tất cả ngày trong tuần 8:00 - 20: 00
83 - 89 Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM
Phòng Khám Đa Khoa TPHCM

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 1 lượt)
Ngày đăng : 22-10-2023 Lượt xem : 162

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

Sở dĩ, Phòng khám đa khoa Hồng Cường trong thời gian qua luôn được đông đảo bệnh nhân đến thăm khám vì phòng khám đang hội tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi, đến từ khắp cả nước, có học vị thạc sĩ, tiến sĩ.. giúp đã hàng nghìn bệnh nhân có thể quay lại cuộc sống bình thường dù trước đó đã mắc bệnh khá nguy hiểm

Phòng khám luôn được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, chất lượng khám và hiệu quả chữa trị được đánh giá cao, khâu dịch vụ chăm sóc người bệnh cũng là một thế mạng lớn của bệnh viện. Luôn lấy bệnh nhân làm trung tâm, đặt sức khỏe và sự thoải mái của người bệnh lên hàng đầu, tất cả đội ngũ y bác sĩ và nhân viên y tế tại phòng khám với phương châm hết lòng phụng sự, tận tâm nhiệt tình đã thành công hỗ trợ nhiều bệnh nhân lấy lại sự thoải mái, an tâm, giảm lo âu về bệnh tật, tâm lý luôn sẳn sàng khi tiến hành điều trị.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 87 - 89 Thành Thái , Phường 14. Quận 10 TPHCM
  • Điện Thoại:  02873070666
  • Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần từ 08:00 - 20:00 ( bao gồm lễ tết)

PHÒNG KHÁM NGOẠI TIẾT NIỆU & NAM KHOA BS.LÊ ANH TUẤN

Bác sĩ Tuấn đang là bác sĩ điều trị Nam khoa -  Niệu khoa tại bệnh viện FV. Ông là thành viên của hiệp hội y học giới tính thế giới và Hiệp hội niệu khoa Châu Âu. Với kinh nghiệm hơn 20 năm khám và điều trị bác sĩ được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn đến khám và chữa bệnh.

Chuyên môn của bác sĩ Tuấn là khám và điều trị các bệnh như: rối loạn cương dương, chấn thương dương vật, các bệnh tiết niệu...

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 23 Nguyễn Văn Đậu, Phường 5, Phú Nhuận 
  • Điện Thoại:  0963362998
  • Thời gian làm việc: Thứ 2- Thứ 5 ( 17:00 - 19:00) Thứ 7( 09:00 - 11:00) 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA CÁCH MẠNG THÁNG 8

Phòng khám cung cấp dịch vụ y tế lý trưởng, chuyên nghiệp, có dịch vụ khám trọn giói hoặc chi tiết theo yêu cầu của bệnh nhân. Bên cạnh đó, phòng khám còn quy tụ đội ngũ chuyên gia bác sĩ giàu kinh nghiệm, có tay nghề cao, đã khám và điều trị thành công cho hàng nghìn ca bệnh.

Hiệu quả điều trị cao, không tái phát với sự hỗ trợ của hệ thống máy móc hiện đại, thiết bị y tế tiên tiến. Đảm bảo bảo mật thông tin cá nhân của bệnh nhân, khám theo mô hình 1 bác sĩ 1 bệnh nhân giúp cho người bệnh có thể yên tâm và cởi mở chia sẽ vấn đề. Cam kết mức phí hợp lý, công khai minh bạch tại bảng niêm yết theo đúng quy định của sở y tế TPHCM đề ra.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 07 Cách Mạng Tháng 8, Phường 6, Quận 3, TPHCM
  • Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần từ 08:00 - 20:00 ( bao gồm lễ tết)

BỆNH VIỆN ĐẠI HỌC Y DƯỢC TPHCM  

Bệnh viện Đại Học Y Dược TPHCM hoạt động theo hình thức liên kết trường viện. Với 3 cơ sở trung trang thiết bị hiện đại đội ngũ nhân viên y tế giàu kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực, kết hợp cùng sự đa dạng của nhiều chuyên khoa. Được thành lập 1994, đây là nơi tiếp nhận, điều trị cho hơn 16 triệu lượt bệnh nhân, giành được sự tín nhiệm to lớn. Không những thế, các giáo sư bác sĩ đầu nghành luôn quan tâm đến việc ứng dụng các tiến bộ của khoa học hiện đại vào quá trình thăm khám chữa bệnh để thu được kết quả tốt nhất cho bệnh nhân. Tuy nhiên do cơ sở thăm khám khá rộng lớn nên nhiều người cảm thấy bối rối khi đến đây lần đầu. Hiện Bệnh Viện  Đại Học Y Dược TPHCM có 3 cơ sở thuận tiện giao thông và di chuyển.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 215 Hồng Bàng, Phường 11 Quận 5, TPHCM
  • Điện Thoại: 028 3855 4269
  • Thời gian làm việc: Thứ 2- thứ 6 ( 06:00 - 16:30) ; Thứ 7 ( 06:30 - 12:00)

BỆNH VIỆN NHÂN DÂN  GIA ĐỊNH

Bệnh viện Nhân Dân Gia Định là bệnh viện đa khoa loại 1 trực thuộc sở Y tế TPHCM, khám và chữa bệnh cho nhân dân sinh sống trên địa bàn TPHCM và các tình lân cận như Đồng Nai, Vũng Tàu, các tỉnh miền Trung. Đây là một trong số ít các bệnh viện có đội ngũ y tế bác sĩ giàu kinh nghiệm, nổi tiếng trong lĩnh vực nam khoa và cũng là nơi đào tạo cũng ứng nguồn nhân lực cho các bệnh viện tuyến dưới. Thống kê cho thấy trung bình mỗi ngày có hơn 4000 lượt bệnh nhân tới bệnh viện khám, chưa kể số bệnh nhân cấp cứu cũng như nằm viện điều trị nội trú, điều này đã phần nào nói lên được mức độ uy tín, chất lượng của bệnh viện.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 1 Nơ Trang Long, Quận Bình Thạnh, TPHCM
  • Điện Thoại: 028 3841 2692
  • Thời gian làm việc: ca sáng 07:00 - 11:00 ca chiều 13:00 - 16:00

Nếu còn có vấn đề thắc mắc hay nhu cầu đặt hẹn khám mọi người có thể liên hệ số hotline hoặc có thể nhắn tin tư vấn bên dưới để được hỗ trợ nhanh chóng.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.

Nếu còn thắc mắc, bạn có thể liên hệ với bác sĩ chuyên khoa bằng cách:

phòng khám đa khoa Hồng Cường