tất cả ngày trong tuần 8:00 - 20: 00
83 - 89 Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM
Phòng Khám Đa Khoa TPHCM

Đánh giá: 10,0/ 10 ( 1 lượt)
Ngày đăng : 25-04-2020 Lượt xem : 2317

  Phá thai ở Hưng Yên tại đâu và Chi phí hết bao nhiêu tiền 2023 là chủ đề quan tâm của nhiều chị em ở Hưng Yên khi có ý định đình chỉ thai. Chị em nên cân nhắc lựa chọn cho mình địa chỉ chuyên khoa uy tín, an toàn, chi phí phá thai hợp lí.

Phá thai ở Hưng Yên tại đâu?

  Phòng khám phụ khoa Thành Đô

  Phá thai ở Hưng Yên tại Phòng khám phụ khoa Thành Đô là lựa chọn của nhiều chị em. Phòng khám Thành Đô được đầu tư với thiết bị hiện đại, quy trình khám và chữa bệnh chu đáo, chất lượng. Đội ngũ nhân viên y tế có trình độ chuyên môn tốt, luôn ân cần, nhiệt tình với bệnh nhân.

  Phòng khám Sản phụ khoa – BS. Vương Thị Ngân

  Bác sĩ Vương Thị Ngân là bác sĩ được nhiều chị em tại Hưng Yên tin tưởng, yêu mến. Không chỉ có tay nghề chuyên môn giỏi, bác sĩ Ngân còn được đánh giá cao trong việc tư vấn, luôn lắng nghe và đưa ra lời khuyên hữu ích cho bệnh nhân. Điều này đặc biệt cần thiết đối với những thai phụ vì lí do bắt buộc phải phá thai như không đủ sức khỏe để mang thai, thai nhi dị tật,… giúp thai phụ ổn định tâm lí sau trước và sau khi tiến hành đình chi thai. Phòng khám của bác sĩ Ngân chuyên thực hiện tư vấn sản khoa, đình chỉ thai kì, khám và điều trị các bệnh phụ khoa, tầm soát ung thư cổ tử cung,…

  Phòng khám Đa khoa Y Cao Hà Nội – BS. Lê Quang Hưng

  Một trong những bác sĩ sản phụ khoa có chuyên môn giỏi và kinh nghiệm làm việc dày dặn tại Hưng Yên là bác sĩ Lê Quang Hưng. Phòng khám của bác sĩ Hưng tiến hành phá thai theo nhiều phương pháp phù hợp với tuổi thai, kích thước thai và tình trạng sức khỏe của thai phụ. Bên cạnh đó thì phòng khám còn chuyên về các dịch vụ như xét nghiệm phụ khoa, chụp nhũ ảnh, tư vấn sản khoa, tầm soát ung thư cổ tử cung, đốt điện cổ tử cung,… Chị em khi có ý định phá thai có thể đến đây để đảm bảo chất lượng, an toàn.

Phá thai ở Hưng Yên tại đâu và Chi phí hết bao nhiêu tiền 2020

Phá thai ở Hưng Yên tại đâu là băn khoăn của nhiều chị em

  Phòng khám Sản phụ khoa – BS. Đặng Thị Dung

  Được các chuyên gia cũng như người bệnh đánh giá cao, mỗi ngày phòng khám Sản phụ khoa của bác sĩ Đặng Thị Dung tiếp nhận rất nhiều lượt bệnh nhân đến khám và điều trị. Phòng khám áp dụng các biện pháp phá thai an toàn. Ngoài chất lượng thăm khám, phòng khám còn được người bệnh lựa chọn bởi các y bác sĩ luôn tận tâm, chu đáo với bệnh nhân. Chị em có thể yên tâm khi tiến hành đình chỉ thai tại đây.

  Phòng khám Sản phụ khoa – BS. Vũ Thị Thu Trang

  Phòng khám Sản phụ khoa của bác sĩ Vũ Thị Thu Trang là một địa chỉ chuyên khoa thực hiện phá thai an toàn ở Hưng Yên. Với dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng, phòng khám là địa chỉ tin tưởng của nhiều chị em khi có nhu cầu khám phụ khoa, sản khoa hay phá thai nói riêng. Phòng khám được trang bị máy móc, thiết bị hiện đại hỗ trợ việc khám chữa bệnh hiệu quả, nhanh chóng.

Chi phí phá thai ở Hưng Yên hết bao nhiêu tiền 2023?

