Ngày đăng : 07-04-2020 Lượt xem : 2004

Chữa bệnh mạch lươn bằng bài thuốc đông y hiệu quả sẽ giúp người bệnh khắc phục được những rắc rối, khó chịu do bệnh lý mạch lươn gây ra một cách an toàn mà lại hiệu quả. Vậy việc chữa trị bằng bài thuốc Đông y như thế nào, cũng như phương pháp chữa trị bệnh mạch lươn hiệu quả,...tất cả sẽ được gửi đến người đọc qua bài viết bên dưới. Mời Quý đọc giả quan tâm theo dõi!

CHỮA BỆNH MẠCH LƯƠN BẰNG BÀI THUỐC ĐÔNG Y HIỆU QUẢ

Bệnh mạch lươn căn bệnh không chỉ gây nhiều đau đớn, khó chịu ở vùng hậu môn, gây không ít bất tiện trong đời sống sinh hoạt hàng ngày, mà bên cạnh đó nếu bệnh không được sớm điều trị sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe người bệnh. Hiện nay với giải pháp an toàn nhiều người bệnh vẫn có xu hướng điều trị bệnh mạch lươn bằng Đông y bởi đặc tính tự nhiên, lành tính cũng như can thiệp sâu vào tận gốc điều trị dứt điểm bệnh. Dưới đây là một số gợi ý bài thuốc Đông y điều trị bệnh mạch lươn hiệu quả, cụ thể như:

► Bài thuốc Đông y thuốc dùng trong điều trị bệnh mạch lươn hiệu quả thành phần gồm đương quy, nghệ, tam thất, địa du,...với công dụng cầm máu, giảm đau, kháng viêm sưng, giải độc, nhuận tràng.

► Bài thuốc bôi vùng hậu môn Đông y dùng trong điều trị bệnh mạch lươn nhanh chóng, hiệu quả gồm các thành phần như hoàng kỳ, hoành bá, phèn phi kết hợp theo tỉ lệ tương ứng. Với công dụng giúp sát khuẩn vùng hậu môn bị viêm sưng, tiêu giảm nhanh viêm sưng đau, làm mềm các vết rò.

► Bài thuốc Đông y ngâm vùng hậu môn bị bệnh mạch lươn an toàn, hiệu quả nhanh là sự kết hợp của các phương thuốc như hoàng liên, hoàng đằng, khổ sâm, sắt lại với lượng nước vừa đủ. Vệ sinh vùng hậu môn sạch sẽ, rồi tiến hành xông ngâm hậu môn. Thực hiện điều đặn mỗi ngày sẽ giúp sát trùng, kháng khuẩn hiệu quả vùng mô bệnh, bên cạnh đó cũng tăng cường tuần hoàn lưu thông máu huyết vùng hậu môn giúp đào thải cặn bã, tiêu giảm các vết rò.

Chữa bệnh mạch lươn bằng bài thuốc đông y hiệu quả

Tuy nhiên, khi thực hiện sử dụng các bài thuốc Đông y dân gian vào điều trị bệnh mạch lươn cũng có một số hạn chế nhất định như:

• Thời gian thực hiện điều trị lâu, kéo dài 3 tháng đến 1 năm còn tùy thuộc nhiều vào tình trạng mức độ bệnh, cơ địa người bệnh.

• Do đặc thù thiên nhiên, lành tính nên việc sử dụng các bài thuốc Đông y trong điều trị, đòi hỏi người bệnh cần phải thật sự kiên trì, từ bỏ giữa chừng sẽ không thể đạt được hiệu quả điều trị,

• Thành phần thuốc Đông y đều là những dược liệu tự nhiên nên hiệu quả điều trị sẽ có đạt được như mong đợi đối với các trường hợp bệnh lý mạch lươn giai đoạn nặng.

Lưu ý: Bệnh mạch lươn khi đang chuyển biến nghiêm trọng, viêm nhiễm nhiều thì người bệnh tuyệt đối không tự ý thực hiện các bài thuốc Đông y điều trị tại nhà, vì lúc này khả năng viêm nhiễm sẽ rất cao, chữa trị không tốt sẽ rất dễ biến chứng viêm sưng nghiêm trọng, nhiễm trùng, gây nguy hại đến sức khỏe tính mạng người bệnh. Hãy đến gặp bác sĩ ngay để được hỗ trợ tốt nhất ngay khi có bất kì biểu hiện bất ổn nào.

