tất cả ngày trong tuần 8:00 - 20: 00
83 - 89 Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM
Phòng Khám Đa Khoa TPHCM

Đánh giá: 10,0/ 10 ( 1 lượt)
Ngày đăng : 10-02-2020 Lượt xem : 2606

  Chi phí mổ giãn tĩnh mạch thừng tinh bao nhiêu tiền năm 2023 đang là vấn đề được nhiều nam giới đang gặp phải tình trạng giãn tĩnh mạch thừng tinh quan tâm tìm hiểu. Để giải đáp cho thắc mắc này, mời đọc giả theo dõi bài viết chi tiết bên dưới.

KHI NÀO CẦN MỔ GIÃN TĨNH MẠCH THỪNG TINH

  Nam giới bị giãn tĩnh mạch thừng tinh sẽ có các dấu hiệu nhận biết như: đau âm ỉ ở tinh hoàn, cảm giác nặng ở bìu, khó chịu, đau khi quan hệ, bên phần bìu bị giãn tinh hoàn sẽ nhỏ hơn bên còn lại. Hiện tượng giãn tĩnh mạch thừng tinh thường xảy ra ở phía tinh hoàn bên trái chiếm tới 80%.

  Nguyên nhân chủ yếu gây ra tình trạng giãn tĩnh mạch thừng tinh là do nam giới mắc phải các bệnh lý nam khoa, do thường xuyên mặc quần lót bó sát, ngồi lâu ít vận động, chế độ ăn uống nhiều đồ cay nóng,...

  Trường hợp giãn tĩnh mạch thừng tinh ở mức độ nhẹ có thể dùng thuốc để điều trị. Còn đối với những trường hợp bệnh nặng bác sĩ sẽ chỉ định mổ. Mổ sẽ giúp cải thiện hiệu quả tình trạng giãn tĩnh mạch thừng tinh, đồng thời còn giúp nâng cao chất lượng tinh trùng, tăng ham muốn ở nam giới.

Chi phí mổ giãn tĩnh mạch thừng tinh bao nhiêu tiền năm 2020

Khi nào cần mổ giãn tĩnh mạch thừng tinh

CHI PHÍ MỔ GIÃN TĨNH MẠCH THỪNG TINH BAO NHIÊU TIỀN NĂM 2023?

  Theo các bác sĩ chuyên gia thì chi phí mổ giãn tĩnh mạch thừng tinh bao nhiêu năm 2023 sẽ không thể đưa ra con số cụ thể được, bởi vì chi phí mổ giãn tĩnh mạch thừng tinh còn phải phụ thuộc vào nhiều yếu tố như:

  ➥ Chi phí thăm khám ban đầu

  Để xác định được chính xác tình trạng sức khỏe hiện tại của người bệnh cũng như mức độ giãn tĩnh mạch thừng tinh cho ra kết luận cuối cùng là có tiến hành phẫu thuật hay không? Trước tiên, bác sĩ cần phải tiến hành thăm khám, yêu cầu người bệnh làm một số xét nghiệm cần thiết như xét nghiệm máu, tinh dịch đồ, xét nghiệm nước tiểu,...

  ➥ Mức độ giãn tĩnh mạch thừng tinh

  Đây là yếu tố chính quyết định mổ giãn tĩnh mạch thừng tinh sẽ tốn bao nhiêu tiền. Đối với trường hợp người bệnh nặng, tĩnh mạch giãn nhiều thì chi phí điều trị sẽ cao hơn các trường hợp mới nhẹ, tĩnh mạch chưa giãn quá nhiều. Do đó, nam giới ngay khi mắc chứng giãn tĩnh mạch thừng tinh thì nên đi thăm khám điều trị sớm để đạt được hiệu quả điều trị cao như tiết kiệm chi phí điều trị hơn.

  ➥ Phương pháp mổ giãn tĩnh mạch thừng tinh

  Phương pháp phẫu thuật cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng nhiều đến chi phí mổ giãn tĩnh mạch thừng tinh. Hiện nay có nhiều phương pháp phẫu thuật giãn tĩnh mạch thừng tinh đang được áp dụng thành công và hiệu quả như mổ nội soi thắt tĩnh mạch thừng tinh, mổ nội soi qua đường bẹn hoặc bìu, mổ vi phẫu đường bẹn,...đối với từng phương pháp sẽ có những mức chi phí khác nhau.

Chi phí mổ giãn tĩnh mạch thừng tinh bao nhiêu tiền năm 2020

Chi phí mổ giãn tĩnh mạch thừng tinh bao nhiêu tiền năm 2023

        Bác sĩ sẽ dựa vào tình trạng sức khỏe, mức độ giãn tĩnh mạch của người bệnh mà chỉ định phương pháp phẫu thuật điều trị thích hợp nhất. 

