tất cả ngày trong tuần 8:00 - 20: 00
83 - 89 Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM
Phòng Khám Đa Khoa TPHCM

Đánh giá: 10,0/ 10 ( 1 lượt)
Ngày đăng : 31-07-2022 Lượt xem : 308

  Chi phí siêu âm thai bao nhiêu tiền năm 2023 đang là nỗi lo lắng và bận tâm của nhiều chị em bạn gái. Việc nắm được chi phí cụ thể sẽ giúp thai phụ chủ động trong chuẩn bị tài chính, và không còn quá lo lắng.

LƯU Ý TRƯỚC KHI SIÊU ÂM THAI

  Mẹ bầu cần phải xác định một điều rằng, thời gian mang thai là tuy không phải là khoảng thời gian quá dài nhưng đây sẽ là chặng đường vất vả mà các chị em cần trải qua.

  Có rất nhiều vấn đề sẽ nảy sinh như là tình trạng sức khỏe của cả mẹ và bé cũng như mẹ cần phải làm điều gì để bảo vệ một thai kỳ khỏe mạnh. Chính vì vậy, ngoài việc tìm hiểu chi phí siêu âm thai bao nhiêu tiền năm 2023 thì việc trang bị các kiến thức cũng là điều quan trọng.

  Điều quan trọng và cần thiết đối với mỗi mẹ bầu chính là tìm được một người bác sĩ siêu âm giỏi, đồng hành trong suốt cuộc hành trình. Để phát triển từ một bào thai với kích thước chỉ từ vài mm cho đến một em bé hoàn thiện với đầy đủ mọi cơ quan trên cơ thể sẽ trải qua một quá trình dài với nhiều sự thay đổi. trong quá trình đó, mẹ bầu cần kiểm tra sức khỏe thai kỳ thường xuyên để ngăn ngừa các biến chứng nguy hiểm như:

  ➣  Nguy cơ mang thai ngoài tử cung, sảy thai, sinh non,...

  ➣  Kiểm soát dị tật thai nhi như: dị tật sứt môi hở hàm ếch, tim bẩm sinh, dị tật khuyết hậu môn, hội chứng down, hội chứng khoèo chân bẩm sinh,…

Chi phí siêu âm thai bao nhiêu tiền năm 2023?

Siêu âm thai giúp ba mẹ nhìn thấy hình ảnh của bé ngay từ trong bụng

  ➣  Theo sát được từng chỉ số phát triển của con như: kiểm soát cân nặng thai nhi, tốc độ phát triển của những bộ phận trên cơ thể,…

  Bác sĩ chuyên khoa có kinh nghiệm dày dặn sẽ là người có khả năng tìm ra được những dấu hiệu khác thường của thai nhi trong quá trình siêu âm và giải thích kỹ lưỡng với mẹ bầu để mẹ hiểu được mức độ nguy hiểm đang gặp phải.

  Thông tin của bác sĩ, mẹ có thể tim hiểu trên các trang mạng xã hội hay từ bạn bè, người thân đã từng thăm khám qua.

CHI PHÍ SIÊU ÂM THAI BAO NHIÊU TIỀN NĂM 2023

  Siêu âm thai là thủ thuật giúp phát hiện sớm các vấn đề bất thường khi mang thai. Chi phí siêu âm thai trung bình dao động từ 100.000 đồng đến 500.000 đồng. Nhưng, chi phí cho một lần siêu âm sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như trình độ bác sĩ, cơ sở siêu âm, kỹ thuật siêu âm được dùng,...

  1. Phương pháp siêu âm

  Công nghệ siêu âm hiện nay rất phát triển với sự cải tiến nhiều của các thiết bị siêu âm. Các công nghệ siêu âm phổ biến hiện nay bao gồm 2D, 3D, 4D.

  Mỗi một công nghệ sẽ áp dụng cho từng tình trạng cũng như đem lại chất lượng hình ảnh khác nhau. Do đó, chi phí siêu âm thai bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào phương pháp siêu âm thực hiện.

  Trong đó, siêu âm 2D là phương pháp siêu âm cơ bản và có mức chi phí thấp nhất trong các phương pháp. Trong khi phương pháp siêu âm 3D và 4D sẽ cho hình ảnh sắc nét hơn và chi phí cũng nhỉnh hơn.

  2. Cơ sở thực hiện siêu âm

  Hiện nay có nhiều cơ sở chuyên khoa để mẹ bầu lựa chọn tiến hành siêu âm thai. Cho nên, mức chi phí cho 1 lần siêu âm tầm bao nhiêu còn dựa trên cơ sở mà bạn chọn lựa.

Chi phí siêu âm thai bao nhiêu tiền năm 2023?

Chi phí siêu âm thai bao nhiêu tiền năm 2023?

  Khi lựa chọn siêu âm thai ở những cơ sở chuyên khoa chất lượng, đi kèm với đó là hệ thống các máy móc tiên tiến thì chi phí chi trả phải cao hơn. Bởi chất lượng hình ảnh và dịch vụ y tế sẽ tốt hơn và an toàn hơn.

  Ngược lại, những cơ sở kém chất lượng sẽ cho hình ảnh siêu âm chất lượng thấp mặc dù mức giá thấp hơn.

  Vì thế, để kết quả siêu âm được chính xác, mẹ bầu nên lựa chọn cơ sở y tế uy tín, chất lượng để kiểm tra thai kỳ. Như vậy sẽ đảm bảo an toàn cho cả mẹ và bé cũng như hiển thị hình ảnh siêu âm rõ nét và chất lượng nhất.

SIÊU ÂM THAI TẠI PHÒNG KHÁM NAM VIỆT

  Với kinh nghiệm khám chữa bệnh dày dặn, phòng khám Đa khoa Nam Việt được biết đến với chất lượng dịch vụ tốt. Không chỉ là nơi tập hợp đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng viên cũng như các kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi và tác phong làm việc chuyên nghiệp mà Nam Việt còn có dịch vụ thăm khám và siêu âm thai an toàn.

  Không chỉ thế, phòng khám Nam Việt còn được xếp vào một trong số các đơn vị tiên phong, sử dụng những trang thiết bị y tế tiên tiến nhất, đạt tiêu chuẩn quốc tế, bảo đảm đem lại cho quý khách hàng kết quả kiểm tra nhanh chóng và chính xác nhất.

  Khi đăng ký khám tại đây, bạn sẽ được tận tình hướng dẫn hoàn tất các thủ tục thăm khám một cách nhanh chóng và không tốn nhiều thời gian. Phòng khám cũng có nhiều chính sách hỗ trợ khách hàng, với chi phí siêu âm thai hợp lý, bình dân.

  Trên đây là thông tin chia sẻ về chi phí siêu âm thai bao nhiêu tiền năm 2023 mà chúng tôi muốn gửi đến bạn. Nếu bạn không biết nên khám hay siêu âm thai ở đâu thì có thể liên hệ Phòng khám Đa khoa Nam Việt để được hỗ trợ tốt nhất thông qua tổng đài 028 6285 7515 hoặc nhấn ngay chuột vào KHUNG BÊN DƯỚI.

  Chúc bạn vui khỏe!

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.

Nếu còn thắc mắc, bạn có thể liên hệ với bác sĩ chuyên khoa bằng cách:

phòng khám đa khoa Hồng Cường