ĐỊA CHỈ CHỮA BỆNH MẠCH LƯƠN HIỆU QUẢ TẠI TPHCM

Tại TPHCM, người mắc bệnh mạch lươn có thể đến thăm khám và điều trị tại Phòng Khám Đa Khoa TPHCM. Phòng Khám Đa Khoa TPHCM là một trong số những cơ sở chuyên khoa uy tín, chất lượng trong hoạt động khám chữa trị các bệnh lý về hậu môn – trực tràng hiệu quả trong đó có bệnh lý mạch lươn. Kể từ khi thành lập và đi vào hoạt động đến nay, tại phòng khám đã điều trị hơn hàng ngàn trường hợp bệnh lý về hậu môn – trực tràng thành công trong đó cũng không ngoại trừ bệnh lý mạch lươn.

Để mang lại kết quả điều trị bệnh mạch lươn tốt nhất cho người bệnh, phòng khám đã không ngừng nâng cao đưa vào áp dụng chữa trị bằng những phương pháp hiện đại, tiên tiến bậc nhất hiện nay điển hình trong số đó là các phương pháp sau:

Phương pháp chữa trị mạch lươn giai đoạn nhẹ bằng thuốc:

✦ Thuốc sẽ được áp dụng trong điều trị bệnh mạch lươn ở giai đoạn 1 và 2 gồm các dạng như thuốc uống, thuốc bôi, thuốc tiêm, thuốc đặt vùng hậu môn.

✦ Thuốc uống sẽ được kê theo liệu trình Đông tây y kết hợp để mang lại kết quả điều trị hiệu quả cao, an toàn cho người bệnh. Thuốc sẽ có tác động vào sâu bên trong tiêu diệt mầm bệnh đồng thời cũng tăng cường bổ sung các dưỡng chất cần thiết để thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu, hồi phục nhanh các vết rò hậu môn.

Chữa bệnh mạch lươn bằng bài thuốc đông y hiệu quả

Phương pháp chữa bệnh mạch lươn hiệu quả hiện nay

✦ Thuốc tiêm sẽ giúp người bệnh giảm nhanh chóng sự đau rát ở vùng hậu môn nơi xuất hiện các vết rò, đồng thời cũng giúp kịp thời ngăn chặn sự phát triển bệnh.

✦ Thuốc bôi và thuốc đặt hậu môn sẽ giúp kháng viêm, hồi phục thương tổn, thuốc đặt thường được dùng cho các vết rò nằm phía bên trong hậu môn.

Điều trị bệnh mạch lươn giai đoạn nặng bằng phương pháp ngoại khoa:

Đối tượng người bệnh giai đoạn 3, 4 sẽ được bác sĩ chỉ định điều trị bằng phương pháp ngoại khoa, mà nổi bật là công nghệ HCPT và PPH. Với các ưu điểm nổi bật như an toàn, hiệu quả cao, thời gian thực hiện ngắn, không đau, không chảy máu, thời gian hồi phục nhanh.

Bên cạnh đó, người bệnh khi đến khám chữa trị bệnh mạch lươn nói riêng cũng như các bệnh lý về hậu môn – trực tràng nói chung có thể hoàn toàn an tâm bởi các thế mạnh sau tại phòng khám như:

Phòng khám quy tụ nhiều y bác sĩ chuyên khoa trong lĩnh vực khám chữa trị bệnh lý hậu môn – trực tràng với trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi cũng như có nhiều kinh nghiệm chữa trị thành công và hiệu quả nhiều trường hợp bệnh mạch lươn.

Tại phòng khám luôn liên tục đầu tư nhập khẩu hệ thống máy móc, trang thiết bị y khoa hiện đại, tiên tiến mới nhất từ nước ngoài với mong muốn phục vụ tốt nhất công tác khám chữa bệnh cho bệnh nhân.

Từ khi phòng khám đưa vào hoạt động hệ thống đặt hẹn Online tại nhà, đã giúp khắc phục được tình trạng đông đúc, xếp hàng chờ đợi và cũng như giúp người bệnh dễ dàng hơn trong việc chủ động sắp xếp thời gian đến thăm khám.

Chi phí khám chữa bệnh mạch lươn tại Phòng Khám Đa Khoa TPHCM cũng luôn được niêm yết công khai rõ ràng với người bệnh, đồng thời phòng khám cũng có nhiều chính sách hỗ trợ người bệnh để giúp phần nào giảm bớt tránh nặng chi phí điều trị bệnh.

Thông qua bài viết Chữa bệnh mạch lươn bằng bài thuốc đông y hiệu quả hy vọng cung cấp được thêm đến cho Quý bệnh nhân đọc giả những thông tin hữu ích về bệnh lý mạch lươn cũng như là các cách chữa bệnh hiệu quả hiện nay, để giúp cho người bệnh khắc phục bệnh được tốt nhất. Quý bệnh nhân nếu còn bất cứ thắc mắc nào liên quan về bệnh lý chưa rõ, đừng ngần ngại hãy để lại số điện thoại vào Khung tư vấn để được các chuyên gia sức khỏe của chúng tôi liên lạc lại hỗ trợ miễn phí.

Chúc bạn vui khỏe!