tất cả ngày trong tuần 8:00 - 20: 00
83 - 89 Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM
Phòng Khám Đa Khoa TPHCM

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 1 lượt)
Ngày đăng : 09-11-2023 Lượt xem : 164

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

Phòng khám đa khoa Hồng Cường có đội ngũ chuyên môn cao, đội ngũ ưu tú trong và ngoài nước, có bằng cấp được bộ y tế công nhận, vậy nên mọi người khá là an tâm khi thăm khám. Mỗi ngày có rất nhiều bệnh nhân từ xa gần ghé qua. Dù đông nhưng phòng khám vẫn có thể sắp xếp khám theo khung giờ để tránh bệnh nhân chờ đợi lâu, hướng dẫn tận tình chuyên nghiệp để bệnh nhân có cảm giác thoải mái.Phòng khám trang bị cơ sở hạ tầng được chú trọng đầu tư với hệ thống các phòng riêng biệt tạo cảm giác thoải mái cho bệnh nhân. Tranh thiết bị y tế cũng luôn được phòng khám cập nhật từ các nước có nền y học phát triển nhằm mang lại hiệu quả chính xác nhất . Phòng khám cũng luôn cập nhật công nghệ mới đưa vào điều trị.    

phòng khám có đầy đủ các phòng chức năng đạt tiêu chuẩn như phòng khám bệnh, phòng xét nghiệm tiểu phẫu, nhà thuốc cùng nhiều trang thiết bị máy móc hiện đại, được thường xuyên kiểm tra khử trùng theo đúng quy định, Phòng khám chuyên điều trị các bệnh nam khoa như: xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục..

Phòng khám đa khoa Hồng Cường được xem là phòng khám uy tín với việc áp dụng khám dịch vụ giúp người bệnh thăm khám nhanh mà không cần phải xếp hàng lấy số thứ tự. Phòng khám sử dụng chăm sóc sức khỏe và đặt hẹn khám trực tuyến phục vụ 24/7 hoàn toàn miễn phí. 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 87 - 89 Thành Thái , Phường 14. Quận 10 TPHCM cũng là 
  • Điện Thoại:  02873070666
  • Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần từ 08:00 - 20:00 ( bao gồm lễ tết).

PHÒNG KHÁM NAM KHOA THẠC SĨ BÁC SĨ TRÀ ANH DUY

Phòng khám được quản lý và điều hành trực tiếp bởi bác sĩ Trà Anh Duy cùng với đội ngũ y bác sĩ tận tâm và giàu kinh nghiệm. Khi được điều trị các bệnh nam khoa như xuất tinh sớm tại đây, bệnh nhân được tư vấn phác đồ điều trị mới nhất theo tiêu chuẩn mới nhất của Y học giới tính Thế giới (ISSM) và hội niệu khoa Châu Âu ( EAU). Với kinh nghiệm cũng như sự tận tâm của bác sĩ phòng khám bác sĩ cũng được rất nhiều người tin tưởng và lựa chọn .

Không chỉ dừng lại với những thành tích chuyên môn đáng ghi nhận , Bác sĩ Duy còn là một nhà khoa học tâm huyết với nghề. Vị bác sĩ trẻ này là một trong những tác giả thường xuyên của tạp chí Y Học TPHCM. Bác sĩ Duy đã tham gia báo cáo và nhận được giải thưởng tại nhiều hội nghị trong nước và quốc tế. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 7B/31Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TPHCM
  • Điện Thoại: 0939 906 999
  • Giờ làm việc: Khám ngoài giờ từ 17:00 - 20:00 (thứ 2- chủ nhật).

