tất cả ngày trong tuần 8:00 - 20: 00
83 - 89 Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM
Phòng Khám Đa Khoa TPHCM

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 1 lượt)
Ngày đăng : 26-10-2023 Lượt xem : 164

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

Phòng khám đa khoa Hồng Cường là địa chỉ luôn được người dân tin tưởng và lựa chọn không chỉ tại khu vực TPHCM mà các tỉnh lân cận như Đồng Nai, Bình Dương, Long An... mỗi ngày có hàng trăm bệnh nhân ở xa ghé đến thăm khám. Ngay từ đầu khi thành lập phòng khám luôn đã luôn đặt chất lượng chuyên môn khám chữa bệnh là mục tiêu phát triển lâu dài tạo dựng uy tín cho phòng khám. Chính vì vậy, đứng sau thành công đó là quy tụ nhiều bác sĩ giỏi, nhiệt tình với kinh nghiệm vững vàng, khám và chữa bệnh bằng cả tâm huyết, trách nhiệm với người bệnh.

Phòng khám Hồng Cường từ khi đưa vào hoạt động đến nay luôn đưa sức khỏe của bệnh nhân đặt lên hàng đầu. Đến với phòng khám mọi người sẽ được hướng dẫn tận tình, tạo cảm giác thoải mái và sự hài lòng của mọi người. 

Phòng khám đa khoa Hồng Cường được xem là phòng khám uy tín với việc áp dụng khám dịch vụ giúp người bệnh thăm khám nhanh mà không cần phải xếp hàng lấy số thứ tự. Phòng khám sử dụng chăm sóc sức khỏe và đặt hẹn khám trực tuyến phục vụ 24/7 hoàn toàn miễn phí. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 87 - 89 Thành Thái , Phường 14. Quận 10 TPHCM
  • Điện Thoại:  02873070666
  • Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần từ 08:00 - 20:00 ( bao gồm lễ tết).

​PHÒNG KHÁM ĐA KHOA DUY KHANG

Phòng khám hoặt động theo tôn chỉ " Tận tâm nhiệt tình- ấm áp như gia đình". Nơi đây cộng tác với nhiều bác sĩ chuyên khoa bệnh viện lớn trang thiết bị máy móc y tế hiện đại. Ngoài ra phòng khám còn có nhà thuốc chuẩn GPP và môi trường y tế vô trùng, an toàn cho bệnh nhân khi khám và điều trị 

có nhiều khoa với nhiều bệnh lý khác nhau, chuyên khoa Nam học do Bác sĩ Hoàng Minh Hùng nguyên trưởng khoa bệnh viện Chợ Rẫy chịu trách nhiệm chuyên môn khám trực tiếp. Khoa nam học chuyên các bệnh lý như: xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, các bệnh lây truyền qua đường tình dục.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 51 -53 Đường D4 , Tân Hưng, Quận 7, TPHCM
  • Điện Thoại: 028 2253 2017
  • Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 ( 07:30 - 12:00 và 13:30 -  20:30).

BỆNH VIỆN ĐẠI HỌC Y DƯỢC TPHCM  

Bệnh viện Đại Học Y Dược TPHCM là một trong những bệnh viện công có quy mô lớn trên địa bàn phía nam . Bệnh viện hội tụ đội ngũ y bác sĩ có tiếng trong nghề với nhiều thành tựu nhất định. Bệnh viện điều trị nhiều bệnh lý khác nhau trong cơ thể, trong đó bệnh nam khoa và các bệnh lý liên quan đến đường tiết niệu đang phát mạnh như:Rối loạn cương dương, vô sinh nam, xuất tinh sớm, các bệnh lý về bao quy đầu,… Bệnh viện luôn trang bị thiết bị y tế tiên tiến, hiện đại nhất giúp việc chuẩn đoán chính xác bệnh lý mà bệnh nhân đang mắc phải.

Đi đôi với cái tên của nó Bệnh viện Đại Học Y Dược không chỉ có những đội ngũ y tế giỏi giàu kinh nghiệm mà còn tham gia vào công cuộc giảng dạy cho sinh viên ở đại học y, đào tạo đội ngũ y bác sĩ chất lượng cao cho cơ sở.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 215 Hồng Bàng, Phường 11 Quận 5, TPHCM
  • Điện Thoại: 028 3855 4269
  • Thời gian làm việc: Thứ 2- thứ 6 ( 06:00 - 16:30) ; Thứ 7 ( 06:30 - 12:00)

BỆNH VIỆN NHÂN DÂN  GIA ĐỊNH

Bệnh viện Nhân Dân Gia Định là bệnh viện đa khoa loại 1 trực thuộc sở Y tế TPHCM. Bệnh viện có đầy đủ chuyên khoa lớn, với nhiều phân khoa sâu, bệnh viện được trang bị đầy đủ trang thiết bị y tế nhằm nâng cao chất lượng chuẩn đoán, điều trị và chăm sóc bệnh nhân, đáp ứng được nhu cầu khám bệnh ngày càng cao của nhân dân. 

Bệnh viện còn là cơ sở thực hành của 2 trường Đại học Y Dược TPHCM Và Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch. Trung bình mỗi năm bệnh viện tiếp nhận khoảng 1500 học viên đến thực tập thuộc hệ trung học, hệ đại học và sau đại học.

Vì tình trạng bệnh nhân thăm khám rất đông nên mọi người đến thăm khám cần phải đi sớm để bốc số. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 1 Nơ Trang Long, Quận Bình Thạnh, TPHCM
  • Điện Thoại: 028 3841 2692
  • Thời gian làm việc: ca sáng 07:00 - 11:00 ca chiều 13:00 - 16:00.

BỆNH VIỆN ĐA KHOA TÂM ANH

Bệnh viện Tâm Anh là bệnh viện tư nhưng hội tụ đội ngũ y bác sĩ có tiếng trong nghề trong nhiều lĩnh vực hệ thống máy móc nhập khẩu chính hãng từ các nước Âu Mỹ ,Theo đại diện bệnh viện, việc chú trọng đầu tư cơ sở vật chất nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng , hợp tác quốc tế về nghiêm cứu khoa học, thử nghiệm lâm sàng..

Hệ thống bệnh viện đa khoa Tâm Anh còn đặt ra những tiêu chí quang trọng để tiếp tục nâng cao chất lượng khám và chữa bệnh, phục vụ người bệnh toàn diện. Đó là hệ thống thiết bị máy móc, dụng cụ hiện đại bậc nhất, đồng bộ và nâng cao các giải pháp về công nghệ thông tin, chuyển đổi số toàn diện, nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng toàn diện và đặt lịch khám, thanh toán online, trả kết quả và tư vấn online..

  • Địa chỉ: 2B Phổ Quang, Phường 2, Tân Bình, TPHCM

  • Thời gian làm việc: 07:30 - 12:00 và 13: 00- 16: 30 ( tất cả các ngày trong tuần).

Nếu mọi người còn vấn đề thắc mắc cần được hỗ trợ hãy liên hệ số hotline 02862857515 hoặc nhấn vào khung chat để được tư vấn sớm nhất.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.

Nếu còn thắc mắc, bạn có thể liên hệ với bác sĩ chuyên khoa bằng cách:

phòng khám đa khoa Hồng Cường