tất cả ngày trong tuần 8:00 - 20: 00
83 - 89 Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM
Phòng Khám Đa Khoa TPHCM

Đánh giá: 8,0/ 10 ( 1 lượt)
Ngày đăng : 21-12-2019 Lượt xem : 6144

  Chi phí phá thai ở Nha Trang Khánh Hòa hết bao nhiêu tiền năm 2023 là vấn đề bạn cần chú ý khi lựa chọn địa chỉ phá thai ở Nha Trang Khánh Hòa, bởi những nơi có mức phí cao thường sẽ có chất lượng tốt và ngược lại, đã có không ít người vì tiếc tiền mà lựa chọn các biện pháp bỏ thai nguy hiểm và đến những nơi không đảm bảo chất lượng để bỏ thai kín đáo.

Chi phí phá thai ở Nha Trang Khánh Hòa hết bao nhiêu tiền năm 2023

  Chi phí phá thai ở Nha Trang Khánh Hòa được tính dựa trên một vài yếu tố, nhưng quan trọng nhất là chất lượng của cơ sở y tế và phương pháp đình chỉ thai.

  1. Tình hình sức khỏe của bạn

  Đình chỉ thai kỳ là vấn đề bất đắc dĩ không ai mong muốn, tuy nhiên không phải trường hợp nào cũng được chỉ định làm thủ thuật bỏ thai dễ dàng vì phá thai là tác động gây ảnh hưởng xấu đến cơ thể, một số trường hợp được phép bỏ thai như:

  Không có bệnh lý tại tử cung, cổ tử cung, viêm nhiễm phụ khoa nói chung.

   Không mắc các bệnh liên quan đến máu như rối loạn đông máu.

   Thai còn nhỏ tuần theo quy định, trừ một số trường hợp thai nhi lớn bắt buộc phải dùng các biện pháp chuyên nghiệp hơn nếu mang thai khiến cho tính mạng của bạn bị đe dọa.

   Tự nguyện hoặc có được sự đồng ý và bảo lãnh của người trong gia đình nếu bạn dưới 18 tuổi.

  Chi phí phá thai ở Nha Trang Khánh Hòa có thể phải tính thêm phần chi phí điều trị các bệnh lý bạn đang mang, nhất là viêm âm đạo là một căn bệnh phổ biến chiếm hơn 90% nữ giới độ tuổi sinh sản. Chi phí điều trị viêm âm đạo sẽ tùy vào mức độ bệnh nên chung quy mà nói thì chi phí phá thai ở mỗi người là khác nhau.

Chi phí phá thai ở Nha Trang Khánh Hòa hết bao nhiêu tiền năm 2020

Chi phí phá thai ở Nha Trang Khánh Hòa do nhiều yếu tố quyết định

  2. Phương pháp bỏ thai

  Tuổi thai quyết định phương pháp phá thai từ đó có ảnh hưởng đến chi phí phá thai ở Nha Trang Khánh Hòa năm 2023.

  Cụ thể:

  ✲ Phá thai từ 7 tuần tuổi trở xuống

  Phá thai từ 7 tuần tuổi trở xuống được thực hiện khi bào thai đã vào tử cung (khoảng tuần thai thứ 3 - 4), bạn không bị dị ứng với bất kỳ thành phần nào của thuốc phá thai cùng các yêu cầu cơ bản về phá thai như đã nói ở trên. Do bào thai còn rất nhỏ nên có thể đình chỉ bằng cách uống thuốc phá thai. Loại thuốc và liều lượng dùng sẽ được bác sĩ chỉ định, cũng như giám sát toàn bộ quá trình dùng thuốc để đảm bảo an toàn.

  ✲ Phá thai từ 4 tuần - 12 tuần

  Bào thai lúc này đang dần tạo ra hình dáng của trẻ sơ sinh, nếu như muốn bỏ thai trong giai đoạn này có thể sử dụng phương thức hút thai. Hút thai có 2 dạng bao gồm:

  - Hút thai bằng dụng cụ bơm tay: thực hiện khi bào thai từ 4 - 5 tuần. Sử dụng ống bơm và ống hút mềm nhỏ và dùng lực kéo của tay để tạo ra lực hút.

  - Hút thai bằng máy hút chân không: thực hiện cho bào thai từ 6 tuần - 12 tuần tuổi. Sử dụng máy hút tự động có cài sẵn thông số thích hợp để tạo một lực hút nhẹ nhàng lên tử cung giúp kéo hút túi thai ra ngoài.

