Ngày đăng : 28-03-2020 Lượt xem : 1684

Bị ngứa vùng kín nam bôi thuốc gì và mua ở đâu cũng như giá bao nhiêu tiền tất tần tật những thông tin sẽ được các chuyên gia giải đáp cụ thể trong bài viết bên dưới. Mời Quý đọc giả nam quan tâm theo dõi!

BỊ NGỨA VÙNG KÍN NAM BÔI THUỐC GÌ?

Để lựa chọn được loại thuốc bôi chữa trị ngứa vùng kín hiệu quả, nam giới cần xác định được chính xác nguyên nhân gây ngứa vùng kín. Dưới đây là một số nguyên nhân gây ngứa vùng kín phổ biến ở nam giới.

→ Ngứa vùng kín nam do viêm bao quy đầu, viêm dương vật: với các dấu hiệu như đau ngứa vùng kín dữ dội ở vùng quy đầu, bìu; nổi các nốt mụn trắng li ti, đầu bao quy bị sưng đau đỏ như kim châm chích, lỗ tiểu sưng đỏ, quan hệ cảm thấy đau rát.

Bên thường gặp ở nam giới bị dài – hẹp bao quy đầu việc vệ sinh không sạch sẽ khiến cho các cặn sinh dục, nước tiểu sót lại lâu ngày tích tụ tạo môi trường cho vi khuẩn sinh sôi phát triển gây viêm nhiễm, ngứa ngáy.

→ Ngứa vùng kín nam do viêm đường tiết niệu: nam giới bị ngứa vùng kín ở phía bên trong đường sinh dục, dọc theo niệu đạo thì đây là một trong những dấu hiệu nhận biết của bệnh lý viêm niệu đạo, viêm đường tiểu. Với các triệu chứng điển hình như ngứa ngáy lỗ tiểu, sưng tấy đỏ, tiểu đau buốt rát, đi tiểu nhiều lần trong ngày, thậm chí là tiểu ra máu...

→ Ngứa vùng kín nam do nhiễm rận mu (rận bẹn, rận cua): là tình trạng các con rận có kích thước rất nhỏ, sống kí sinh ở vùng lông mu, bẹn, bìu, bao quy đầu,... hút máu sinh sôi rất nhanh. Với các dấu hiệu nhận biết như ngứa ngáy dữ dội ở vùng kín, xuất hiện các nốt mẩn đỏ, xanh hoặc đen, hình thành các mảng nhỏ li ti trắng ở chân lông mu. Khi gặp phải tình trạng này, nam giới phải hạn chế cào gãi gây trầy xước, sẽ dễ gây nhiễm trùng da.

Bị ngứa vùng kín nam bôi thuốc gì? Mua ở đâu và giá bao nhiêu tiền

Bị ngứa vùng kín nam bôi thuốc gì?

→ Ngứa vùng kín nam do các bệnh lý lây qua đường tình dục: các bệnh lý lây qua đường quan hệ tình dục không an toàn sẽ dễ gây nên các bệnh lý xã hội mà điển hình là lậu và mụn rộp sinh dục.

+ Bệnh lậu: với các biểu hiện như ngứa rát ở vùng bao quy đầu, lỗ tiểu, trong tiểu tiện đau rát, trong nước tiểu kèm dịch mủ vàng xanh, đau khi quan hệ.

+ Mụn rộp sinh dục: mụn rộp sinh dục với các dấu hiệu như vùng kín nam giới bị lở loét, viêm nhiễm, nổi các cụm mụn, tích mủ, gây ngứa ngáy sưng đau, các nốt mụn rộp dễ vỡ gây chảy dịch mủ ra ngoài.

Để lựa chọn được loại thuốc bôi vùng kín phù hợp, hiệu quả. Nam giới cần xác định được chính xác nguyên nhân gây bệnh lý, để lựa chọn được đúng thuốc bôi chữa trị hiệu quả tình trạng ngứa vùng kín.

THUỐC NGỨA VÙNG KÍN NAM MUA Ở ĐÂU VÀ GIÁ BAO NHIÊU TIỀN

► Hiện nay trên thị trường có rất nhiều điểm bán các loại thuốc chữa ngứa vùng kín nam giới mà người bệnh có thể dễ dàng tìm mua như tại các nhà thuốc, phòng khám tư, các cửa hàng thuốc online trên mạng,... Giá thành của các loại thuốc bôi ngứa vùng kín với nhiều mức giá khác nhau còn phụ thuộc vào nhiều yếu tốt như công dụng của thuốc, thành phần thuốc, khối lượng, xuất xứ, thương hiệu,...do đó không thể nêu lên một con số cụ thể cho mức chi phí của một loại thuốc bôi trị ngứa vùng kín.

