượng của cơ sở y tế

        Chất lượng của cơ sở y tế ảnh hưởng khá lớn đến chi phí cấy que, nó bao gồm các yếu tố:

        + Chất lượng của que cấy tránh thai

        Que tránh thai có nhiều loại nhưng loại thường dùng ở nước ta là que cấy Implanon với hạn sử dụng 3 năm. Chất lượng của que cấy tuỳ thuộc vào hiệu quả tránh thai, ngày sản xuất, địa chỉ sản xuất que cấy, quá trình bảo quản que, v.v…

        Đa phần que cấy Implanon đã được định sẵn giá thành, nếu những nơi nào tự ý hạ giá thì bạn nên cẩn thận vì có thể chất lượng của que đã bị giảm.

Cấy que tránh thai giá bao nhiêu tiền năm 2023

Chi phí cấy que tránh thai phụ thuộc vào số lượng que cấy

        + Tay nghề của bác sĩ

        Kỹ thuật cấy que khá đơn giản nhưng có thể gây đau nhẹ vì que cấy được đưa vào bên dưới lớp da, nếu các bác sĩ có kinh nghiệm và tay nghề cao thực hiện thì bạn có thể yên tâm vì sẽ thao tác nhanh chóng, chuẩn xác ngay lần đầu nên sẽ ít đau hoặc không đau.

        Tay nghề của bác sĩ cũng là yếu tố ảnh hưởng đến vấn đề cấy que tránh thai bao nhiêu tiền năm 2023. Những bác sĩ càng có kinh nghiệm thực hiện thì chi phí trả càng cao và ngược lại.

        + Dịch vụ của từng cơ sở y tế

        Bên cạnh dịch vụ cấy que tránh thai thì còn nhiều dịch vụ liên quan như tư vấn tránh thai đúng cách, hướng dẫn kế hoạch hoá gia đình bằng các biện pháp khác, dịch vụ chăm sóc sức khoẻ phụ sản, v.v… Những nơi có chất lượng dịch vụ tốt thường có mức giá cao, đó là một trong các yếu tố liên quan đến chi phí cấy que tránh thai năm 2023.

        + Sự tiện lợi khi thăm khám

        Bạn sẽ cảm thấy thoải mái khi đến những cơ sở y tế có hệ thống rõ ràng, quy trình thăm khám nhanh chóng, cơ sở vật chất khang trang sạch sẽ, thiết bị phòng ốc hiện đại, thái độ phục vụ niềm nở tận tình, …. Nên bạn phải chi trả mức phí cao hơn bình thường là điều đương nhiên.

        Các chi phí phát sinh

        Những chi phí phát sinh bao gồm chi phí khám bệnh, chi phí tư vấn (nếu có nhu cầu), chi phí sử dụng các dịch vụ khám phụ sản khoa, chi phí thuốc men, v.v… đều ảnh hưởng đến tổng chi phí cấy que tránh thai 2023.

Cấy que tránh thai cần lưu ý những gì?

        1. Tác dụng phụ khi cấy que tránh thai

        Cũng giống đặt vòng tránh thai, cấy que tránh thai có thể gây một số ảnh hưởng tạm thời như đau đầu, rối loạn nội tiết (gây nổi mụn, sẩn da, tăng sắc tố, …), tâm trạng thường xuyên thất thường, tăng cân, tức ngực, rối loạn kinh nguyệt, v.v….

        Đây là những biểu hiện thường gặp ở các chị em sau khi cấy que tránh thai, tuy nhiên bạn không cần quá lo lắng vì khi cơ thể quen với việc tiết hormone như vậy sẽ tự cân bằng lại và các triệu chứng sẽ mất đi sau một thời gian ngắn.

Cấy que tránh thai giá bao nhiêu tiền năm 2023

Chi phí cấy que tránh thai phụ thuộc vào kỹ thuật của người bác sĩ

        2. Trường hợp không nên cấy que

        Chưa vội nghĩ đến chi phí cấy que tránh thai hết bao nhiêu tiền năm 2023, bạn hãy xem xem mình có thuộc những trường hợp không được cấy que không trước đã.

        + Bạn không muốn bị thay đổi chu kỳ kinh nguyệt vì 70% phụ nữ sau khi cấy que tránh thai đều bị vô kinh sau đó.

        + Bạn có khả năng mang thai cao, cần thăm khám và xét nghiệm trước khi cấy que, nếu phát hiện bạn có thai thì không thể thực hiện được.

        + Bạn đang điều trị các bệnh mà thuốc của nó có thể làm giảm hiệu quả ngừa thai như các bệnh lao, HIV, động kinh, v.v…

        + Bạn đang gặp các vấn đề về bệnh phụ khoa, có biểu hiện chảy máu sau khi quan hệ hoặc xuất huyết giữa chu kỳ, kinh nguyệt thường xuyên rối loạn.

        + Tiền sử mắc các bệnh ung thư vú, gan, đột quỵ, huyết khối, tim mạch.

        3. Địa chỉ cấy que tránh thai an toàn chất lượng

        Nếu bạn phân vân không biết đâu là địa chỉ cấy que tránh thai an toàn đáng tin cậy tại TPHCM thì có thể đến phòng khám chúng tôi. Phòng khám đa khoa Hồ Chí Minh là địa chỉ y tế nổi tiếng với các dịch vụ chăm sóc sức khoẻ phụ sản và kế hoạch hoá gia đình chất lượng.

        Chúng tôi có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, chú trọng năng lực chuyên môn cùng đầy đủ thiết bị y tế hiện đại, hệ thống phục vụ y tế rõ ràng và nhanh chóng, tạo cảm giác thoải mái nhất cho từng chị em.

        Như vậy, chi phí cấy que tránh thai giá bao nhiêu tiền năm 2023 phải phụ thuộc vào nhiều yếu tố, nếu bạn cần tư vấn kĩ hơn về que tránh thai có thể nhắn tin vào Khung Chat bên dưới để trò chuyện với chuyên gia của chúng tôi ngay lúc này.

        Chúc bạn sức khỏe!

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.

Nếu còn thắc mắc, bạn có thể liên hệ với bác sĩ chuyên khoa bằng cách:

phòng khám đa khoa Hồng Cường