tất cả ngày trong tuần 8:00 - 20: 00
83 - 89 Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM
Phòng Khám Đa Khoa TPHCM

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 1 lượt)
Ngày đăng : 27-11-2023 Lượt xem : 154

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

Phòng khám đa khoa Hồng Cường được thành lập và đưa vào hoạt động với châm ngôn đặt " Tất cả vì sức khỏe người bệnh " lên hàng đầu. Đến nay phòng khám không ngừng phát triển để cung cấp những dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho mọi người theo tiêu chuẩn quốc tế. Ngoài áp dụng cơ sở vật chất hiện đại, phòng khám là nơi quy tụ bác sĩ chuyên khoa, chuyên gia Y Tế giàu kinh nghiệm chuyên môn , có đạo đức , tâm huyết và đam mê từ các bệnh viên lớn trong và ngoài nước.

Hiều được tầm quan trọng của máy móc trang thiết bị y tế trong công tác chữa bệnh phòng khám luôn chú trọng đầu tư nhập khẩu hệ thống máy móc tiên tiến, như các máy xét nghiệm, siêu âm, nội soi, X- quang.. Tất cả đều được nhập khẩu từ những quốc gia nên có nền y học phát triển như Nhật Bản, Mỹ , Đức... Đơn vị chuyên các bệnh lý nam khoa như: xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục..

Phòng khám đa khoa Hồng Cường được xem là phòng khám uy tín với việc áp dụng khám dịch vụ giúp người bệnh thăm khám nhanh mà không cần phải xếp hàng lấy số thứ tự. Phòng khám sử dụng chăm sóc sức khỏe và đặt hẹn khám trực tuyến phục vụ 24/7 hoàn toàn miễn phí. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 87 - 89 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TPHCM
  • Điện Thoại: (028) 7307 0666
  • Giờ làm việc: tất cả các ngày trong tuần từ 08:00 - 20:00 ( bao gồm lễ, tết).

PHÒNG KHÁM SỨC KHỎE NAM GIỚI MENS HEALTH

Phòng khám nổi tiếng không chỉ những bệnh nhân trong thành phố mà còn với những bệnh nhân ở tỉnh, phòng khám nam khoa thạc sĩ, bác sĩ Trà Anh Duy xứng đáng là một trong những phòng khám nam khoa tốt nhất TPHCM . Phòng khám được quản lý và điều hành trực tiếp bởi bác sĩ Trà Anh  Duy cùng đội ngũ y bác sĩ tận tâm và giàu kinh nghiệm.

Phòng khám mang đến cho nam giới dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện- chuyên nghiệp, ứng dụng công nghệ hiện đại vào việc khám, chữa bệnh, đặc biệt là các dịch vụ điều trị bao quy đầu, xuất tinh sớm, sức khỏe nam khoa... theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ:  7B/31 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TPHCM
  • Điện Thoại: 0902 353 353
  • Giờ làm Việc: Tất cả các ngày trong tuần 08:00 - 21:00 ( từ thứ 2 tới chủ nhật ).

​PHÒNG KHÁM CHUYÊN KHOA MAI TÂM VĨNH HIỀN

TH.S- B.S Trang Võ Anh Vinh là người phụ trách chuyên môn chính tại phòng khám. Dù tuổi đời còn trẻ nhưng bác sĩ Vinh đã có gần 10 năm kinh nghiệm trong nghành và đang công tác tại Bệnh viện Bình Dân. Các dịch vụ tại phòng khám của bác sĩ Vinh phải kể đến như: viêm niệu đạo, bệnh nam khoa, bơm rửa Bàng Quang...

Là một bác sĩ có danh tiếng trong nghề với kinh nghiệm lâm sàng phong phú, bác sĩ Vinh luôn đặt sức khỏe bệnh nhân lên hàng đầu, làm việc có thái độ lịch sự, gần gũi nên nhận được rất nhiều sự quý mến và phản hồi tích cực từ người bệnh.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 253A Hoàng Ngân, Phường 16, Quận 8, TPHCM
  • Điện Thoại: 0908062115
  • Giờ làm việc: Khám ngoài giờ từ 17:00 - 20:00 (thứ 2- thứ7).

PHÒNG KHÁM TIẾT NIỆU VÀ NAM KHOA BS TỪ THÀNH TRÍ DŨNG

Bác sĩ Từ Thành Trí Dũng hiện đang nắm giữ vị trí Trưởng khoa Tiết niệu của bệnh viện Đại học y dược TPHCM. Không chỉ là một bác sĩ nam khoa giỏi, bác sĩ Dũng còn là một chuyên gia giỏi trong việc điều trị các bệnh lý liên quan đến tiết niệu.

Ngoài ra Bác sĩ Từ Thành Trí Dũng còn tích cực nghiêm cứu khoa học và ứng dụng các kỹ thuật mới với mong muốn mang đến hy vọng cho bệnh nhân bị vô sinh- hiếm muộn. Bác sĩ Từ Thành Trí Dũng có kinh nghiệm trong chuẩn đoán và điều trị các bệnh về đường tiết niệu như nhiễm trùng đường tiểu, viêm cầu thận cấp- mãn tính, sỏi đường tiết niệu, hội chứng thận hư, khám nam khoa, đánh giá sức khỏe nam giới và tư vấn các phương pháp điều trị cho những cặp vợ chồng vô sinh- hiếm muộn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 271 -273 Vình Viễn, Phường 5, Quận 10, TPHCM
  • Điện Thoại: 028 3855  4269
  • Thời gian làm việc: 17h-20h tất cả các ngày trong tuần.

BỆNH VIỆN ĐA KHOA TÂM ANH

Bệnh viện đa khoa Tâm Anh mặc dù là bệnh viện tư nhưng vừa mới thành lập bệnh viện Tâm Anh 2 năm liên tiếp đạt top 10 bệnh viện chất lượng nhất TPHCM, bệnh viện Tâm Anh hội tụ đội ngũ y bác sĩ nổi tiếng trong việc khám và điều trị vì thế bệnh viện luôn được người dân tin tưởng và lựa chọn.

Theo tiêu chí của sở Y tế, Bộ Y tế là những tiêu chí quan trọng cần đạt, Hệ thống Bệnh viện đa khoa Tâm Anh còn đặt ra những mục tiêu quan trọng để tiếp tục nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, phục vụ người bệnh toàn diện, hệ thống thiết bị máy móc, dụng cụ hiện đại bậc nhất, đồng bộ và nâng cấp các giải pháp về công nghệ thông tin, chuyển đổi số, nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 2B Phổ Quang, Phường 2, Tân Bình, TPHCM

  • Thời gian làm việc: 07:30 - 12:00 và 13: 00- 16: 30 ( tất cả các ngày trong tuần).

Nếu còn có vấn đề thắc mắc hay nhu cầu đặt hẹn khám mọi người có thể liên hệ số hotline hoặc có thể nhắn tin tư vấn bên dưới để được hỗ trợ nhanh chóng.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.

Nếu còn thắc mắc, bạn có thể liên hệ với bác sĩ chuyên khoa bằng cách:

phòng khám đa khoa Hồng Cường