tất cả ngày trong tuần 8:00 - 20: 00
83 - 89 Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM
Phòng Khám Đa Khoa TPHCM

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 1 lượt)
Ngày đăng : 16-11-2023 Lượt xem : 166

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

Phòng khám có sơ sở hạ tầng rộng rãi thoáng mát nằm ngay mặt tiền đường mọi người đi thăm khám dễ dàng tìm thấy. Phòng khám từ khi thành lập đến nay luôn được mọi người tin tưởng ghé qua không chỉ vì đội ngũ y bác sĩ nổi tiếng nhiều năm trong việc điều trị khám bệnh mà còn vì trang thiết bị hiện đại, luôn được cập nhật từ các nước có nền y tế phát triển nhằm mang lại kết quả khám chính xác nhất, việc điều trị trở nên nhanh chóng.

Đáp ứng nhu cầu của một số bệnh nhân mong muốn thực hiện ngoài giờ hành chính, nên Phòng khám Hồng Cường cũng sắp xếp linh hoạt trong thời gian phù hợp của người bệnh để tránh ảnh hưởng tới cồn việc, học tập. Bệnh nhân có thể đến khám thực hiện điều trị bệnh tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ 7, chủ nhật hoặc kể cả lễ, tết từ 8h-20h.

Phòng khám đa khoa Hồng Cường được xem là phòng khám uy tín với việc áp dụng khám dịch vụ giúp người bệnh thăm khám nhanh mà không cần phải xếp hàng lấy số thứ tự. Phòng khám sử dụng chăm sóc sức khỏe và đặt hẹn khám trực tuyến phục vụ 24/7 hoàn toàn miễn phí. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 87 - 89 Thành Thái , Phường 14. Quận 10 TPHCM
  • Điện Thoại:  02873070666
  • Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần từ 08:00 - 20:00 ( bao gồm lễ tết).

​PHÒNG KHÁM CHUYÊN KHOA MAI TÂM VĨNH HIỀN

TH.S- B.S Trang Võ Anh Vinh là người phụ trách chuyên môn chính tại phòng khám. Dù tuổi đời còn trẻ nhưng bác sĩ Vinh đã có gần 10 năm kinh nghiệm trong nghành và đang công tác tại Bệnh viện Bình Dân. Với tinh thần luôn học hỏi và trao dồi kiến thức bác sĩ đã thường xuyên tham gia tu nghiệm tại các nước có nền y tế phát triển như: Đài Loan, Ấn Độ, Hàn Quốc...bác sĩ đã thực hiện tốt vào thực tiễn công tác khám chữa bệnh. Điều trị mang đến cho người bệnh phác đồ điều trị hiệu quả an toàn, tiết kiệm chi phí. Các dịch vụ tại phòng khám của bác sĩ Vinh phải kể đến như: viêm niệu đạo, bệnh nam khoa, bơm rửa Bàng Quang...

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 253A Hoàng Ngân, Phường 16, Quận 8, TPHCM
  • Điện Thoại: 0908062115
  • Giờ làm việc: Khám ngoài giờ từ 17:00 - 20:00 (thứ 2- thứ7).

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA - ĐẠI HỌC Y KHOA PHẠM NGỌC THẠCH

Phòng khám có đội ngũ nhân viên là các chuyên gia hàng đầu, các giáo sư, phó giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ chuyên gia giàu kinh nghiệm đa số được đào tạo ở nước ngoài với phương pháp chăm sóc sức khỏe và kĩ thuật y khoa tiên tiến, hiện đại. Là phòng khám đa khoa đầu tiên ứng dụng nguyên lý Y Học Gia Đình nhằm quản lý sức khỏe cho người bệnh một cách toàn diện và liên tục đến suốt đời.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 461  Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TPHCM 
  • Điện Thoại:  0912 620 120
  • Thời gian làm việc: Thứ 2- thứ 6 ( Sáng  07:30 - 12:00 Chiều 13:00 - 16:30 ) ; Thứ 7 ( 07:30 - 11:30).

BỆNH VIỆN NHÂN DÂN 115

Bệnh viện Nhân Dân 115 là một trong những địa chỉ khám nam khoa công lập khám và điều trị nam khoa nổi tiếng ở TPHCM. Bệnh viện Nhân Dân 115 nằm trong số các bệnh viện công khám nam học uy tín tại TPHCM. Bệnh viện đã được thành lập lâu đời hiện nay đã có sự nổi tiếng nhất định trong nghề. Bệnh viện còn quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa Nam học giỏi như: ThS. Bs Trương Hoàng Minh trưởng khoa Niệu - Ghép Thận tại Bệnh viện. ThS. BsTrần Thanh Phong phó trưởng khoa Niệu - Ghép Thận tại Bệnh viện. Bác có hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc điều trị nam khoa Tiết Niệu. 

Bệnh viện chuyên tiếp nhận và tư vấn điều trị các vấn đề phổ biến mà nam giới thường mắc phải như: rối loạn xuất tinh, giảm ham muốn, viêm bao quy đầu, nhiễm khuẩn tiết niệu hay phẫu thuật điều trị cong vẹo dương vật...

 Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 527 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TPHCM 
  • Điện Thoại: 028 3865 4249

PHÒNG KHÁM CHUYÊN KHOA THẬN NIỆU PHÓ GS TS BS. NGUYỄN VĂN ÂN

Bác sĩ Ân đang là trưởng khoa niệu A tại bệnh viện Bình Dân. Bác có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nam khoa - Thận, Tiết niệu. Đã góp sức cứu sống nhiều ca bệnh nguy kịch. 

Phòng khám của bác luôn đông đúc do được sự tin tưởng của nhiều bệnh nhân khắp nơi chuyên môn cao, phòng khám với nhiều thiết bị hiện đại, luôn đặt bệnh nhân lên hàng đầu.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 430 Ngô Gia Tự, Phường 4, Quận 10, TPHCM

  • Thời gian làm việc: Thứ 2- Thứ 7 (17:00 - 19:30)

Nếu còn có vấn đề thắc mắc hay nhu cầu đặt hẹn khám mọi người có thể liên hệ số hotline hoặc có thể nhắn tin tư vấn bên dưới để được hỗ trợ nhanh chóng.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.

Nếu còn thắc mắc, bạn có thể liên hệ với bác sĩ chuyên khoa bằng cách:

phòng khám đa khoa Hồng Cường