tất cả ngày trong tuần 8:00 - 20: 00
83 - 89 Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM
Phòng Khám Đa Khoa TPHCM

Đánh giá: 10,0/ 10 ( 1 lượt)
Ngày đăng : 25-10-2019 Lượt xem : 3827

  Chi phí phẫu thuật nứt hậu môn bao nhiêu tiền năm 2023 là điều mà phần lớn người bệnh quan tâm. Tuy nhiên không phải lúc nào chi phí cũng là bao nhiêu đó và không phải ai chữa nứt hậu môn cũng chi đúng số tiền đó, bởi lẽ diễn biến bệnh khác nhau ở mỗi người, khác nhau cả về cơ địa, nhu cầu chăm sóc sức khỏe, v.v…

Có nhiều yếu tố quyết định chi phí phẫu thuật nứt hậu môn

  1. Giai đoạn của bệnh

  Như bạn đã biết, nứt kẽ hậu môn là căn bệnh có nhiều mức độ nặng nhẹ khác nhau.

   Bệnh nhẹ, vết nứt mới, nhỏ thì có thể dùng thuốc để chữa trị kết hợp các biện pháp chữa tại nhà.

   Bệnh nặng, vết nứt cũ, to thường xuyên nứt đi nứt lại một chỗ làm mở rộng diện tích vết nứt thì cần điều trị chuyên sâu hơn.

  Giai đoạn bệnh nặng cũng cần thời gian hồi phục lâu hơn vì tổn thương nhiều hơn. Vì thế tùy vào từng giai đoạn mà chi phí phẫu thuật nứt hậu môn năm 2023 sẽ bị dao động.

  2. Tiến độ phục hồi sức khỏe

  Thời gian hồi phục sau khi phẫu thuật nứt hậu môn cũng ảnh hưởng khá nhiều đến chi phí. Bạn phải chi nhiều tiền hơn cho việc chăm sóc sau khi phẫu thuật nếu tổn thương lớn, cần nhiều thời gian phục hồi để lành lặn bình thường.

  Vết nứt hậu môn lớn, phẫu thuật cắt bỏ cũng gây tổn thương lớn, thời gian hồi phục lâu hơn nên mới thường nói, điều trị bệnh ở giai đoạn sớm nhất sẽ tiết kiệm chi phí đáng kể.

Chi phí phẫu thuật nứt hậu môn bao nhiêu tiền năm 2023

Chi phí phẫu thuật nứt hậu môn phụ thuộc tình hình sức khỏe của bạn

  3. Phương pháp thực hiện

  Phẫu thuật nứt hậu môn hiện nay được tiến hành bằng nhiều phương pháp khác nhau:

  • Nong hậu môn

  • Cắt bỏ vết nứt

  • Mở cơ thắt trong

  • Kết hợp cắt vết nứt và mở cơ thắt trong

  • Sử dụng hóa chất mở cơ thắt trong

  Tùy theo từng mức độ và vị trí của vết nứt hậu môn, bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp phẫu thuật thích hợp nhất. Do đó mà chi phí phẫu thuật nứt hậu môn hết bao nhiêu tiền sẽ không đoán biết trước được.

  4. Chất lượng của địa chỉ y tế thực hiện

  Chất lượng của địa chỉ y tế thực hiện phẫu thuật quyết định phần lớn đến chi phí phẫu thuật nứt hậu môn. Những địa chỉ y tế chất lượng, uy tín và đảm bảo an toàn khi thực hiện phẫu thuật sẽ có mức chi phí cao và ngược lại.

  Đổi lại, nếu thực hiện phẫu thuật ở những địa chỉ y tế chất lượng cao bạn sẽ được:

   Đảm bảo vệ sinh, khử trùng, không xảy ra tình trạng tạp nhiễm, không gây biến chứng sau phẫu thuật.

   Ít đau đớn, không chảy nhiều máu.

   Hiệu quả điều trị cao.

   Sử dụng các loại thuốc chất lượng giúp hồi phục nhanh chóng.

   Được chăm sóc sức khỏe toàn diện, sử dụng đầy đủ dịch vụ y tế hiện đại.

