tất cả ngày trong tuần 8:00 - 20: 00
83 - 89 Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM
Phòng Khám Đa Khoa TPHCM

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 1 lượt)
Ngày đăng : 25-11-2023 Lượt xem : 151

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

Phòng khám đa khoa Hồng Cường nằm ngay trung tâm thành phố nên người bệnh có thể dễ dàng di chuyển và đến thăm khám bằng nhiều phương tiện khác nhau. Với vị trí mặt tiền lớn, không khó tìm thấy phòng khám. Nhằm đáp ứng nhu cầu thăm khám, điều trị của người bệnh, Phòng khám được trang bị cơ sở vật chất đầy đủ, gồm hệ thống phòng ốc, trang thiết bị và công nghệ tiên tiến, Các kĩ thuật được Bộ Y tế kiểm duyệt, có tính an toàn cao, thời gian điều trị ngắn, phục hồi nhanh chóng.

Phòng khám đa khoa Hồng Cường  khá lớn môi trường rộng rãi thoáng mát tạo sự thoải mái cho bệnh nhân . Rất nhiều bệnh nhân từ các tỉnh và trong TPHCM ghé qua khám và điều trị các bệnh nam khoa như: xuất tinh sớm , rối loạn cương dương, dài hẹp bao quy đầu...

Phòng khám được trang bị đầy đủ cơ sở hạ tầng, máy móc luôn được cập nhật liên tục những công nghệ mới nhất,cập nhật từ những nước có nền y tế phát triển nhất, đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản ngăn chặn được các rủi ro khi khám và điều trị.

Đội ngũ bác sĩ nhiều năm trong nghề luôn học hỏi cải tiến trình độ không ngừng để xứng đáng là nơi bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn khám và điều trị các bệnh nam khoa, luôn lắng nghe và hỗ trợ bệnh nhân 24/24 , mọi người ở xa đến hoặc muốn tránh mất thời gian chờ đợi có thể đặt hẹn trước tới vào khám luôn. 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 87 - 89 Thành Thái , Phường 14. Quận 10 TPHCM
  • Điện Thoại:  02873070666
  • Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần từ
  • 08:00 - 20:00 ( bao gồm lễ tết).

BỆNH VIỆN FV

Bệnh viện được sáng lập từ các chuyên gia y tế từ Pháp, bệnh viên được thành lập 2003  mang đến trải nghiệp quốc tế dịch vụ cho người Việt ở tất cả chuyên khoa. Trong đó chuyên khoa niệu Nam Khoa là một trong những đơn vị nổi bật của bệnh viện dành được sự tin tưởng của hàng ngàn bệnh nhân khám và điều trị. Khoa Niệu chuyên điều trị tất cả các bệnh lý tình trạng viêm nhiễm đường tiểu ở bệnh nam và nữ và các vấn đề liên quan đến cơ quan sinh dục ở nam giới với những phương pháp phẫu thuật và chăm sóc điều trị tiên tiến. Gần 95% bệnh nhân niệu điều trị tại bệnh viện FV được áp dụng phẫu thuật ít xâm lấn và điều trị không cần phẫu thuật , ví dụ phương pháp tán sỏi ngoài cơ thể.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 06 Nguyễn Lương Bằng, Phú Mỹ Hưng, Quận 7
  • Điện Thoại:  028 5411 3333

PHÒNG KHÁM NAM KHOA MENS HEALTH CLINIC

Phòng khám có cơ sở vật chất khang trang nhằm đáp ứng tốt nhu cầu khám và điều trị. Bên cạnh đó đội ngũ bác sĩ nơi đây đều đã và đang thăm khám nam khoa tại những bệnh viện danh tiếng.

Phòng khám chuyên điều trị những bệnh lý: rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, suy giảm chức năng sinh dục. thực hiện thủ nhuật cắt bao quy đầu thẩm mỹ, xét nghiệm tinh dịch đồ chuẩn quốc tế, chăm sóc và theo dõi nội tiết tố cho người đã chuyển giới và các gói khám sức khỏe tổng quát cho nam giới

Phòng khám mở cửa cả tuần kể cả những ngày cuối tuần nên bệnh nhân có thể thoải mái sắp xếp thời gian tới khám Hơn nữa, thời gian làm việc của phòng khám kéo dài tới 20h tất cả các ngày trong tuần riêng thứ 4 mở cửa tới 21h nên bệnh nhân có thêm sự thuận tiện nếu muốn chọn thời gian khám trong ngày.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 7B/31Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TPHCM
  • Điện Thoại: 0939 906 999
  • Giờ làm việc: Khám ngoài giờ từ 17:00 - 20:00 (thứ 2- chủ nhật).

BỆNH VIỆN NHÂN DÂN 115

Đối với người dân đang sống tại TPHCM thì có lẽ Bệnh viện Nhân Dân 115 không phải là địa chỉ quá xa lạ. Đây là bệnh viện tuyến trung ương được thành lập từ 1989. Cơ sở y tế này chuyến tiếp nhận điều trị cho các ca bệnh khó vượt quá khả năng xử lý của bệnh viện tuyến dưới.
Đơn vị nam học được bệnh viện chú trọng và phát triển cơ sở hạ tầng hiện đại, sánh ngang với các trung tâm nam khoa lớn trên cả nước. Lĩnh vực nam khoa tại bệnh viện Nhân Dân 115 có sự hỗ trợ của nhiều loại thiết bị hiện đại phục vụ các bước kiểm tra cận lâm sàng và điều trị đạt kết quả tốt nhất. 
Thông tin liên hệ:
  • Địa chỉ: 527 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TPHCM 

  • Điện Thoại: 028 3865 4249.

BỆNH VIỆN CHỢ RẪY

Bệnh viện Chợ Rẫy là cơ sở y tế công lập nên chi phí khám chữa bệnh phải chăng, áp dụng theo định mức quy định của bộ y tế. Đây là nơi quy tụ đội ngũ Giáo sư, Tiến sĩ hàng đầu trong lĩnh vực sản khoa, nam khoa. Hệ thống trang thiết bị phục vụ cho công tác chuẩn đoán và điều trị bệnh không ngừng cải tiến để đem đến chất lượng dịch vụ và hiệu quả nhất cho người dân.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 201B, Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TPHCM
  • Thời gian làm việc: Thứ 2- thứ 6 07:00 - 16:00 ; Thứ 7 07:00 - 11:00
  • Điện thoại: 028 3855 4138

Nếu còn có vấn đề thắc mắc hay nhu cầu đặt hẹn khám mọi người có thể liên hệ số hotline hoặc có thể nhắn tin tư vấn bên dưới để được hỗ trợ nhanh chóng.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.

Nếu còn thắc mắc, bạn có thể liên hệ với bác sĩ chuyên khoa bằng cách:

phòng khám đa khoa Hồng Cường