  Phương thức này cần có sự can thiệp của thiết bị y khoa y tế chuyên dụng nên chi phí phá thai ở Nha Trang Khánh Hòa bằng cách này sẽ đắt hơn so với phá thai bằng thuốc.

Chi phí phá thai ở Nha Trang Khánh Hòa hết bao nhiêu tiền năm 2023

Chi phí phá thai bằng thuốc thấp nhất và chỉ áp dụng cho thai từ 4 - 7 tuần

  ✲ Phá thai từ 13 - 16 tuần tuổi

  Do thai nhi ở tuần tuổi này đã lớn trong khi các cách thức phá thai trên có thể khiến tính mạng của bạn bị đe dọa. Vì thế, phá thai từ 13 tuần – 16 tuần được tiến hành bằng cách nong gắp, cũng là sự can thiệp của dụng cụ y tế chuyên dụng, đòi hỏi phải tiến hành đúng kỹ thuật, tỉ mỉ và phải do bác sĩ có chuyên môn - kinh nghiệm dày dặn đảm nhận.

  Do đó chi phí phá thai ở Nha Trang Khánh Hòa phụ thuộc phần nhiều vào tuổi thai mà bạn muốn phá.

  3. Chi phí khám sức khỏe ban đầu

  Để bảo đảm quá trình phá thai diễn ra an toàn, thai phụ phải xét nghiệm sức khỏe, cũng như khám xác định vị trí của thai, kích cỡ, tuần tuổi thai để lựa chọn phương thức phá thai hợp lý nhất. Tùy vào tình trạng sức khỏe của từng người mà bác sĩ chuyên khoa đưa ra các chỉ định chuyên sâu như xét nghiệm máu, siêu âm thai xác định vị trí - tuổi thai, soi âm đạo để biết có dị tật sinh dục không, …

  Đối với những trường hợp bị viêm nhiễm phụ khoa thì nên chữa trị triệt để mới có thể tiến hành thủ thuật, các bệnh lý mãn tính khác cũng làm ảnh hưởng đến kê toa về phương pháp, từ đó cũng tác động đến chi phí phá thai ở Nha Trang Khánh Hòa.

  Đây là việc làm quan trọng trước khi phá thai mà hầu như cơ sở y khoa nào cũng tiến hành. Cho nên chi phí phá thai ở Nha Trang Khánh Hòa còn tùy vào độ chất lượng, độ uy tín của từng nơi.

  4. Chất lượng của cơ sở chuyên khoa thực hiện phá thai

  Chất lượng của địa chỉ phá thai ở Nha Trang Khánh Hòa cũng quyết định phần lớn tới chi phí phá thai, theo đó, một số điểm cộng để bệnh nhân không ngại bỏ tiền ra là tiện nghi, cơ sở vật chất tiên tiến, dụng cụ, thái độ phục vụ, dịch vụ y tế, v.v…. tiến trình bỏ thai cần sử dụng nhiều trang thiết bị, đảm bảo yêu cầu sạch sẽ - vô trùng, thao tác thực hiện chuẩn xác, không gây tổn thương các cơ quan khác.

Chi phí phá thai ở Nha Trang Khánh Hòa hết bao nhiêu tiền năm 2023

Chi phí phá thai ở Nha Trang Khánh Hòa tùy vào chất lượng từng nơi

  Cơ sở phá thai an toàn tại Nha Trang Khánh Hòa là nơi:

  ♦ Thực hiện đúng quy trình và thủ thuật phá thai theo chuyên môn cũng như quy định.

  ♦ Giảm thiểu những sự cố và di chứng khi phá thai.

  ♦ Dịch vụ y tế chất lượng và chăm sóc sức khỏe toàn diện.

  ♦ Được cấp phép hoạt động, cơ sở vật chất tối tân, sử dụng cách thức phá thai an toàn tiên tiến, phù hợp theo từng trường hợp.

  Do đó mà chi phí phá thai ở Nha Trang Khánh Hòa sẽ cao nếu lựa chọn những nơi chất lượng.

  5. Phí chăm sóc sau khi phá thai

  Tùy vào từng phương thức phá thai mà chế độ chăm sóc cùng thời gian dùng thuốc sau phá thai như thế nào. Tiến độ phục hồi sức khỏe ở mỗi người mỗi khác, có người chỉ trong 1 tuần có thể trở lại bình thường, nhưng có người lại bị viêm hoặc gặp biến chứng thì mức chi phí bỏ ra sẽ có khác biệt. Ngoài ra, tiến độ hồi phục sức khỏe sau phá thai cũng bị ảnh hưởng bởi phá thai lớn tuần hay nhỏ tuần, những ca phá thai lớn thường sẽ cần thời gian hồi phục lâu hơn, thai phụ có thể phải nằm viện nên sẽ phát sinh thêm chi phí.