► Tuy nhiên để chữa trị được an toàn, dứt điểm và hiệu quả tình trạng ngứa vùng kín, nam giới tốt nhất nên đến cơ sở chuyên khoa uy tín để được thăm khám, kiểm tra kỹ lưỡng xác định chính xác nguyên nhân bệnh lý gây ra tình trạng ngứa vùng kín từ đó sẽ để được bác sĩ hỗ trợ kê toa, chỉ định loại thuốc bôi tốt nhất.

Bị ngứa vùng kín nam bôi thuốc gì? Mua ở đâu và giá bao nhiêu tiền

Thuốc bôi trị ngứa vùng kín nam nua ở đâu và giá bao nhiêu tiền

► Việc nam giới tùy tiện trong việc tự ý mua thuốc bôi ngứa vùng kín tại nhà mà không thông qua ý kiến bác sĩ sẽ rất nguy hại. Việc dùng không đúng thuốc bôi, sai liều lượng, dùng thuốc không rõ nguồn gốc xuất xứ, thuốc bôi giả kém chất lượng có thể dẫn đến dị ứng vùng kín, gây viêm sưng đau ngứa nghiêm trọng, nhiễm trùng vùng kín, bệnh diễn biến nặng phức tạp, hoại tử vùng kín nếu không kịp thời xử lý. Do đó để hạn chế được những rủi ro không mong muốn, nam giới nên đến thăm khám tìm ra nguyên nhân bệnh lý và được bác sĩ chuyên khoa hỗ trợ điều trị. Tình trạng ngứa vùng kín là dấu hiệu tiềm ẩn của nhiều bệnh lý, nên giới nên thăm khám ngay để kịp thời chữa trị sớm, hiệu quả cao.

PHÒNG KHÁM NAM KHOA CHỮA NGỨA VÙNG KÍN NAM UY TÍN, CHẤT LƯỢNG

Một trong những địa chỉ chữa trị hiệu quả tình trạng ngứa vùng kín, nam giới có thể an tâm khi đến điều trị tại Phòng Khám Nam Khoa TPHCM. Phòng khám Nam Khoa TPHCM là một trong những cơ sở chuyên khoa nam uy tín, chất lượng hàng đầu hiện nay tại TP HCM. Phòng khám không chỉ là địa chỉ quen thuộc của nhiều nam giới tại TP mà còn là sự lựa chọn của nhiều đấng mày râu ở khắp các tỉnh thành lân cận khi có nhu cầu thăm khám Nam khoa.

Phòng khám Nam Khoa TPHCM không chỉ là đơn vị chữa trị hiệu quả, an toàn, chất lượng, dứt điểm, không tái phát các bệnh lý về nam khoa nói chung và tình trạng ngứa vùng kín nói riêng, mà tại đây còn nhận được sự hài lòng tuyệt đối từ người bệnh nam nhờ vào những thế mạnh nổi trội sau:

✜ Tại phòng khám có đội ngũ y bác sĩ nam khoa trình độ chuyên môn giỏi, tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong thăm khám và chữa trị hiệu quả hàng trăm trường hợp bệnh lý nam khoa mọi cấp độ, đặc biệt là tình trạng ngứa rát vùng kín.

✜ Phòng khám nam chuyên biệt, kín đáo, riêng tư với mô hình 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân tạo cảm giác thoải mái nhất cho nam giới khi đến thăm khám tại đây.

Bị ngứa vùng kín nam bôi thuốc gì? Mua ở đâu và giá bao nhiêu tiền

Phòng khám nam khoa chữa ngứa vùng kín nam an toàn, hiệu quả

✜ Quy trình thủ tục nhanh chóng, tối giản nhất có thể để giúp đấng mày râu có thể đến được vào thăm khám cùng bác sĩ chuyên khoa ngay không cần mất thời gian xếp hàng chờ đợi lâu như tại các bệnh viện công.

✜ Bên cạnh đó là mức chi phí thăm khám và chữa bệnh tại phòng khám cũng lại rất hợp lý, được niêm yết công khai rõ ràng, được trao đổi trực tiếp trước cùng với người bệnh trước khi tiến hành điều trị.

Thông qua bài viết Bị ngứa vùng kín nam bôi thuốc gì? Mua ở đâu và giá bao nhiêu tiền hy vọng nam giới sẽ có thêm những thông tin kiến thức hữu ích, để xử lý tình trạng ngứa vùng kín được tốt nhất. Các đấng mày râu nếu còn bất cứ thắc mắc nào liên quan cần giải đáp, chỉ cần gọi trực tiếp vào Hotline hoặc nhấp vào Khung tư vấn để được các chuyên gia sức khỏe nam khoa của chúng tôi hỗ trợ giải đáp tốt nhất.

Chúc bạn vui khỏe!