tất cả ngày trong tuần 8:00 - 20: 00
83 - 89 Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM
Phòng Khám Đa Khoa TPHCM

Đánh giá: 10,0/ 10 ( 1 lượt)
Ngày đăng : 02-05-2020 Lượt xem : 2061

  Phá thai ở Thanh Hóa tại đâu và Chi phí hết bao nhiêu tiền 2023 là câu hỏi băn khoăn chung của nhiều chị em. Để lựa chọn cho mình địa chỉ phá thai an toàn thì chị em cần dựa trên nhiều tiêu chí chất lượng như tay nghề bác sĩ, cơ sở vật chất, chi phí,...

Phá thai ở Thanh Hóa tại đâu?

  Để lựa chọn được địa chỉ phá thai ở Thanh Hóa uy tín, chất lượng đảm bảo an toàn sức khỏe thì chị em nên tìm hiểu kĩ lưỡng, dựa trên các tiêu chí sau đây:

  ☛ Cơ sở y tế - bệnh viện, phòng khám được Sở Y tế Thanh Hóa cấp giấy phép và giám sát hoạt động trong lĩnh vực phụ sản, bao gồm đình chỉ thai.

  ☛ Máy móc, thiết bị y tế tại cơ sở phải đảm bảo đạt chuẩn, đủ điều kiện phục vụ nhu cầu thăm khám.

  ☛ Mọi hạng mục chi phí đều được niêm yết, công khai hợp lí.

  ☛ Các nhân viên y tế phải có trình độ chuyên môn, có giấy phép hành nghề và tay nghề cao.

  ☛ Phòng khám rộng rãi, sạch sẽ, được khử trùng sạch sẽ.

  Dựa trên các tiêu chí chất lượng trên, chị em có thể tham khảo địa chỉ phá thai ở Thanh Hóa an toàn dưới đây:

  ✜ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa

Phá thai ở Thanh Hóa tại đâu và Chi phí hết bao nhiêu tiền 2023

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa

  Không chỉ tiếp nhận hàng trăm lượt bệnh nhân trên địa bàn tỉnh, mỗi ngày Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa còn tiếp nhận rất nhiều bệnh nhân tử các tỉnh thành khác tìm đến. Khoa Phụ sản của bệnh là một trong những địa chỉ phá thai ở Thanh Hóa chất lượng được nhiều chị em lựa chọn. Với quy mô lớn, trang thiết bị y tế được trang bị đạt chuẩn, chị em có thể hoàn toàn yên tâm khi tiến hành đình chỉ thai tại đây. Chị em nên lưu ý khung thời gian đến thăm khám trong giờ hành chính.

  Địa chỉ: 181 Hải Thượng Lãn Ông, phường Tân Sơn, thành phố Thanh Hóa.

  ✜ Bệnh viện Phụ sản tỉnh Thanh Hóa

  Phá thai ở Bệnh viện Phụ sản tỉnh Thanh Hóa là lựa chọn của nhiều chị em đang sinh sống và làm việc trên địa bàn tỉnh và các vùng lân cận. Bệnh viện quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên môn có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực phụ sản. Bên cạnh đó, bệnh viện áp dụng nhiều phương pháp phá thai an toàn đảm bảo sức khỏe thai phụ sau khi tiến hành đình chỉ thai. Bệnh viện Phụ sản tỉnh Thanh Hóa hoạt động trong giờ hành chính, chị em nên đến sớm để bốc số chờ đến lượt khám.

  Địa chỉ: 183 Hải Thượng Lãn Ông, thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa.

Chi phí phá thai hết bao nhiêu tiền 2023?

  Chi phí phá thai hết bao nhiêu tiền 2023 không có con số cụ thể. Mức chi phí cao hay thấp bị chi phối bởi nhiều yếu tố như:

  ☛ Chi phí kiểm tra lâm sàng và cận lâm sàng: để xác định tình trạng sức khỏe thai phụ cũng như tuổi thai nhi để tìm ra phương pháp đình chỉ thai an toàn và phù hợp nhất, bác sĩ sẽ chỉ định tiến hành các siêu âm, xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu, khám phụ khoa, xét nghiệm huyết trắng,... Tùy theo từng trường hợp mà sẽ thực hiện các kiểm tra cần thiết khác nhau. Do đó chi phí phá thai hết bao nhiêu 2023 cũng phụ thuộc nhiều vào chi phí làm các xét nghiệm kiểm tra lâm sàng và cận lâm sàng.

