tất cả ngày trong tuần 8:00 - 20: 00
83 - 89 Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM
Phòng Khám Đa Khoa TPHCM

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 1 lượt)
Ngày đăng : 20-10-2023 Lượt xem : 172

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

Phòng khám có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao là nhân tố cốt lõi để quyết định tạo nên sự uy tín trong việc mang lại hiệu quả khám chữa bệnh. Trang thiết bị hiện đại cũng là một trong những yếu tố góp phần tạo nên sự uy tín như ngày hôm nay, trang thiết bị máy móc hiện đại đến từ các quốc gia đi đầu trong nền y học thế giới. Các máy móc y khoa luôn được cập nhật đầu tư đồng bộ hóa liên tục để có thể kịp thời đáp ứng cho quá trình thăm khám và chữa trị.

Phòng khám đa khoa Hồng Cường được xem là phòng khám uy tín với việc áp dụng khám dịch vụ giúp người bệnh thăm khám nhanh mà không cần phải xếp hàng lấy số thứ tự. Phòng khám sử dụng chăm sóc sức khỏe và đặt hẹn khám trực tuyến phục vụ 24/7 hoàn toàn miễn phí. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 87 - 89 Thành Thái , Phường 14. Quận 10 TPHCM
  • Điện Thoại:  02873070666
  • Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần từ 08:00 - 20:00 ( bao gồm lễ tết)

PHÒNG KHÁM BÁC SĨ NGUYỄN THÀNH NHƯ

Bác sĩ Nguyễn Thành Như là người có nhiều năm gắn bó với chuyên khoa Thận- Tiết niệu - Nam khoa. Bên cạnh việc thăm khám thông thường, bác còn tham gia các hoạt động khoa học nhằm tìm ra các phương pháp và kĩ thuật mới.
Những thành quả mà bác sĩ đạt được nhiều năm qua đã làm cho phòng khám của bác được nhiều người trong khu vực thường xuyên ghé qua, phòng khám hoạt động ngoài giờ mặc dù quy mô nhỏ nhưng đủ đáp ứng cơ sở vật chất khám và điều trị, không gian phòng khám thoáng đãng nhằm tạo tâm lý thoải mái cho người bệnh khi đến khám 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 7 Nguyễn Thông, Phường 6, Quận 3 TPHCM 
  • Điện Thoại: 0989 009 055
  • Giờ làm việc: Thứ 2- Thứ 6 (16:30 - 19:00) ; Thứ 7 ( 07:30 - 9:00 và 16:30 - 18:00)

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁI BÌNH DƯƠNG

Phòng khám tọa lạc trên đường Đinh Tiên Hoàn là địa chỉ uy tín hiện nay trong việc khám và điều trị nam khoa, được mọi người luôn tin tưởng và lựa chọn trong thời gian qua phòng khám luôn nỗ lực mang lại những thành quả nhất định,  điều trị các bệnh nam khoa như: lậu, sùi mào gà, xuất tinh sớm , rối loạn cương dương ...

Phòng khám hỗ trợ khám đặt hẹn trước và tư vấn 24/24 để bệnh nhân đi khám tránh mất nhiều thời gian chờ đợi bốc số. Khi đến khám được y tá hỗ trợ hướng dẫn tận tình.

  • Địa chỉ: Số 34 - 36 Đinh Tiên Hoàn, P. ĐaKao, Quận 1, TPHCM
  • Điện Thoại: 028 38778 555

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA QUỐC TẾ

Phòng khám  được xây dựng với quy mô 9 tầng lầu cùng hệ thống cơ sở vật chất theo tiêu chuẩn quốc tế. Là một trong những cơ sở y tế hiện đại, Phòng khám triển khai đầy đủ các chuyên khoa nam khoa như: lậu, sùi mào gà, xuất tinh sớm , rối loạn cương dương ...

Phòng khám điều trị 1 bác sĩ 1 bệnh nhân luôn lắng nghe và hỗ trợ tình trạng bệnh nhân 1 cách tốt nhất. Bên cạnh đó, các khâu quản lý giấy tờ đều được số hóa theo mô hình bệnh viện điện tử . Hồ sơ bệnh án của khách hàng được lưu trữ bảo mật, đảm bảo quá trình theo dõi bệnh lý. 

  • Địa chỉ: 221 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1 TPHCM 
  • Điện thoại: 08 39 257 111

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NAM HỌC SÀI GÒN

Phòng khám nam học Sài Gòn đội ngũ bác sĩ giỏi, thường xuyên được tu nghiệp tại cac bệnh viện lớn để học hỏi và trao đổi kiến thức, cập nhật các phương pháp điều trị mới. Hơn nữa các bác sĩ còn thấu hiểu tâm lý bệnh nhân, luôn đưa ra lời khuyên tốt nhất cho người bệnh. 

Cơ sở vật chất được xây dựng khang trang, rộng rãi, tất cả thiết bị máy móc đều được nhập khẩu từ các nước phát triển như: Anh, Mỹ, Hàn Quốc.. mang lại kết quả chuẩn đoán chính xác, chữa trị an toàn. 

  • Địa chỉ: Số 495 Cộng Hòa Phường 15 Quận Tân Bình 
  • Điện Thoại: 028 3535 7495
  • Giờ làm việc: 08:00- 20:30  tất cả các ngày trong tuần 

Nếu có thắc mắc gì hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline để được hỗ trợ tư vấn một cách tốt nhất.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.

Nếu còn thắc mắc, bạn có thể liên hệ với bác sĩ chuyên khoa bằng cách:

phòng khám đa khoa Hồng Cường