tất cả ngày trong tuần 8:00 - 20: 00
83 - 89 Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM
Phòng Khám Đa Khoa TPHCM

Đánh giá: 9,0/ 10 ( 1 lượt)
Ngày đăng : 05-05-2020 Lượt xem : 1765

  Phá thai ở Long An tại đâu và Chi phí hết bao nhiêu tiền 2023 là chủ đề giúp chị em có thể tìm cho mình được địa chỉ đình chỉ thai an toàn và chi phí hợp lí ở Long An. Chi phí phá thai cao hay thấp còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố và khác nhau ở mỗi người.

Phá thai ở Long An tại đâu?

  Nhằm bảo vệ sức khỏe sinh sản của thai phụ cũng như hạn chế tối đa những biến chứng nguy hiểm có thể gặp phải khi tiến hành phá thai thì thai phụ tuyệt đối không được tự ý phá thai tại nhà. Chị em nên lựa chọn cho mình cơ sở chuyên khoa uy tín để phá thai an toàn ở Long An.

  Sau khi kiểm tra tình trạng sức khỏe của thai phụ và kích thước, tuổi thai thì các bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp đình chỉ thai phù hợp. Dưới đây là một số phương pháp phá thai ở Long An an toàn.

  Phá thai nội khoa

  Phá thai nội khoa là phương pháp dùng thuốc để chấm dứt thai kì, đôi khi còn được gọi là phá thai không ngoại khoa (non-surgical abortion) hay phá thai bằng thuốc (medication abortion). Đây là biện pháp phá thai không cần phải xâm lấn vào bên trong tử cung của thai phụ. Mục đích của phương pháp này là chấm dứt sự phát triển của thai nhi và kích thích sự co bóp của tử cung nhằm đẩy thai ra ngoài tương tự như hiện tượng xảy thai tự nhiên.

  Phá thai nội khoa được áp dụng đối với thai nhi dưới 7 tuần tuổi và đã di chuyển vào bên trong tử cung của người mẹ. Đồng thời, thai phụ không bị dị ứng với thuốc, không mắc hội chứng rối loạn đông máu hay các bệnh lí liên quan đến gan thận.

Phá thai ở Long An tại đâu và Chi phí hết bao nhiêu tiền 2023

Phương pháp phá thai nội khoa - bằng thuốc

  Phương pháp hút thai chân không

  Đây là phương pháp phá thai ngoại khoa sử dụng ống hút vô trùng đưa vào bên trong buồng tử cung để hút tổ chức thai ra ngoài thông qua bơm chân không.

  Phương pháp hút thai chân không được áp dụng đối với thai từ 8 – 12 tuần tuổi. Đây được cho là biện pháp đình chỉ thai ngoại khoa an toàn và hạn chế ít nguy cơ nếu được tiến hành ở cơ sở y tế đảm bảo.

  Phá thai bằng phương pháp nong gấp

  Trường hợp thai nhi có tuổi thai lớn, từ 13 – 18 tuần tuổi thì áp dụng phương pháp nong gắp thai. Phương pháp nong gắp dùng các dụng cụ y tế để tác động vào tử cung thai phụ và đưa thai nhi ra ngoài. Do đó, đây là phương pháp phá thai rất nguy hiểm nếu thực hiện những cơ sở y tế hoạt động chui, không đảm bảo chất lượng.

Chi phí phá thai ở Long An hết bao nhiêu tiền 2023?

  Chi phí phá thai ở Long An hết bao nhiêu tiền 2023 hay chi phí phá thai ở Long An có mắc hay không là mối bận tâm của thai phụ trước khi đi phá thai. Nắm rõ mức chi phí cụ thể giúp thai phụ chủ động hơn trong việc chuẩn bị chi phí cần thiết, không cần phải tốn nhiều thời gian đi lại.

  Có nhiều yếu tố chủ quan và khách quan tác động đến chi phí phá thai hết bao nhiêu tiền 2023.