  Bên cạnh địa chỉ phá thai an toàn thì chi phí phá thai ở Hưng Yên hết bao nhiêu tiền 2023 cũng là vấn đề quan tâm của phái nữ khi có ý định đình chỉ thai. Chi phí phá thai không có con số cụ thể mà nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, có thể kể đến như:

  Cơ sở thực hiện phá thai

  Việc tiến hành phá thai ở Hưng Yên tại đâu cũng là yếu tố ảnh hưởng đến mức chi phí đình chỉ thai. Các cơ sở chuyên khoa uy tín với máy móc, thiết bị hiện đại sẽ có mức chi phí nhỉnh hơn so với những phòng khám kém chất lượng. Tuy nhiên, việc phá thai rất nguy hiểm, ảnh hưởng ít nhiều đến sức khỏe sinh sản của nữ giới, nặng có thể gây vô sinh, thậm chí là đe dọa đến tính mạng. Vì vậy chị em không nên vì e ngại mà đến những phòng khám chui, biến chứng để lại là khôn lường.

  Bác sĩ tiến hành đình chỉ thai

  Ngoài việc quyết định đến hiệu quả của việc phá thai và đảm bảo sức khỏe của thai phụ thì tay nghề của bác sĩ còn quyết đinh đến mức chi phí phá thai. Những bác sĩ giỏi, được nhiều bệnh nhân yêu cầu thì chi phí thực hiện sẽ cao hơn, đi kèm với đó là sự an toàn, thành công khi thực hiện phá thai.

Phá thai ở Hưng Yên tại đâu và Chi phí hết bao nhiêu tiền 2023

Chi phí phá thai ở Hưng Yên hết bao nhiêu tiền 2023

  Phương pháp phá thai áp dụng

  Đối với từng tuổi thai thì sẽ áp dụng phương pháp đình chỉ thai phù hợp. Thai càng lớn thì can thiệp càng sâu, phương pháp sẽ phức tạp hơn, kéo theo mức chi phí phá thai hết bao nhiêu 2023 cũng sẽ thay đổi.

  Tình trạng sức khỏe thai phụ

  Không chỉ ảnh hưởng đến việc lựa chọn phương pháp phá thai mà tình hình sức khỏe của thai phụ còn tác động đến thời gian hồi phục. Cơ thể càng yếu thì thời gian hồi phục càng lâu, cần phải hỗ trợ nhiều, do đó mức chi phí phá thai cũng cao hơn.

  Dịch vụ chăm sóc y tế

  Bên cạnh các dịch vụ thông thường thì nhiều thai phụ muốn được chăm sóc y tế đặc biệt nên đã lựa chọn các gói dịch vụ gia tăng chất lượng cao. Chi phí của các gói này sẽ cao hơn so với bình thường.

Phá thai ở đâu thành phố Hồ Chí Minh uy tín?

  Một trong những phòng khám chuyên sản khoa uy tín trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh là Phòng khám Đa khoa TPHCM. Phòng khám nhận được sự đánh giá cao của các chuyên gia về chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh hiệu quả. Chị em khi có ý định đình chỉ thai có thể liên hệ phòng khám để được bác sĩ tư vấn cụ thể và thực hiện an toàn. Một số ưu điểm của phòng khám có thể kể đến như:

  ☛ Phòng khám được Sở Y tế cấp phép hoạt động, bảo đảm chất lượng, an toàn.

  ☛ Đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao, được tu nghiệp ở nước ngoài, luôn chu đáo chăm sóc và tận tình với bệnh nhân.

  ☛ Trang bị cơ sở hạ tầng khang trang với phòng khám rộng rãi, tiện nghi, đầy đủ máy móc, thiết bị hiện đại.

  ☛ Phương pháp phá thai an toàn, hạn chế tối đa những biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe của thai phụ.

  ☛ Phòng khám luôn bảo mật tuyệt đối mọi thông tin cá nhân, hồ sơ của bệnh nhân.

  Đến đây chắc hẳn bạn cũng đã nắm được cho mình những thông tin cần thiết để lựa chọn địa chỉ đình chỉ thai phù hợp, an toàn. Nếu bạn vẫn còn thắc mắc liên quan đến chủ đề Phá thai ở Hưng Yên tại đâu và Chi phí hết bao nhiêu tiền 2023, đừng ngần ngại, hãy nhấn vào Khung Chat dưới đây để được tư vấn cụ thể.

  Chúc bạn vui khỏe!

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.

Nếu còn thắc mắc, bạn có thể liên hệ với bác sĩ chuyên khoa bằng cách:

phòng khám đa khoa Hồng Cường