  6. Phá thai thành công hay thất bại

  Phá thai không thành công thì cần thiết phải tiến hành phá thai lại lần nữa bằng cách thức khác nên bạn cũng cần phải chi tiền cho khoản này. Nhưng sự cố phá thai thất bại chỉ gặp phổ biến tại những nơi phá thai không đảm bảo. Phá thai nhiều lần sẽ khiến cơ quan sinh sản bị tổn thương, làm tổn hại sức khỏe cũng như nguy cơ vô sinh.

Chi phí phá thai ở Nha Trang Khánh Hòa hết bao nhiêu tiền năm 2023

Chi phí phá thai sẽ cao hơn nếu phá thai thất bại

Một vài điều cần lưu ý khi phá thai ở Nha Trang Khánh Hòa

  Các tai biến có khả năng xảy ra trong lúc phá thai như:

   Thủng rách dạ con

  Thủng dạ con gây chảy máu ồ ạt, có thể đe dọa tính mạng trong một số trường hợp. Tai biến này thường xuất hiện khi phá thai lớn tuần hoặc phá thai tại cơ sở y tế không được cấp phép.

   Sót thai hoặc nhau, nhiễm trùng

  Sót thai hay sót nhau thai là tình trạng thai hoặc một phần của thai không được lấy ra hết mà còn sót lại ở tử cung, lâu ngày sẽ tạo ra ổ viêm, hình thành những tai biến nghiêm trọng hơn.

   Vô sinh

  Bỏ thai càng lớn thì nguy cơ vô sinh càng cao, nếu trong lúc phá thai xảy ra tai biến thì càng làm tăng tỉ lệ vô sinh vĩnh viễn.

   Ảnh hưởng tinh thần sau phá thai

  Nữ giới sau khi phá thai thường bị sang chấn tâm lý khá nặng nề, cảm giác tội lỗi bủa vây cũng như dễ rơi vào trạng thái trầm cảm, suy nghĩ lệch lạc rồi đâm ra lãnh cảm, tự tử, v.v...

  Qua các tai biến và ảnh hưởng nguy hiểm của phá thai các chuyên gia khuyên bạn nên suy nghĩ thật kĩ trước khi quyết định, nếu rơi vào trường hợp bắt buộc thì nên lựa chọn những địa chỉ có uy tín để bảo vệ tính mạng của mình.

  Sau khi phá thai bạn nên đặc biệt quan tâm chăm sóc sức khỏe ở nhà thật chu đáo để sớm trở lại với sinh hoạt thường ngày, cũng như phòng tránh các biến chứng nguy hiểm:

   Kiêng quan hệ chăn gối khoảng 1 – 2 tháng, kể cả "tự sướng".

   Sau khi sức khỏe phục hồi, cần áp dụng một số biện pháp tránh thai đảm bảo để không có thai ngoài ý muốn .

   Uống đủ nước và bổ sung đầy đủ dinh dưỡng, đi đôi với ngưng sử dụng các chất kích thích, thực phẩm gây hại sức khỏe.

   Giữ bộ phận sinh dục sạch sẽ, không thụt rửa âm đạo, đều đặn thay băng vệ sinh trong ngày xuất huyết âm đạo.

   Uống thuốc thuốc đúng theo chỉ định của bác sĩ chuyên khoa.

   Giữ tâm trạng lạc quan để sức khỏe nhanh chóng hồi phục.

   Tái thăm khám đúng hẹn.

   Liên hệ y bác sĩ ngay nếu có triệu chứng khác lạ như chảy nhiều máu, đau bụng, ớn lạnh kéo dài, nôn mửa, sốt cao, v.v…

  Trên đây là những những giải đáp về chi phí phá thai ở Nha Trang Khánh Hòa hết bao nhiêu tiền năm 2023. Nếu bạn cần tìm hiểu các dịch vụ phụ sản tại phòng khám chúng tôi thì hãy để chuyên gia trực tiếp giải đáp bằng cách nhấp vào Khung Chat hay gọi đến số Hotline bên dưới.

       Chúc bạn sức khỏe!

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.

Nếu còn thắc mắc, bạn có thể liên hệ với bác sĩ chuyên khoa bằng cách:

phòng khám đa khoa Hồng Cường