PHÒNG KHÁM NGOẠI TIẾT NIỆU & NAM KHOA BS.LÊ ANH TUẤN

Bác sĩ Tuấn có hơn 18 năm kinh nghiệm và điều trị nam học- tiết niệu tại các bệnh viện lớn ở TPHCM . Bác sĩ đạt được nhiều thành tựu nổi bật không chỉ trong công tác chữa bệnh mà còn nhiều lĩnh vực nghiêm cứu chuyên môn.
ThS.BS Lê Anh Tuấn có chuyên môn về lĩnh vực Nam Khoa, Tiết Niệu. Bác sĩ đã và đang công tác tại các đơn vị khám nam khoa uy tín tại TPHCM như bệnh viện Quốc Tế, Bệnh viện FV, Bệnh viện Bình Dân ... Trước đó bác sĩ đã có thời gian tu nghiệp Niệu khoa Ấn Độ, Thái Lan để nâng cao trình độ chuyên môn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 23 Nguyễn Văn Đậu, Phường 5, Phú Nhuận 
  • Điện Thoại:  0963362998
  • Thời gian làm việc: Thứ 2- Thứ 5 ( 17:00 - 19:00) Thứ 7( 09:00 - 11:00) .

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA - ĐẠI HỌC Y KHOA PHẠM NGỌC THẠCH

Phòng khám đa khoa  - Trường đại học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch được thành lập tháng 6 năm 2018. Phòng khám sở hữu các bác sĩ chuyên gia đầu nghành, y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm chuyên môn được đào tạo tại nước ngoài với phương pháp chăm sóc sức khỏe kĩ thuật y khoa tiên tiến. Đây cũng là cơ sở đầu tiên ứng dụng mô hình Y Học vào quá trình quản lý sức khỏe người bệnh một cách toàn diện. 

Phòng khám do PGS.TS.BS Nguyễn Thanh Hiệp - Phó Hiệu Trưởng - Trưởng phòng khám Đa khoa Đại Học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch trực tiếp phụ trách. được xây dựng và thành lập bởi ban lãnh đạo có tầm nhìn được đảm nhận bởi bác chuyên gia đầu nghành, các giáo sư, bác sĩ giàu kinh nghiệm, đa số được đào tạo ở nước ngoài, thường xuyên cập nhật kiến thức, phương pháp chăm sóc sức khỏe và kỹ thuật y khoa tiên tiến, hiện đại, với phương châm " lấy người bệnh làm trung tâm của hoạt động chăm sóc, dự phòng và điều trị".

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 461  Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TPHCM 
  • Điện Thoại:  0912 620 120
  • Thời gian làm việc: Thứ 2- thứ 6 ( Sáng  07:30 - 12:00 Chiều 13:00 - 16:30 ) ; Thứ 7 ( 07:30 - 11:30).

BỆNH VIỆN NHÂN DÂN GIA ĐỊNH

Bệnh viện Gia Định cũng là một trong những nơi khám Nam Khoa uy tín tại TPHCM, chất lượng dịch vụ được đánh giá cao. Được xếp vào nhóm các sơ sở y tế đa khoa hạng I, Bệnh viện Nhân Dân  Gia Định cũng có khả năng điều trị đa dạng các bệnh lý trong cơ thể , bao gồm các bấn đề nam khoa.

Để được thăm khám và điều trị bệnh, phái mạnh có thể tìm hiểm đến khoa Nam học của bệnh viện. Khoa tiếp nhận tư vấn và điều trị tất cả các bệnh lý ở quy đầu, dương vật, tuyến tiền liệt, đường tiết niệu, tinh hoàn và các vấn đề liên quan đến sức khỏe sinh lý, sinh sản nam giới.

Chịu trách nhiệm khám, tư vấn và điều trị chính lĩnh vực Nam khoa tại Bệnh viện Gia Định là các bác sĩ nam khoa giỏi có chuyên môn cao lẫn kinh nghiệm lâu năm như : Bác sĩ Lê Việt Hùng, bác sĩ Tô Quyền, bác sĩ Võ Duy anh..

Thông tin liên hệ: 
  • Địa chỉ: Số 1 Nơ Trang Long, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM 
  • Điện Thoại: 028 3841 2692
  • Giờ làm việc: Thứ 2- Thứ 6 ( sáng 07:00 - 11:30, chiều 13:00 - 16:00) .

Nếu còn có vấn đề thắc mắc hay nhu cầu đặt hẹn khám mọi người có thể liên hệ số hotline hoặc có thể nhắn tin tư vấn bên dưới để được hỗ trợ nhanh chóng.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.

Nếu còn thắc mắc, bạn có thể liên hệ với bác sĩ chuyên khoa bằng cách:

phòng khám đa khoa Hồng Cường