Ngày đăng : 29-06-2022 Lượt xem : 715

Ngứa tinh hoàn khám chữa ở đâu tại TPHCM? Không chỉ là triệu chứng bất thường do thói quen sinh hoạt, ngứa tinh hoàn còn là triệu chứng của nhiều bệnh lý nghiêm trọng ảnh hưởng tới chức năng sinh sản, nam giới nên sớm thăm khám và điều trị.

NGỨA TINH HOÀN DO NGUYÊN NHÂN NÀO?

Ngứa tinh hoàn mang lại nhiều khó chịu cho phái mạnh. Do đó, trước khi tìm hiểu ngứa tinh hoàn khám chữa ở đâu tại TPHCM thì nam giới cần nắm được đâu là nguyên nhân gây ra tình trạng này.

Tinh hoàn được bao bọc bên ngoài bởi một lớp da bìu. Bộ phận này thường nhạy cảm cũng như khó vệ sinh hơn so với các vùng da khác trên cơ thể. Nên nếu nam giới không chú ý vệ sinh vùng kín sạch sẽ thì rất dễ bị ngứa tinh hoàn.

Không chỉ thế, trường hợp vệ sinh vùng kín bị dị ứng với chất tẩy rửa, xà phòng tắm, hay bởi mặc quần áo bẩn, quần áo quá chật,... cũng là nguyên nhân gây dị ứng, kích ứng dẫn tới cảm giác ngứa ngáy và khó chịu ở tinh hoàn.

Ngứa ở tinh hoàn có thể xảy ra bởi tình trạng:

► Bệnh nhiễm trùng ở tinh hoàn.

► Kích ứng, dị ứng ở tinh hoàn.

► Nhiễm nấm tinh hoàn.

► Viêm tinh hoàn do nhiễm virus.

► Ký sinh trùng ở tinh hoàn như rận mu, trùng roi.

► Ngứa tinh hoàn do mắc bệnh lý.

Ngứa tinh hoàn khám chữa ở đâu tại TPHCM?

Ngứa tinh hoàn do nhiều nguyên nhân

BỆNH LÝ NÀO GÂY NGỨA TINH HOÀN

Tình trạng ngứa tinh hoàn ở nam giới gây ra bởi những bệnh lý sau đây:

1. Bệnh nấm tinh hoàn.

Khi mắc bệnh, nam giới sẽ có triệu chứng ngứa tinh hoàn, khu vực da bìu xuất hiện các mảng màu nâu đỏ, màu đỏ kèm theo các vẩy trắng hay mụn nước. Nấm tinh hoàn gây ra nhiều cảm giác khó chịu cho người mắc bệnh.

2. Bệnh chàm tinh hoàn.

Cánh mày râu mắc bệnh này trên da bìu sẽ xuất hiện các đám mụn nước nhỏ li ti kèm theo những triệu chứng như ngứa, chảy dịch tại tinh hoàn hoặc thậm chí có khả năng lan sang một số vùng khác.

3. Bệnh ghẻ.

Phái mạnh có thể bị lây bệnh ghẻ khi tiếp xúc hay mặc quần chung với người đang mắc bệnh. Nếu như tinh hoàn bị ghẻ sẽ xuất hiện các mụn nước nhỏ, các rãnh ghẻ và gây ngứa ngáy vô cùng, đặc biệt là vào ban đêm.

4. Các căn bệnh lâu qua đường tình dục

Lậu, giang mai, sùi mào gà hay hạ cam mềm là những căn bệnh lây lan qua đường tình dục. Mỗi bệnh sẽ có triệu chứng nhận biết riêng như mụn mủ, loét da, u sùi hoặc tiểu buốt,… Mặc dù vậy, ngứa tinh hoàn là triệu chứng phổ biến nhất. Các căn bệnh này thường khó điều trị và để lại biến chứng lâu dài.

