Ngày đăng : 08-04-2020 Lượt xem : 2070

Top 10 Phòng khám nam khoa ở Sơn La chất lượng uy tín nhất là chủ đề quan tâm của nhiều nam giới trên địa bàn tỉnh. Nam giới nên khám nam khoa định kì 3 – 6 tháng một lần để bảo vệ sức khỏe phái mạnh.

Top 10 Phòng khám nam khoa ở Sơn La chất lượng uy tín nhất

Ngày nay, tỉ lệ nam giới mắc bệnh nam khoa ngày càng tăng cao. Nguyên nhân một phần vì điều kiện môi trường sống ngày càng ô nhiễm. Đồng thời thì lối sống, đời sống sinh hoạt thoáng đãng cũng là yếu tố tác động gây bệnh. Một số bệnh nam khoa phổ biến nam giới thường gặp phải như:

Hẹp bao quy đầu: là hiện tượng da bao quy đầu không thể tự tuột xuống khi cương cứng mà phải dùng tay hỗ trợ. Tình trạng này gây khó khăn cho việc vệ sinh bộ phận sinh dục, dễ gây tích tụ các bựa sinh dục, đọng nước tiểu, tạo điều kiện thuận lợi cho nấm, vi khuẩn, trùng roi, tạp khuẩn,... xâm nhập và phát triển gây viêm. Bên cạnh đó, hẹp bao quy đầu còn ảnh hửng đến đời sống tình dục của nam giới, gây đau rát khi quan hệ hay gây tiểu khó, nước tiểu ra ít,...

Dài bao quy đầu: là khi ở trạng thái bình thường, da bao quy đầu trùm kín dương vật, bao bọc cả phần đầu khiến quy đầu khó hoặc không thể để lộ ra bên ngoài. Tương tự như hẹp bao quy đầu, dài bao quy đầu cũng ảnh hưởng đến vấn đề vệ sinh cũng như chức năng sinh lí của nam giới. Khi có dấu hiệu này thì bạn nên đến gặp bác sĩ kiểm tra để có hướng xử lí phù hợp.

Viêm bao quy đầu: một trong những bệnh lí viêm nhiễm nam khoa phổ biến nhất là viêm bao quy đầu. Có nhiều yếu tố nguyên nhân như dài hẹp bao quy đầu, vệ sinh không sạch sẽ, quan hệ tình dục không an toàn,... khiến các loại nấm, vi khuẩn tấn công gây bệnh. Viêm thường có các triệu chứng như ngứa ngáy, nóng rát quy đầu, xuất hiện các đốm đỏ, vết loét hay các mụn nước li ti trên bao quy đầu và quy đầu. Tình trạng này nếu kéo dài không điều trị sẽ gây viêm nhiễm dòng dẫn đến nhiễm trùng, viêm đường tiết niệu, viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, thậm chí là ung thư dương vật.

Top 10 Phòng khám nam khoa ở Sơn La chất lượng uy tín nhất

Viêm bao quy đầu là bệnh lí nam khoa phổ biến

Viêm tuyến tiền liệt: tuyến tiền liệt là bộ phận đóng vai trò quan trọng trong cơ quan sinh sản của nam giới. Viêm tuyến tiền liệt có một số triệu chứng cơ bản như: tiểu nhiều lần, tiểu buốt, tiểu ra máu, đau khi xuất tinh hay xuất tinh ra máu, rối loạn chức năng sinh lí, giảm ham muốn tình dục,... Bệnh để lâu sẽ dễ tái phát nhiều lần, biến chứng gây viêm bàng quang, hình thành sỏi thận, nguy hiểm hơn là gây suy thận.

