Ngày đăng : 13-04-2020 Lượt xem : 1602

Top 10 Phòng khám nam khoa ở Bắc Kạn chất lượng uy tín nhất là chủ đề quan tâm của nhiều nam giới ở Bắc Kạn. Nam giới nên khám nam khoa định lì 3 – 6 tháng một lần để bảo vệ sức khỏe.

Vì sao phải khám nam khoa?

Hiện nay, tỉ lệ nam giới mắc bệnh nam khoa ngày càng tăng cao đáng báo động. Tuy nhiên, phần lớn nam giới đều không cập nhật được các kiến thức bệnh lí nên thường chủ quan xem thường bệnh. Nhiều người còn có tâm lí xấu hổ bởi tính chất tế nhị của bệnh nên ngại đi thăm khám hay tự ý mua thuốc về dùng tại nhà. Việc này khiến cho bệnh tình tiến triển nặng gây ra những biến chứng nguy hại cho sức khỏe. Các chuyên gia khuyến cáo nam giới nên chú trọng việc khám nam khoa. Cánh mày râu cần thực hiện việc thăm khám định kì 3 – 6 tháng một lần và đi khám khi thấy các biểu hiện bất thường ở cơ quan sinh dục nghi ngờ mắc bệnh. Thực chất khám nam khoa cũng giống như khám các bệnh lí thông thường khác, chỉ khác biệt ở việc tiến hành chủ yếu trên cơ quan sinh dục, nhưng không cần quá lo ngại.

Bệnh nam khoa được xem là các bệnh có liên quan đến bộ phận sinh dục của nam giới, các chức năng sinh lí và sức khỏe sinh sản của nam giới. Bệnh nếu được phát hiện sớm và điều trị kịp thời thì việc điều trị sẽ đơn giản hơn, nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Trường hợp các bệnh lí nam khoa đang ở mức độ nhẹ sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và sinh hoạt hàng ngày của nam giới. Nhưng nếu bệnh đã chuyển sang giai đoạn nặng thì không những ảnh hưởng đến chức năng sinh sản, gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm, có thể gây vô sinh mà thậm chí còn đe dọa đến tính mạng.

Khám nam khoa định kì giúp phái mạnh nắm được tình trạng sức khỏe của mình, từ đó có hướng xử trí phù hợp. Việc thăm khám thường xuyên giúp phát hiện sớm các bệnh lí nam khoa nguy hiểm và lên phác đồ điều trị nhanh chóng dứt điểm bệnh. Bên cạnh đó thì bác sĩ sẽ nhận thấy các nguy cơ gây bệnh và hướng dẫn nam giới điều chỉnh chế độ ăn uống, luyện tập và nghỉ ngơi sao cho hợp lí nhằm tăng sức đề kháng, hạn chế khả năng gây bệnh.

Vì vậy, nam giới không nên xem thường việc thăm khám nam khoa cũng như lơ là với sức khỏe bản thân.

Top 10 Phòng khám nam khoa ở Bắc Kạn chất lượng uy tín nhất

Các bệnh lý nam khoa thường gặp

Viêm bao quy đầu: đây là bệnh nam khoa thường gặp nhất ở nam giới. Bệnh do các tác nhân gây hại như vi khuẩn, nấm, trùng roi, tạp khuẩn gây nên. Nguyên nhân bởi việc quan hệ tình dục không an toàn, vệ sinh cơ quan sinh dục không sạch sẽ, dài hẹp bao quy đầu,... Khi bị viêm, nam giới sẽ có cảm giác đau nhức, sưng tấy ở đầu dương vật, trên bao quy đầu hình thành các đốm đỏ, vết loét hay các nốt mụn,... Nếu lật lớp bao quy đầu lên sẽ thấy dịch mủ có mùi hôi chảy ra, nặng hơn có thể bị chảy máu. Bệnh sẽ chuyển sang giai đoạn mạn tính nếu không được chữa trị sớm và lây lan đến các bộ phận khác gây viêm tinh hoàn, viêm mào tinh, viêm ống dẫn tinh,...

Viêm tinh hoàn: biểu hiện của bệnh là một hoặc cả hai bên bìu sưng đỏ, sưng đau, tinh hoàn căng tức, đau nhức, cảm giác đau tăng khi quan hệ tình dục hay đi tiểu tiện. Bệnh hình thành do nhiều nguyên nhân như biến chứng của quai bị, quan hệ tình dục không an toàn, mắc các bệnh nam khoa, chế độ ăn uống và sinh hoạt không hợp lí,... tùy thuộc vào mức độ và nguyên nhân gây bệnh mà bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp điều trị nội khoa hoặc ngoại khoa cho phù hợp.

Viêm tuyến tiền liệt: hay còn được gọi là viêm tiền liệt tuyến là một dạng viêm nhiễm xảy ra ở tuyến tiền liệt. Bệnh thường xảy ra ở đàn ông trung niên và những người có tính chất công việc phải di chuyển liên tục, mang vác nặng,... Các triệu chứng điển hình của bệnh như đi tiểu nhiều lần, tiểu rắt, tiểu buốt, có thể đau bụng dưới, đau thắt lưng kèm theo sốt. Bệnh cần được phát hiện sớm và điều trị kịp thời để hạn chế những biến chứng tác động đến sức khỏe sinh sản và chức năng sinh lí của phái mạnh.

