Ngày đăng : 24-12-2019 Lượt xem : 3082

Khám viêm đường tiết niệu ở đâu TPHCM uy tín chất lượng nhất trong rất nhiều địa chỉ chữa viêm đường tiết niệu hiện nay. Để giúp người bệnh lựa chọn được một địa chỉ thăm khám viêm đường tiết niệu tốt, các chuyên gia đã đưa ra một vài gợi ý về các địa chỉ chữa viêm đường tiết niệu chất lượng qua bài viết sau. Mời bạn đọc quan tâm theo dõi.

BỆNH VIÊM ĐƯỜNG TIẾT NIỆU VÀ NGUYÊN NHÂN GÂY BỆNH

Bệnh viêm đường tiết niệu là bệnh lý xảy ra do vi khuẩn xâm nhập gây viêm nhiễm ở vùng đường tiết niệu. Bệnh viêm đường tiết niệu thường gặp ở nữ giới phổ biến hơn ở nam giới. Bệnh sẽ gây đau rát, khó chịu vùng cơ quan nhiễm bệnh, viêm đường tiết niệu về lâu dài nếu không được điều trị sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt cũng như là sức khỏe người bệnh.

Nguyên nhân gây bệnh viêm đường tiết niệu là do vi khuẩn xâm nhập vào vùng đường niệu đạo gây viêm nhiễm. Bên cạnh đó còn là do bị mắc các bệnh lý như phì đại tuyến tiền liệt, cao huyết áp, đái tháo đường, sỏi tiết niệu, suy giảm miễn dịch.

Một số nguyên nhân khác gây bệnh viêm đường tiết niệu ở nam giới là:

- Vi khuẩn E.coli xâm nhập vào đường tiết niệu của nam giới gây bệnh.

- Vệ sinh cá nhân kém gây viêm nhiễm ở vùng dương vật, bao quy đầu,...tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập gây bệnh ở vùng đường tiết niệu.

- Quan hệ tình dục thô bạo, lạm dụng thủ dâm cũng là một trong những nguyên nhân làm tăng nguy cơ mắc bệnh viêm đường tiết niệu cao ở nam giới.

Khám viêm đường tiết niệu ở đâu TPHCM uy tín chất lượng nhất

Các nguyên nhân gây bệnh viêm đường tiết niệu

Một số nguyên nhân gây bệnh viêm đường tiết niệu ở nữ giới là:

- Có thói quen xấu như nhịn tiểu, đi vệ sinh chùi từ sau ra trước,...cũng dễ làm tăng nguy cơ bị viêm đường tiết niệu ở nữ giới.

- Vệ sinh cá nhân, vùng kín không kỹ càng sẽ tạo môi trường thuận lợi cho vi khuẩn xâm nhập phát triển gây bệnh.

- Nữ giới quan hệ tình dục thiếu an toàn, trước và sau quan hệ không vệ sinh cơ thể sạch sẽ cũng dễ mắc bệnh viêm đường tiết niệu.

- Chị em phụ nữ trong thời kì kinh nguyệt, thời gian thai cử nếu không biết cách vệ sinh cá nhân kỹ lưỡng cũng làm tăng nguy cơ mắc bệnh.

TRIỆU CHỨNG NHẬN BIẾT BỆNH VIÊM ĐƯỜNG TIẾT NIỆU

Để nhận biết bệnh viêm đường tiết niệu, người bệnh có thể thông qua một số dấu hiệu, biểu hiện sau:

Thường xuyên có cảm giác buồn tiểu, đi tiểu liên tục nhưng mỗi lần đi vệ sinh thì lượng nước tiểu ra ít.

♦ Đi tiểu có cảm giác tiểu rát, tiểu buốt, tiểu khó.

Nước tiểu có màu lạ, mùi khó chịu.

♦ Đau ở vùng bụng dưới lưng, kèm cảm giác nóng rát.

Bên cạnh đó, khi bệnh diễn biến nặng hơn sẽ kèm theo một số triệu chứng khác như đau lưng, nóng, sốt, buồn nôn.

Khám viêm đường tiết niệu ở đâu TPHCM uy tín chất lượng nhất

Các dấu hiệu của bệnh viêm đường tiết niệu

KHÁM VIÊM ĐƯỜNG TIẾT NIỆU Ở ĐÂU TP HCM UY TÍN CHẤT LƯỢNG NHẤT

Ngay khi có những triệu chứng tiểu buốt, tiểu rát, nước tiểu có màu sắc khác thường và mùi lạ thì người bệnh nên lập tức nghĩ đến bệnh viêm đường tiết niệu và tìm đến ngay cơ sở chuyên khoa uy tín để được điều trị bệnh.