Phì đại tuyến tiền liệt: hiện tượng tuyến tiền liệt phát triển quá mức so với bình thường, dễ hình thành nên các khối u xơ. Bệnh phổ biến hơn ở nam giới độ tuổi trung niên, người cao tuổi. Tuyến tiền liệt lúc nảy sẽ chèn ép lên bàng quang gây kích thích đi tiểu khiến nam giới tiểu nhiều lần, nhất là vào ban đêm, vùng bụng dưới đau nhức, có lẫn máu trong nước tiểu. Bệnh cũng dẫn đến nhiều bệnh lí nam khoa nghiêm trọng như viêm đường tiết niệu, viêm đài bể thận, viêm thận, nặn có thể gây suy thận ảnh hưởng đến sức khỏe nam giới.

Rối loạn chức năng sinh lí: các bệnh lí xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, yếu sinh lí, liệt dương do nhiều nguyên nhân gây ra và ảnh hưởng nghiêm trọng đến chức năng sinh lí phái mạnh khiến cho nam giới tự ti, ngần ngại và không muốn quan hệ. Lâu dần lãnh cảm khiến cho bạn tình không thoải mái, xảy ra mâu thuẫn, tan vỡ hạnh phúc lứa đôi.

Trên đây là một số bệnh nam khoa phổ biến thường gặp của phái mạnh. Các bệnh trên đều ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng sinh sản và chức năng sinh lí của nam giới. Nặng có thể gây vô sinh. Do đó, khi có bất kì biểu hiện bất thường nghi ngờ mắc bệnh, nam giới nên đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để được chẩn đoán và điều trị kịp thời. ngoài ra nam giới cũng cần khám nam khoa định kì 3 - 6 tháng một lần đề bảo vệ sức khỏe phái mạnh.

Hiện nay trên đại bàn tỉnh Sơn La có rất nhiều các phòng khám nam khoa mọc lên. Không ít trong số đó là những phòng khám hoạt động chui, không đảm bảo được chất lượng và hiệu quả thăm khám. Khi đến với những phòng khám này, nhiều nam giới phải chi trả mức phí khá cao, mà hiệu quả mang lại thì không như ý. Trường hợp không may còn để lại những biến chứng nguy hiểm, gây khó khăn trong công tác điều trị về sau.

Do đó, anh em tại Sơn La cần cân nhắc khi lựa chọn phòng khám nam khoa cho mình. Một phòng khám chất lượng cần đáp ứng đầy đủ các tiểu chí về giấy phép hoạt động, tay nghề bác sĩ, hệ thống máy móc và thiết bị y tế đạt chuẩn, chi phí khám chữa bệnh hợp lí,... Không nên đến những phòng khám kém chất lượng, tránh tình trạng tiền mất tật mang.

Top 10 Phòng khám nam khoa ở Sơn La chất lượng uy tín nhất

Nam giới nên khám nam khoa định kì để bảo vệ sức khỏe

Khám nam khoa ở đâu tại thành phố Hồ Chí Minh?

Một trong những phòng khám chuyên khoa uy tín trên địa bàn thành phố là Phòng khám Đa khoa TPHCM. Được nhiều anh em tin tưởng lựa chọn làm nơi thăm khám khi có nhu cầu khám nam khoa.

Phòng khám có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa được tu nghiệp ở nước ngoài với kinh nghiệm dày dặn, đã từng đảm nhiệm nhiều ca khó thành công.

Chi phí khám chữa bệnh được niêm yết theo quy định của Bộ Y tế và thông báo cụ thể với người bệnh trước khi tiến hành. Do đó, nam giới hoàn toàn có thể yên tâm.

Máy móc, thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ các nước có nền y học tiên tiến như Anh, Mỹ,... giúp tối ưu hóa quy trình khám và chữa bệnh hiệu quả.

Phòng khám được đặt tại vị trí trung tâm thành phố, thuận tiện cho giao thông đi lại từ các quận, huyện và cả các tỉnh lân cận.

Dịch vụ tư vấn online hỗ trợ giải đáp các thắc mắc liên quan đến bệnh lí và đặt lịch khám nhanh.

Nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại Sơn La và quan tâm Top 10 Phòng khám nam khoa ở Sơn La chất lượng uy tín nhất, hãy nhấn vào Khung Chat dưới đây để được các chuyên gia của chúng tôi tư vấn miễn phí.

Chúc bạn sức khỏe!