5. Bệnh nam khoa.

Người đàn ông mắc phải các bệnh nam khoa như: viêm mào tinh hoàn, viêm tinh hoàn hoặc giãn tĩnh mạch thừng tinh,... Cũng có khả năng dẫn tới biểu hiện ngứa ở tinh hoàn, kèm theo những triệu chứng bị đau tức khi quan hệ tình dục hay tinh hoàn nằm bị lệch vị trí.

NGỨA TINH HOÀN KHÁM CHỮA Ở ĐÂU TẠI TPHCM?

Phái mạnh khi bị ngứa tinh hoàn kèm theo những triệu chứng bất thường khác thì nên đi thăm khám sớm tại các cơ sở nam khoa đáng tin cậy, không chủ quan với sức khỏe vì để lâu sẽ dẫn tới nhiều biến chứng không tốt cho sinh sản.

Ngứa tinh hoàn khám chữa ở đâu tại TPHCM?

Vậy ngứa tinh hoàn khám chữa ở đâu tại TPHCM? Phòng khám Đa khoa Nam Việt ở số 202 Tô Hiến Thành từ lâu đã trở thành địa chỉ chăm sóc sức khỏe uy tín dành cho phái mạnh lúc thăm khám và điều trị những vấn đề khó nói.

Chuyên khoa Nam khoa tại Nam Việt chuyên thăm khám, điều trị cũng như phát hiện ra sớm các vấn đề sức khỏe liên quan đến cơ quan sinh dục của cánh mày râu, những loại bệnh sinh lý, các bệnh lây qua đường tình dục, chức năng sinh sản,... Trong đó có triệu chứng ngứa tinh hoàn.

Các bác sĩ nam khoa tại phòng khám đều là những y bác sĩ trình độ cao, có kinh nghiệm chuyên môn dày dặn, tiếp thu nền y học tối tân của thế giới, đặc biệt là các nước có nền y học phát triển. Đội ngũ bác sĩ có nhiều kinh nghiệm trong công tác thăm khám và điều trị bệnh nam khoa sẽ luôn là sự an tâm cho người bị bệnh.

Bên cạnh các chuyên gia hàng đầu, Nam Việt còn trang bị đầy đủ các thiết bị y tế tiên tiến, chuyên dụng, dùng cho cho quá trình khám chữa bệnh. Phòng khám luôn chú trọng việc cập nhật và ứng dụng linh hoạt các phương pháp điều trị bệnh nam khoa hiện đại, khoa học để gia tăng hiệu quả hơn.

Với những người bệnh bị ngứa tinh hoàn, phòng khám áp dụng các phương pháp điều trị đa dạng, dựa vào từng tình trạng bệnh cụ thể như sau:

► Trường hợp do viêm nhiễm sẽ được chữa trị nội khoa. Bác sĩ sẽ chỉ định bệnh nhân dùng kháng sinh phối hợp.

► Nếu nam giới bị viêm tinh hoàn cùng với viêm đường tiết niệu thì chữa bằng phương pháp phối hợp kháng sinh.

► Nếu ngứa tinh hoàn do mắc các bệnh lây lan qua đường tình dục như: lậu, giang mai,… sẽ áp dụng phương pháp chữa trị tiên tiến theo từng chứng bệnh.

► Đối với các tình trạng bị viêm tinh hoàn do chấn thương nặng, bác sĩ có thể cân nhắc chỉ định tiến hành phẫu thuật….

Qua những thông tin vừa được bài viết chia sẻ, chắc hẳn bạn đọc cũng đã biết được Ngứa tinh hoàn khám chữa ở đâu tại TPHCM?. Hiện Nam Việt làm việc cả trong và ngoài giờ hành chính từ 8 giờ sáng cho tới 8 giờ tối nên nam giới có thể dễ dàng sắp xếp thời gian đến phòng khám. Bạn có thể liên hệ đặt lịch trước để được khám ưu tiên thông qua KHUNG CHAT bên dưới hoặc trực tiếp gọi tới HOTLINE 028 6285 7515.