tất cả ngày trong tuần 8:00 - 20: 00
83 - 89 Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM
Phòng Khám Đa Khoa TPHCM

Đánh giá: 10,0/ 10 ( 1 lượt)
Ngày đăng : 27-06-2022 Lượt xem : 565

  Bảng giá đốt viêm lộ tuyến năm 2023 là bao nhiêu? Bên cạnh hiệu quả điều trị thì chi phí thăm khám cũng là vấn đề mà nhiều người bệnh quan tâm. Mức phí đốt viêm lộ tuyến không có con số cụ thể mà sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như tình trạng sức khỏe, phương pháp điều trị,...

CÓ NÊN ĐỐT VIÊM LỘ TUYẾN CỔ TỬ CUNG KHÔNG?

  Khi phát hiện bị viêm lộ tuyến cổ tử cung, người phụ nữ nên điều trị càng sớm càng tốt. Căn bệnh này khá lành tính cũng như dễ chữa trị khỏi nếu được tìm ra sớm.

  Nhưng, trong tình trạng kéo dài khiến bệnh đã diễn biến nặng, việc chần chừ không điều trị sẽ gây những tác động nguy hiểm đến chức năng sinh sản và sức khỏe tổng thể như sau:

  ► Tổn thương sâu bên trong, tác động tới hoạt động của một số cơ quan lân cận, hình thành một số tổn thương nặng nề như u xơ tử cung, u nang buồng trứng, rách cổ tử cung,...

  ► Gây khó khăn cho hoạt động thụ thai do viêm nặng ở cổ tử cung lây lan ngược dòng dẫn tới viêm vòi trứng, tắc vòi trứng, chít hẹp vòi trứng. Không chỉ vậy, âm đạo tiết quá nhiều khí hư khiến tinh trùng gặp khó khăn khi di chuyển vào sâu bên trong để gặp trứng. Đây là nguyên nhân gây ra vô sinh, hiếm muộn phổ biến ở phái nữ.

  ► Gây ra những bệnh phụ khoa khác như viêm vùng chậu, viêm nội mạc tử cung, hơn hết là tăng nguy cơ mắc ung thư cổ tử cung.

Bảng giá đốt viêm lộ tuyến năm 2023

Viêm lộ tuyến cổ tử cung mức độ nặng nên đốt

  ► Bên cạnh đó, bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung làm cho chị em giảm ham muốn, luôn cảm thấy mặc cảm khi gần gũi bạn tình gây ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống hôn nhân gia đình.

BẢNG GIÁ ĐỐT VIÊM LỘ TUYẾN NĂM 2023

  Bảng giá đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung năm 2023 tùy thuộc vào nhiều yếu tố như:

  1. Chi phí kiểm tra tổng quát

  Đối với khoản phí này, người bệnh sẽ chi trả cho các xét nghiệm như: xét nghiệm máu, tế bào, xét nghiệm nước tiểu,... Qua việc thăm khám kết hợp với các kết quả xét nghiệm tổng quát, bác sĩ sẽ kết luận bệnh nhân có đủ điều kiện tiến hành thủ thuật hay không. Người bệnh sẽ thanh toán khoản phí này trước lúc can thiệp ngoại khoa.

  2. Phương pháp đốt viêm lộ tuyến

  Bảng giá đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung bị ảnh hưởng nhiều bởi phương pháp tiến hành đốt. Cụ thể, các phương pháp điều trị truyền thống thường có chi phí thấp hơn so với những phương pháp đốt hiện đại hiện đại. Tuy nhiên, đổi lại các phương pháp điều trị tối tân sẽ có hiệu quả cũng như đảm bảo an toàn cao hơn, bảo vệ tốt cho sức khỏe của người bệnh.