Sau đây là một số gợi ý về địa chỉ khám viêm đường tiết niệu uy tín, chất lượng nhất ở TP HCM được hội đồng y khoa và đông đảo người bệnh bầu chọn:

➥ Khoa tiết niệu bệnh viện Chợ Rẫy

• Địa chỉ: 201B Nguyễn Chí Thanh, quận 5, TP HCM

• Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – thứ 6: 7h – 16h.

Thứ 7: 7h – 11h.

Bệnh viện Chợ Rẫy là một trong những bệnh viện lớn, uy tín chất lượng tại TP HCM. Khoa tiết niệu tại bệnh viện Chợ Rẫy có khám và điều trị bệnh viêm đường tiết niệu ở cả người lớn và trẻ em.

➥ Khoa tiết niệu bệnh viện Đại học Y Dược TP HCM

• Địa chỉ: 215 Hồng Bàng, phường 11, quận 5, TP HCM

• Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – thứ 6: 6h30 – 16h30

Thứ 7: 6h30 – 12h

Hình ảnh bệnh viện Đại học Y Dược TP HCM

Khoa tiết niệu bệnh viện Đại học Y Dược TP HCM là một địa chỉ chữa viêm đường tiết niệu hiệu quả tại TP HCM. Người bệnh đang gặp các vấn đề về bệnh lý viêm đường tiết niệu có thể an tâm đến thăm khám tại đây.

➥ Bệnh viện Nhân Dân 115

• Địa chỉ: 527 Sư Vạn Hạnh, quận 10, TP HCM

• Thời gian làm việc: thứ 2 – thứ 6: sáng 7h – 12h

chiều 13h – 16h

Khám bệnh viêm đường tiết niệu ở TP HCM uy tín, chất lượng thì không thể không nhắc đến Bệnh viện Nhân Dân 115. Người bệnh bị các vấn đề về viêm đường tiết niệu có thể tìm đến chuyên khoa Thận niệu bệnh viện Nhân Dân 115 để điều trị.

➥ Phòng Khám Đa Khoa TPHCM

• Thời gian làm việc: 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần.

Phòng Khám Đa Khoa TPHCM là một trong những địa chỉ khám và điều trị bệnh viêm đường tiết niệu quen thuộc của nhiều người bệnh. Phòng khám có giờ giấc hoạt động linh hoạt đáp ứng nhu cầu thăm khám mọi lúc của người bệnh.

Khám viêm đường tiết niệu uy tín, chất lượng nhất tại Phòng Khám TPHCM

Phòng Khám Đa Khoa TPHCM còn đáp ứng nhiều tiêu chí của một địa chỉ khám viêm đường tiết niệu uy tín và chất lượng như:

➥ Phòng khám có nhiều bác sĩ dày dặn chuyên môn, kinh nghiệm trong việc khám và điều trị thành công bệnh lý viêm đường tiết niệu.

➥ Trang thiết bị y khoa hiện đại, hỗ trợ việc điều trị bệnh viêm đường tiết niệu hiệu quả hơn.

➥ Không ngừng cập nhật và áp dụng các phương pháp an toàn, nhanh chóng, hiệu quả vào việc điều trị bệnh viêm đường tiết niệu.

➥ Chất lượng phục phục tốt, đến khám vào khám ngay không mất thời gian chờ đợi cho người bệnh.

Trên đây là những thông tin về Khám viêm đường tiết niệu ở đâu TPHCM uy tín chất lượng nhất, người bệnh có thể qua đây lựa chọn địa chỉ khám viêm đường tiết niệu phù hợp cho mình. Bệnh viêm đường tiết niệu tuy không nguy hiểm nghiêm trọng đến sức khỏe người bệnh, nhưng về lâu dài bệnh sẽ gây nhiều biến chứng không nhỏ đến sức khỏe người bệnh, gây tổn thương đường tiết niệu, ảnh hưởng sức khỏe sinh sản, thậm chí nguy hiểm hơn là nhiễm trùng thận.

Do đó người bệnh tốt nhất là ngay khi có những dấu hiệu của bệnh viêm đường tiết niệu nên ngay lập tức đến phòng khám chuyên khoa điều trị viêm đường tiết niệu uy tín, chất lượng như Phòng Khám Đa Khoa TPHCM để được khám và điều trị tốt nhất.

Nếu bạn đang lo lắng khi có những dấu hiệu của bệnh viêm đường tiết niệu hoặc còn bất kì thắc mắc nào về bệnh viêm đường tiết niệu. Đừng do dự hãy nhấp vào Khung chát hoặc gọi trực tiếp vào Hotline để các chuyên gia của chúng tôi sẽ hỗ trợ miễn phí cho bạn.

Chúc bạn sức khỏe!