  ☛ Phương pháp phá thai áp dụng: một trong những yếu tố quyết định đến chi phí phá thai hết bao nhiêu tiền 2023 là phương pháp thực hiện đình chỉ thai. Nếu thai càng nhỏ, phương pháp đơn giản thì chi phí phá thai sẽ thấp hơn so với trường hợp thai đã lớn, cần phải áp dụng kĩ thuật can thiệp phức tạp. Thông thường, phương pháp phá thai nội khoa - dùng thuốc chi phí sẽ thấp hơn phá thai bằng các phương pháp ngoại khoa.

  ☛ Phí phẫu thuật: chi phí này phụ thuộc vào nhiều yếu tố như kích thước thai, tuổi thai, sức khỏe của thai phụ,... Bên cạnh đó còn phụ thuộc các yếu tố gián tiếp như bác sĩ tiến hành, phương pháp tiến hành,... Do đó, chi phí này có sự khác biệt lớn nhất ở mỗi người.

  ☛ Phí chăm sóc sau phá thai: sau khi phẫu thuật, cần phải dùng biện pháp kháng viêm nhằm hạn chế những di chứng sau tiểu phẫu. Vì vậy, chi phí kháng viêm, tiêu viêm và chăm sóc sau khi phá thai cũng ảnh hưởng không nhỏ đến chi phí phá thai hết bao nhiêu tiền 2023.

Phá thai ở Thanh Hóa tại đâu và Chi phí hết bao nhiêu tiền 2023

Phi phí phá thai hết bao nhiêu tiền 2023?

Phá thai an toàn tại Phòng khám Đa khoa TPHCM

  Một trong những địa chỉ chuyên sản khoa uy tín được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn đến thăm khám là Phòng khám Đa khoa TPHCM. Chị em sẽ hài lòng khi tiến hành đình chỉ thai tại phòng khám bởi:

  Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa dày dặn kinh nghiệm, tận tâm, thao tác chính xác, cẩn thận trong từng khâu khám. Ngoài công tác khám chữa bệnh chuyên nghiệp thì các bác sĩ luôn niềm nở, vui vẻ, ân cần với người bệnh, đặt sức khỏe của bệnh nhân lên hàng đầu.

  Phòng khám trang bị hệ thống máy móc tiên tiến như máy siêu âm, máy xét nghiệm tự động, nhằm phát hiện thai sớm, chẩn đoán chính xác tuổi thai, vị trí và kích thước của thai,...

  Phương pháp đình chỉ thai áp dụng kĩ thuật tiên tiến nhất, hạn chế tác động xấu đến tử cung và sức khỏe sinh sản về sau của thai phụ. Tất cả các thủ thuật đều được tiến hành vô khuẩn, làm giảm khả năng nhiễm trùng cũng như các biến chứng có thể gặp phải trong và sau quá trình phá thai.

  Nhiều chị em khá e ngại khi quyết định bỏ thai. Tuy nhiên, Phòng khám Đa khoa TPHCM bảo mật tuyệt đối mọi thông tin cá nhân, hồ sơ của bệnh nhân.. Do đó, chị em có thể an tâm khi tiến hành đình chỉ thai tại đây.

  Nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại Thanh Hóa cũng như quan tâm đến chủ đề Phá thai ở Thanh Hóa tại đâu và Chi phí hết bao nhiêu tiền 2023, bạn có thể gửi các câu hỏi mình băn khoăn vào Khung Chat bên dưới, các chuyên gia của chúng tôi sẽ giải đáp nhanh chóng. Hoặc bạn cũng có thể gọi vào số Hotline 028. 6285 7515 để được tư vấn miễn phí.

  Chúc bạn sức khỏe!

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.

Nếu còn thắc mắc, bạn có thể liên hệ với bác sĩ chuyên khoa bằng cách:

phòng khám đa khoa Hồng Cường