  3. Tùy từng tình trạng bệnh

  Đối với tình trạng bệnh nhẹ, chưa để lại tác hại thì bảng giá đốt viêm lộ tuyến sẽ thấp. Ngược lại, nếu bệnh đã tiến triển nặng, kèm theo tình trạng viêm phụ khoa thì chi phí lúc này sẽ cao hơn. Bởi vì vậy, chị em nên đi khám chữa trị sớm khi nhận thấy triệu chứng của bệnh để giảm chi phí.

  4. Cơ sở y tế

  Cơ sở y tế mà người bệnh lựa chọn cũng quyết định một phần không nhỏ đến bảng giá đốt viêm lộ tuyến hết bao nhiêu. Chi phí sẽ có sự chênh lệch giữa cơ sở công lập với tư nhân và cả các phòng khám không giấy phép.

Bảng giá đốt viêm lộ tuyến năm 2023

Bảng giá đốt viêm lộ tuyến phụ thuộc vào cơ sở y tế thực hiện

  Nếu các chị em lựa chọn khám chữa bệnh ở các cơ sở y tế lớn, uy tín, thiết bị máy móc tối tân, đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có tay nghề cao, thì sẽ phải chịu mức giá cao hơn. Đi cùng với đó là hiệu quả chữa trị cũng sẽ tốt hơn.

  Mặt khác, nếu đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung ở các cơ sở chuyên khoa không chất lượng, thông qua những trang thiết bị máy móc kém chất lượng, không đảm bảo vệ sinh, an toàn….thì không những mất tiền mà còn ẩn chứa các nguy cơ nguy hiểm đến sức khỏe.

CƠ SỞ ĐIỀU TRỊ VIÊM LỘ TUYẾN HIỆU QUẢ KHÔNG LO TÁI PHÁT

  Không chỉ đối mặt với các vấn đề sức khỏe, mà khi bị viêm cổ tử cung, chị em còn phải chi trả một khoản chi phí nhất định cho việc đốt lộ tuyến. Thành thử, chắc hẳn chị em đang tìm kiếm một chuyên khoa điều trị viêm lộ tuyến hiệu quả chi phí thấp, bên cạnh đó còn phòng tránh được bệnh tái phát.

  Nếu như đang băn khoăn không biết đốt viêm lộ tuyến ở đâu tốt, bảng giá đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung phù hợp thì phòng khám Đa khoa Nam Việt (Địa chỉ: 202 Tô Hiến Thành, phường 15, quận 10) là địa chỉ bạn có thể tìm hiểu.

  Với ưu điểm về lĩnh vực khám chữa các căn bệnh phụ khoa, phòng khám luôn là sự chọn lọc ưu tiên tốt nhất của các chị em. Lựa chọn đốt viêm lộ tuyến tử cung tại đây, bệnh nhân sẽ cảm thấy yên tâm bởi sẽ được thăm khám và điều trị trực tiếp bởi các bác sĩ chuyên khoa trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm với phương pháp đốt viêm lộ tuyến khoa học, tân tiến. Các bác sĩ luôn tâm huyết, nhiệt tình, tận tâm cũng như luôn ưu tiên sức khỏe của người bệnh lên hàng đầu.

  Để nâng cao chất lượng cũng như dịch vụ của mình, phòng khám cũng đặc biệt chú trọng vào xây dựng cơ sở vật chất khang trang, đầu tư trang thiết bị y tế tiên tiến, nhập khẩu nước ngoài.

  Trên đây là thông tin giải đáp “Bảng giá đốt viêm lộ tuyến năm 2023 là bao nhiêu?”. Để tìm hiểu thêm về các phương pháp điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung cũng như chi phí tại Nam Việt, bạn có thể nhấn vào BẢNG CHAT bên dưới hay gọi đến số điện thoại 028 6285 7515 để gặp chuyên gia tư vấn.

  Chúc bạn vui khỏe!

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.

Nếu còn thắc mắc, bạn có thể liên hệ với bác sĩ chuyên khoa bằng cách:

phòng khám đa khoa Hồng Cường