Xuất tinh sớm: là tình trạng xuất tinh không có chủ đích và thời gian quan hệ quá ngắn không làm thỏa mãn bạn tình. Tình trạng này khiến nam giới tự ti, mặc cảm, lâu dần không muốn quan hệ làm mất bản lĩnh phái mạnh. Nếu không điều trị sớm sẽ dẫn đến nhiều hệ lụy nghiêm trọng làm tan vỡ hạnh phúc gia đình, giảm chất lượng tinh trùng gây vô sinh hiếm muộn.

Rối loạn cương dương: xảy ra khi dương vật khó cương, cương không đủ cứng khi quan hệ hay cương nhanh xìu. Nguyên nhân do thủ dâm quá độ, căng thẳng áp lực, rối loạn nội tiết tố, dùng thuốc điều trị các bệnh mạn tính như suy thận, tiểu đường, tim mạch,... Bệnh thường xảy ra đối với nam giới từ 40 tuổi trở lên. Tuy nhiên, độ tuổi mắc bệnh hiện nay đang trẻ hóa dần, có thể xảy ra ở cả nam giới trên 30 tuổi. Rối loạn cương dương không đe dọa đến tính mạng nhưng lại ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và chức năng sinh lí cũng như hạnh phúc gia đình, hạnh phúc lứa đôi, thậm chí có thể gây vô sinh.

Top 10 Phòng khám nam khoa ở Bắc Kạn chất lượng uy tín nhất

Rối loạn cương dương ảnh hưởng đến chức năng sinh lí của nam giới

Top 10 Phòng khám nam khoa ở Bắc Kạn chất lượng uy tín nhất

Cánh mày râu hiện đang sinh sống và làm việc tại Bắc Kạn khi có nhu cầu khám nam khoa thì nên lựa chọn cho mình một địa chỉ phòng khám chất lượng và uy tín, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí sau:

Có giấy phép hoạt động của Sở Y tế Bắc Kạn.

Đội ngũ nhân viên y tế được đào tạo chính quy, có trình độ chuyên môn trong lĩnh vực nam khoa.

Cở sở hạ tầng, thiết bị y tế đạt chuẩn, đáp ứng được nhu cầu khám chữa bệnh của nam giới Bắc Kạn

Chi phí khám chữa bệnh hợp lí, phù hợp với bảng chi phí điều trị mà các cơ quan có thẩm quyền y tế đưa ra.

Quy trình thăm khám tuân thủ theo quy định của Bộ Y tế.

Hiện nay trên địa bàn tỉnh Bắc Kạn có rất nhiều địa chỉ thăm khám nam khoa. Nhưng không phải cơ sở nào cũng đáp ứng đầy đủ các tiêu chí thăm khám. Không ít trong số đó là những phòng khám chui, hoạt động không hiệu quả với các bác sĩ không có trình độ chuyên môn, tay nghề yếu kém. Nhiều bệnh nhân khi đến thăm khám tại đây đều không hài lòng với dịch vụ khám chữa bệnh, không những không hiệu quả mà chi phí còn đắt đỏ, thậm chí còn gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe của người bệnh. Do đó, anh em ở Bắc Kạn nên cẩn thận và tìm hiểu kĩ lưỡng những địa chỉ chuyên khoa uy tín, chất lượng, để bảo vệ sức khỏe của mình.

Khám nam khoa tại phòng khám Đa khoa TPHCM

Một trong những cơ sở khám nam khoa hàng đầu uy tín tại thành phố là Phòng khám Đa khoa TPHCM. Đây là phòng khám chất lượng được nhiều chuyên gia đánh giá cao về chất lượng và hiệu quả khám chữa bệnh. Phòng khám đã điều trị dứt điểm bệnh nam khoa cho nhiều nam giới. Khi đến thăm khám tại đây, bạn hoàn toàn có thể an tâm với chất lượng dịch vụ của phòng khám. Một số ưu điểm phải kể đến như:

Phòng khám quy tụ đội ngũ y bác sĩ được tu nghiệp từ nước ngoài với trình độ chuyên môn, tay nghề giỏi. Bên cạnh đó thì các bác sĩ và điều dưỡng viên tại phòng khám luôn được các bệnh nhân yêu mến bởi tác phong chuyên nghiệp, thái độ niềm nở, ân cần với người bệnh.

Cơ sở hạ tầng được xây dựng khang trang với hệ thống phòng khám và phòng chờ tiện nghi, rộng rãi và sạch sẽ.

Phòng khám được sự cấp phép và giám sát hoạt động của Sở y tế, mọi chi phí khám chữa bệnh đều niêm yết cụ thể và thông báo minh bạch với bệnh nhân trước khi tiến hành.

Mọi thông tin cá nhân, hồ sơ của bệnh nhân đều được bảo mật tuyệt đối.

Phòng khám luôn đi đầu trong việc áp dụng các công nghệ kĩ thuật tiên tiến vào trong công tác khám và điều trị bệnh mang lại hiệu quả chữa trị cao.

Hi vọng bài viết Top 10 Phòng khám nam khoa ở Bắc Kạn chất lượng uy tín nhất sẽ giúp anh em nắm được những thông tin hữu ích về vai trò của khám nam khoa cũng như những tiêu chí lựa chọn phòng khám chất lượng, an toàn. Nếu bạn còn có vấn đề thắc mắc, hãy liên hệ với các chuyên gia của chúng tôi để dược giải đáp bằng cách nhấn vào Khung Bên Dưới.