  Khi thực hiện phá thai, trước tiên thai phụ sẽ được các bác sĩ kiểm tra tình trạng sức khỏe, bao gồm kiểm tra âm hộ, xét nghiệm máu, khám phụ khoa, xét nghiệm nước tiểu, điện tâm đồ, chức năng gan,... Tùy theo cơ địa mỗi người mà bác sĩ sẽ chỉ định các xét nghiệm cần thiết với chi phí hợp lí.

  ☛ Trường hợp phá thai bằng phương pháp nội khoa – phá thai bằng thuốc thì bác sĩ sẽ kê đơn thuốc với liều lượng phù hợp, chi phí dùng thuốc được niêm yết theo giá bán trên thị trường

  ☛ Trường hợp phá thai bằng phương pháp ngoại khoa, bao gồm các phương pháp hút thai chân không, nạo thai, nong gắp thì thai phụ cần phải chi trả thêm các khoản chi phí:

  ♦Phí tiểu phẫu: chi phí tiểu phẫu dựa trên tuổi thai, kích thước thai, cơ địa mỗi người cũng như cơ sở, bác sĩ tiến hành tiểu phẫu mà có sự khác biệt ở từng người.

Phá thai ở Long An tại đâu và Chi phí hết bao nhiêu tiền 2023

Chi phí phá thai ở Long An hết bao nhiêu tiền 2023?

  ♦Phí tiêu viêm sau phẫu thuật phá thai: nhằm hạn chế tình trạng nhiễm trùng sau phá thai thì thai phụ cần phải chú ý tiêu viêm. Đây là việc cần thiết giúp thai phụ nhanh chóng hồi phục sức khỏe.

  ♦Chi phí phát sinh: trường hợp phát sinh các bất thường như viêm nhiễm thì cần phải tiến hành điều trị. Do đó, tác động đến chi phí phát thai hết bao nhiêu tiền 2023.

  ♦Chi phí chăm sóc phục hồi: tùy theo cơ địa mỗi người mà thời gian hồi phục nhanh hay chậm sẽ khác nhau. Thời gian hồi phục càng lâu thì chi phí chi trả cũng cao hơn, bao gồm chi phí thuốc, chi phí nằm viện,...

Gợi ý địa chỉ phá thai an toàn tại thành phố Hồ Chí Minh

  Để thực hiện đình chỉ thai an toàn, chị em ở Long An có thể đến thành phố Hồ Chí Minh để tiến hành phá thai. Các cơ sở y tế chuyên khoa tại đây đáp ứng đầy đủ các tiêu chí thăm khám nhằm đảm bảo quá trình phá thai được hiệu quả và an toàn cho sức khỏe thai phụ.

  Một trong những địa chỉ Sản khoa chất lượng trên địa bàn thành phố là Phòng khám Đa khoa TPHCM. Phòng khám được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn làm nơi khám chữa bệnh uy tín bởi nhiều ưu điểm:

   Các bác sĩ và điều dưỡng của phòng khám đều có tay nghề giỏi, thường xuyên trau dồi trình độ chuyên môn phục vụ khám chữa bệnh hiệu quả. Bên cạnh đó thì sự tận tình, tâm lí của đội ngũ nhân viên y tế còn giúp bệnh nhân cảm thấy thoải mái, an tâm hơn.

   Cơ sở vật chất của phòng khám hiện đại, được trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị y tế tiên tiến, nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển như Anh, Mỹ, Singapore,...

   Phương pháp phá thai an toàn, hạn chế tối đa những biến chứng không mong muốn có thể xảy ra trong và sau quá trình phá thai.

  Thông qua bài viết, ắt hẳn chị em đã nắm được cho mình thông tin Phá thai ở Long An tại đâu và Chi phí hết bao nhiêu tiền 2023. Nếu còn vấn đề thắc mắc xung quanh chủ đề này, bạn hãy nhấn vào Khung Chat bên dưới và để lại câu hỏi, các chuyên gia sẽ hỗ trợ giải đáp nhanh chóng.

  Chúc bạn sức khỏe!

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.

Nếu còn thắc mắc, bạn có thể liên hệ với bác sĩ chuyên khoa bằng cách:

phòng khám đa khoa Hồng Cường