tất cả ngày trong tuần 8:00 - 20: 00
83 - 89 Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM
Phòng Khám Đa Khoa TPHCM

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 1 lượt)
Ngày đăng : 17-11-2023 Lượt xem : 172

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

Trong suốt quá trình hoạt động của mình, đơn bị luôn không ngừng nỗ lực cải thiện chất lượng, phát triển thế mạnh nổi bật. Đặc biệt là chất lượng chuyên môn , thái độ phục vụ luôn được bảm bảo, tất cả vì mục tiêu " Sức khỏe cho người bệnh là trên hết". Từ đó đơn vị ngày càng khẳng định được vị thế của mình, chính vì vậy mỗi ngày phòng khám tiếp đón hàng trăn lượt bệnh nhân tìm đến thăm khám và điều trị.

Phương pháp kỹ thuật điều trị tiên tiến, không ngừng nghiêm cứu cũng như các thành tựu y học trên thế giới, áp dụng vào trong quá trình thăm khám và điều trị. Mang đến hiệu quả tốt hơn, có độ an toàn cao, thời gian tiến hành được rút ngắn, và khả năng hồi phục nhanh chóng so với các phương pháp điều trị truyền thống. Hạn chế những rủi ro khi khám và điều trị bệnh.

Phòng khám đa khoa Hồng Cường  cũng là một trong những phòng khám sử dụng hệ thống tư vấn và đặt hẹn trực tuyến miễn phí. Người bệnh chỉ cần liên hệ theo 3 cách đơn giản: webside tư vấn trực tiếp, tư vấn qua tổng đài điện thoại, tư vấn trực tiếp tại phòng khám.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 87 - 89 Thành Thái , Phường 14. Quận 10 TPHCM
  • Điện Thoại:  02873070666
  • Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần từ 08:00 - 20:00 ( bao gồm lễ tết).

PHÒNG KHÁM BÁC SĨ NGUYỄN THÀNH NHƯ

Bác sĩ Nguyễn Thành Như có quá trình đào tạo trong nhiều năm những đơn vị uy tín như Đại học Y Dược TPHCM, Đại học Y khoa Louis Pasteur.. Bác sĩ đã hoàn thành chương trình tiến sẽ vào năm 2008 và hiện tại vẫn không ngừng học hỏi để năng cao trình độ chuyên môn, kỹ thuật nhằm chữa bệnh và điều trị cho bệnh nhân 1 cách tốt nhất.
Những thành quả mà bác sĩ đạt được nhiều năm qua đã làm cho phòng khám của bác được nhiều người trong khu vực thường xuyên ghé qua, phòng khám hoạt động ngoài giờ mặc dù quy mô nhỏ nhưng đủ đáp ứng cơ sở vật chất khám và điều trị, không gian phòng khám thoáng đãng nhằm tạo tâm lý thoải mái cho người bệnh khi đến khám 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 7 Nguyễn Thông, Phường 6, Quận 3 TPHCM 
  • Điện Thoại: 0989 009 055
  • Giờ làm việc: Thứ 2- Thứ 6 (16:30 - 19:00) ; Thứ 7 ( 07:30 - 9:00 và 16:30 - 18:00).

BỆNH VIỆN CHỢ RẪY

Bệnh viện Chợ Rẫy là đơn vị công lập hạng đặc biệt của Bộ Y Tế tại khu vực phía nam, là tuyến cuối tiếp nhận và điều trị các trường hợp bệnh nặng thuộc các chuyên khoa khác nhau. Đơn vị nam khoa trực thuộc Bệnh viện Chợ Rẫy mặc dù mới đưa vào thành lập đơn vị đã điều trị thành công hàng trăm ngàn ca bệnh từ những bệnh đơn giản đến những bệnh phức tạp hiếm gặp.

Bệnh viện Chợ Rẫy là cơ sở y tế công lập nên có chi phí khám chữa bệnh phải chăng, áp dụng theo mức quy định của Bộ Y tế. Đây là nơi quy tụ đội ngũ Giáo sư, Tiến sĩ hành đầu trong lĩnh vực sản khoa, nam khoa. Hệ thống trang thiết bị phục vụ cho công tác chuẩn đoán và điều trị bệnh không ngừng được cải tiến để đem đến chất lượng dịch vụ và hiệu quả nhất cho người dân

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 201B, Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TPHCM
  • Thời gian làm việc: Thứ 2- thứ 6 07:00 - 16:00 ; Thứ 7 07:00 - 11:00
  • Điện thoại: 028 3855 4138

​PHÒNG KHÁM ĐA KHOA DUY KHANG

Phòng khám có nhiều khoa với nhiều bệnh lý khác nhau,Phòng khám được đầu tư hệ thống máy móc trang bị hiện đại và đầy đủ, Giúp bác sĩ chuẩn đoán chính xác mức độ phát triển bệnh và thực hiện điều trị hiệu quả nhất, Phòng khám còn có đội ngũ chuyên môn cao dầy dặn kinh nghiệm .chuyên khoa Nam học do Bác sĩ Hoàng Minh Hùng nguyên trưởng khoa bệnh viện Chợ Rẫy chịu trách nhiệm chuyên môn khám trực tiếp. Với kinh nghiệm nhiều năm khám và chữa bệnh bác sĩ luôn được lòng tin nhất định bên trong mọi người nên phòng khám chuyên khoa nam lúc nào cũng đông đúc. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 51 -53 Đường D4 , Tân Hưng, Quận 7, TPHCM
  • Điện Thoại: 028 2253 2017
  • Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 ( 07:30 - 12:00 và 13:30 -  20:30).

PHÒNG KHÁM SỨC KHỎE NAM GIỚI MENS HEALTH

Phòng khám chuyên điều trị các bệnh lý về nam khoa , bác sĩ khám và tư vấn các phác đồ điều trị về mặt thể chất và tinh thần cho bệnh nhân. Trung tâm còn có mạng lưới cộng tác và hỗ trợ hội chuẩn từ các chuyên gia trên thế giới.  Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm nổi tiếng trong nước, cơ sở thiết bị hiện đại nhằm phục vụ kết quả khám chính xác nhất hiệu quả nhất. Mục tiêu của phòng khám là trở thành phòng khám nam khoa hàng đầu Việt Nam với tiêu trí như trên, phòng khám mang đến cho nam giới dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện- chuyên nghiệp, ứng dụng công nghệ hiện đại vào việc khám, chữa bệnh, đặc biệt là các dịch vụ điều trị bao quy đầu, xuất tinh sớm, sức khỏe nam khoa... theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ:  7B/31 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TPHCM
  • Điện Thoại: 0902 353 353
  • Giờ làm Việc: Tất cả các ngày trong tuần 08:00 - 21:00 ( từ thứ 2 tới chủ nhật ).

Nếu còn có vấn đề thắc mắc hay nhu cầu đặt hẹn khám mọi người có thể liên hệ số hotline hoặc có thể nhắn tin tư vấn bên dưới để được hỗ trợ nhanh chóng.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.

Nếu còn thắc mắc, bạn có thể liên hệ với bác sĩ chuyên khoa bằng cách:

phòng khám đa khoa Hồng Cường