  ➥ Các chi phí phát sinh sau phẫu thuật

  Các chi phí sẽ phải tốn sau khi mổ giãn tĩnh mạch thừng tinh thường sẽ có là chi phí thuốc, chi phí bông băng, chi phí điều trị viêm nhiễm biến chứng nếu không được tiến hành mổ ở cơ sở uy tín và việc chăm sóc sau phẫu thuật không tốt sẽ dễ gây viêm nhiễm. Đó là số chi phí phát sinh sau khi mổ làm ảnh hưởng đến tổng chi phí mổ giãn tĩnh mạch thừng tinh.

  ➥ Cơ sở vật chất

  Địa chỉ lựa chọn tiến hành mổ giãn tĩnh mạch thừng tinh với các yếu tố cơ sở vật chất, bác sĩ thực hiện, trang thiết bị y khoa cũng quyết định  ảnh hưởng đến chi phí. Nơi chữa trị tốt có cơ sở vật chất khang trang hiện đại, do bác sĩ tay nghề cao trực tiếp thực hiện cùng với trang thiết bị máy móc hỗ trợ tiên tiến, vô trùng sẽ đảm bảo an toàn cho người bệnh cũng như mang lại hiệu quả chữa trị cao thì chi phí sẽ cao hơn một chút.

       Tuy nhiên người bệnh sẽ an tâm hơn thay vì điều trị ở những cơ sở kém chất lượng chi phí thấp nhưng có khả năng cao gây nhiều viêm nhiễm, biến chứng sau phẫu thuật sẽ lại khiến người bệnh tốn kém thêm nhiều chi phí khắc phục biến chứng mà lại nguy hiểm cho sức khỏe.

ĐỊA CHỈ CHỮA GIÃN TĨNH MẠCH THỪNG TINH HIỆU QUẢ

        Nam giới bị chứng giãn tĩnh mạch thừng tinh hãy đến ngay Phòng khám Đa Khoa TPHCM để thăm khám và điều trị.  Phòng khám TPHCM là một trong những phòng khám chuyên khoa nam uy tín hàng đầu trên địa bàn TP HCM, khi đến thăm khám tại đây nam giới sẽ hoàn toàn hài lòng với các ưu điểm nổi bậc sau:

  ✜ Tại Phòng Khám Đa Khoa TPHCM luôn không ngừng chú trọng đầu tư và cập nhật trang thiết bị, máy móc y khoa hiện đại, áp dụng những phương pháp phẫu thuật giãn tĩnh mạch thừng tinh tiên tiến nhất hiện nay trên thế giới để đưa vào áp dụng điều trị cho bệnh nhân.

  ✜ Đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm, tay nghề giỏi trong đã thực hiện hơn ngàn trường hợp mổ giãn tĩnh mạch thừng tinh an toàn, hiệu quả.

  ✜ Phương pháp mổ giãn tĩnh mạch thừng tinh tại phòng khám TPHCM với nhiều ưu điểm nổi trội như không đau, ít gây thương tổn chảy máu, không để lại sẹo, thời gian thực hiện ngắn chỉ từ khoảng 15 - 20 phút, thời gian hồi phục sau điều trị ngắn.

  ✜ Khi đến thăm khám và điều trị tại phòng khám TPHCM, người bệnh không chỉ có thể yên tâm về chất lượng điều trị mà còn không phải lo lắng về vấn đề chi phí. Bởi chi phí mổ giãn tĩnh mạch thừng tinh tại phòng khám TPHCM luôn được niêm yết công khai, minh bạch rõ ràng, người bệnh sẽ được bác sĩ trao đổi cụ thể trước đồng ý thì mới tiến hành thực hiện.

  Thông qua bài viết Chi phí mổ giãn tĩnh mạch thừng tinh bao nhiêu tiền năm 2023 hy vọng sẽ giúp người bệnh có thêm những kiến thức hữu ích. Nếu người bệnh đang quan tâm đến dịch vụ cũng như là chi phí mổ giãn tĩnh mạch thừng tinh tại Phòng khám Đa Khoa TPHCM, hãy gọi vào Hotline hoặc nhấp vào Khung tư vấn để được các chuyên gia của chúng tôi hỗ trợ tốt nhất.

  Chúc bạn vui khỏe!

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.

Nếu còn thắc mắc, bạn có thể liên hệ với bác sĩ chuyên khoa bằng cách:

phòng khám đa khoa Hồng Cường