Chi phí phẫu thuật nứt hậu môn bao nhiêu tiền năm 2023

Chi phí phẫu thuật nứt hậu môn khác nhau ở từng cơ sở y tế

  5. Tình hình sức khỏe mỗi người

  Chi phí phẫu thuật nứt hậu môn hết bao nhiêu tiền năm 2023 cũng phụ thuộc vào tình trạng sức khỏe của bạn. Bởi nứt kẽ hậu môn không phải là căn bệnh tự phát mà chỉ là ảnh hưởng do các căn bệnh mãn tính khác mà thôi.

  Thông thường nứt hậu môn là do:

   Bệnh trĩ

   Bệnh táo bón nhiều năm

   Mắc các bệnh xã hội ở vùng hậu môn

  Do đó, muốn điều trị nứt hậu môn triệt để không tái lại thì cần điều trị đúng căn nguyên gây bệnh. Nếu nguyên nhân do bị táo bón thì chi phí chữa táo bón cũng không cao do phương pháp cũng đơn giản. Nhưng với người mắc bệnh trĩ hay bệnh xã hội thì việc điều trị lại khá khó khăn, tốn thời gian nên chi phí sẽ cao hơn nhiều.

Nên làm phẫu thuật chữa nứt kẽ hậu môn ở đâu tại TPHCM

  Nứt kẽ hậu môn là căn bệnh không gây nguy hiểm đến tính mạng, tuy nhiên lại gây khó chịu và nhiều bất tiện cho người bệnh.

   Ảnh hưởng của nứt kẽ hậu môn khi không điều trị sớm:

  + Hình thành ổ áp xe hậu môn, tụ mủ, trường hợp nặng có thể gây hoại tử vùng hậu môn

  + Vết nứt có khả năng mở rộng thêm

  + Gây viêm loét nhiễm trùng khi tiếp xúc với phân

  + Chảy máu khi đi đại tiện

  + Ngứa ngáy, đau đớn, làm người bệnh không thể ngồi bình thường, gây mất tập trung trong công việc

Chi phí phẫu thuật nứt hậu môn bao nhiêu tiền năm 2023

Tham khảo chi phí phẫu thuật nứt hậu môn tại phòng khám đa khoa TPHCM

  Chính vì những ảnh hưởng này mà người bệnh cần điều trị sớm, đặc biệt là phải tìm đến những địa chỉ có chất lượng trên địa bàn.

  Tại TPHCM, phòng khám đa khoa TPHCM là một trong các địa chỉ điều trị nứt kẽ hậu môn nổi tiếng theo công nghệ hiện đại. Những ai đã từng điều trị ở đây đều biết đến nơi đây có các bác sĩ có kinh nghiệm và chuyên môn vững vàng, phòng khám đạt chuẩn, có đầy đủ tiện nghi.

  Ngoài ra, khám bệnh tại đa khoa TPHCM người bệnh không cần mất nhiều thời gian hay phải vất vả chờ đợi cả ngày, tinh thần tốt sẽ giúp tăng hiệu quả chữa trị.

  Do tình trạng nứt kẽ hậu môn ở mỗi người mỗi khác, cũng như cơ địa từng người không giống nhau nên muốn biết chính xác chi phí phẫu thuật nứt hậu môn bao nhiêu tiền năm 2023, bạn cần cung cấp cho chúng tôi một vài thông tin về tình trạng sức khỏe hiện tại của bạn, triệu chứng bạn đang có, cùng những yếu tố liên quan khác. Qua đó chuyên gia của chúng tôi có thể giúp bạn ước lượng chi phí để có sự chuẩn bị tốt nhất khi chữa trị.

  Hãy nhấp vào Khung Chat Miễn Phí bên dưới hoặc gọi trực tiếp vào Hotline để thông tin được bảo mật và nhận giải đáp cụ thể từ chuyên gia của chúng tôi.

  Chúc bạn vui khỏe!

  

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.

Nếu còn thắc mắc, bạn có thể liên hệ với bác sĩ chuyên khoa bằng cách:

phòng khám đa khoa Hồng Cường