tất cả ngày trong tuần 8:00 - 20: 00
83 - 89 Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM
Phòng Khám Đa Khoa TPHCM

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 1 lượt)
Ngày đăng : 07-11-2023 Lượt xem : 169

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

Phòng khám đa khoa Hồng Cường có đội ngũ chuyên môn cao, đội ngũ ưu tú trong và ngoài nước, có bằng cấp được bộ y tế công nhận, vậy nên mọi người khá là an tâm khi thăm khám. Mỗi ngày có rất nhiều bệnh nhân từ xa gần ghé qua. Dù đông nhưng phòng khám vẫn có thể sắp xếp khám theo khung giờ để tránh bệnh nhân chờ đợi lâu, hướng dẫn tận tình chuyên nghiệp để bệnh nhân có cảm giác thoải mái.Phòng khám trang bị cơ sở hạ tầng được chú trọng đầu tư với hệ thống các phòng riêng biệt tạo cảm giác thoải mái cho bệnh nhân. Tranh thiết bị y tế cũng luôn được phòng khám cập nhật từ các nước có nền y học phát triển nhằm mang lại hiệu quả chính xác nhất . Phòng khám cũng luôn cập nhật công nghệ mới đưa vào điều trị.    

Khoa nam học- Phòng khám đa khoa Hồng Cường  chuyên công tác chuyên môi hỗ trợ các bệnh lý về xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, dài hẹp bao quy đầu. Bên cạnh đó, phòng khám còn tiếp nhận chữa trị thành công tác bệnh lây nhiễm qua đường tình dục như: lậu, giang mai, sùi mào gà, mụn rộp sinh dục...

Phòng khám đa khoa Hồng Cường  cũng là một trong những phòng khám sử dụng hệ thống tư vấn và đặt hẹn trực tuyến miễn phí. Người bệnh chỉ cần liên hệ theo 3 cách đơn giản: webside tư vấn trực tiếp, tư vấn qua tổng đài điện thoại, tư vấn trực tiếp tại phòng khám.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 87 - 89 Thành Thái , Phường 14. Quận 10 TPHCM
  • Điện Thoại:  02873070666
  • Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần từ 08:00 - 20:00 ( bao gồm lễ tết).

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA - ĐẠI HỌC Y KHOA PHẠM NGỌC THẠCH

Phòng khám Đa khoa Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch trực thuộc Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch, với thế mạnh là đội ngũ y bác sĩ nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, trực tiếp giảng dạy tại Đại học. Phòng khám Y khoa Phạm Ngọc Thạch đầu tư hệ thống máy móc trang thiết bị đầy đủ giúp bác sĩ chuẩn đoán chính xác mức độ phát triển bệnh lý. Đạt chỉ tiêu an toàn, hiệu quả và tiết kiệm được rất nhiều thời gian. Với mong muốn mang lại dịch vụ tốt nhất cho cộng đồng, phòng khám luôn không ngừng cải tiến các trang thiết bị hiện đại.

Phòng khám tiếp nhận thăm khám nam khoa trong dịch vụ phòng khám chuyên gia. Người bệnh sẽ được khám và chữa trị bởi những thạc sĩ, bác sĩ đầu nghành nên dịch vụ thăm khám tại đây có nhỉnh hơn so với các cơ sở khám chữa bệnh nam khoa.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 461  Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TPHCM 
  • Điện Thoại:  0912 620 120
  • Thời gian làm việc: Thứ 2- thứ 6 ( Sáng  07:30 - 12:00 Chiều 13:00 - 16:30 ) ; Thứ 7 ( 07:30 - 11:30).

PHÒNG KHÁM TIẾT NIỆU CỦA BÁC SĨ VŨ HỒNG THỊNH

Phòng khám PGS.TS Vũ Hồng Thịnh là  người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nam khoa, Thận và Tiết niệu. Là học trò ưu tú của Giáo sư Ngô Gia Hy và Giáo sư Trần Văn Sáng, bác sĩ chuyên gia có chuyên môn vững vàng, giàu kinh nghiệm và kỹ năng, Tính đến thời điểm hiện nay , bác sĩ đã có hơn 40 năm công tác trong lĩnh vực và đã tạp dựng được tên tuổi trong giới khoa học.
Tại phòng khám chuyên khám và điều trị các bệnh lý như: viêm tinh hoàn, yếu sinh lý, rối loạn cương dương, suy thận, bướu tuyến tiền liệt... Với trình độ chuyên môn cùng với trang thiết bị máy móc hiện đại, phòng khám bác sĩ luôn được mọi ng tin tưởng lựa chọn.

Thông tin liên hệ:

  • Phòng khám tiết niệu của bác sĩ Vũ Hồng Thịnh
  • Điện Thoại: 0903387540
  • Địa chỉ: Số 5 Lý Thường Kiệt, Phường 7, Quận Tân Bình, TPHCM.

BỆNH VIỆN NHÂN DÂN 115

Bệnh viện Nhân dân 115 là một trong những địa chỉ khám nam khoa công lập khám và điều trị nam khoa nổi tiếng ở TPHCM có chất lượng dịch vụ tốt phái mạnh không nên bỏ qua. Bệnh viện được thành lập năm 1989 với xuất phát điểm ban đầu chỉ là bệnh viện hạng 3. Đến nay sau nhiều nỗ lực hoạt động, bệnh viện 115 đã được công nhận là cơ sở hạng 1 sở hữu nhiều thành tựu trong sự nghiệp chăm lo sức khỏe bệnh nhân.

Bệnh viện Nhân Dân 115 nằm trong số các bệnh viện công khám nam học uy tín TPHCM. Đơn vị Nam học thuộc khoa Ngoại niệu- Ghép Thận của bệnh viện chuyên tiếp nhận và tư vấn điều trị các vấn đề phổ biến mà nam giới thường mắc phải như: rối loại xuất tinh, giảm ham muốn, viêm quy đầu, nhiễm khuẩn tiết niệu hay phẫu thuật điều trị cong vẹp dương vật..

 Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 527 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TPHCM 
  • Điện Thoại: 028 3865 4249

BỆNH VIỆN NHÂN DÂN GIA ĐỊNH

Bệnh viện nhân dân Gia Định là một trong số ít bệnh viện có đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm nổi tiếng trong lĩnh vực khám nam khoa cũng là nơi đào tạo, cũng ứng nguồn nhân lực cho các bệnh viện tuyến dưới.  Ngoài hội tụ đội ngũ chuyên gia có bề giày kinh nghiệm. Bệnh viện luôn cập nhật cơ sở máy móc thiết bị y tế hiện đại, được chỉnh sửa liên tục nhằm đảo bảo chất lượng điều trị, kỹ thuật tiên tiến, luôn học tập và phát triển. Nhân viên luôn cởi mở hỗ trợ bệnh nhân hết lòng.

Khoa ngoại Thận -  Tiết Niệu là đơn vị chính chuyên tiếp nhận bệnh nam khoa phổ biến như: Viêm tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm...

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 1 Nơ Trang Long, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM 
  • Điện Thoại: 028 3841 2692
  • Giờ làm việc: Thứ 2- Thứ 6 ( sáng 07:00 - 11:30, chiều 13:00 - 16:00).

Nếu còn có vấn đề thắc mắc hay nhu cầu đặt hẹn khám mọi người có thể liên hệ số hotline hoặc có thể nhắn tin tư vấn bên dưới để được hỗ trợ nhanh chóng.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.

Nếu còn thắc mắc, bạn có thể liên hệ với bác sĩ chuyên khoa bằng cách:

phòng khám đa khoa Hồng Cường