tất cả ngày trong tuần 8:00 - 20: 00
83 - 89 Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM
Phòng Khám Đa Khoa TPHCM

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 1 lượt)
Ngày đăng : 26-11-2023 Lượt xem : 150

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

Phòng khám đa khoa Hồng Cường được rất nhiều bệnh nhân từ các tỉnh cũng như TPHCM ghé qua khám và điều trị nam khoa, phòng khám luôn đáp ứng được nhu cầu chăm sóc sức khỏe của bệnh nhân theo mô hình y tế chuyên nghiệp, khoa học. Đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao với nhiều thành tựu trong nghề nổi tiếng trong và ngoài nước. Phòng khám còn sở hữu hàng loạt máy móc tối tân phục vụ cho nhu cầu khám và điều trị nhằm mang lại kết quả chính xác nhất, hạn chế tối đa những rủi ro khi điều trị.

Phòng khám đa khoa Hồng Cường mỗi ngày có rất nhiều bệnh nhân ghé qua tuy vậy cũng không thể làm giảm sút chất lượng của phòng khám, phòng khám liên tục cải tiến trang thiết bị để có thể kip thời đáp ứng qua trình khám và chữa bệnh, công nghệ tiên tiến đi đầu trong y học như các máy xét nghiệm, siêu âm, nội soi, X- quang... Tất cả điều được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển như Nhật Bản, Mỹ, Đức...

Đồng thời hệ thống phòng xét nghiệm , phòng khám, phòng siêu âm, phòng phẫu thuật tại đây được thiết kế một cách khoa học, luôn đảm bảo vệ sinh vô khuẩn, đảm bảo môi trường y tế an toàn cho bệnh nhân.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 87 - 89 Thành Thái , Phường 14. Quận 10 TPHCM
  • Điện Thoại:  02873070666
  • Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần từ 08:00 - 20:00 ( bao gồm lễ tết).

BỆNH VIỆN NHÂN DÂN  GIA ĐỊNH

Bệnh viện Nhân Dân Gia Định là một trong những bệnh viện nam khoa tốt nhất ở TPHCM, bệnh viện quy mô lớn hội tụ đội ngũ chuyên gia có bề dày kinh nghiệm, trong lĩnh vực nam khoa, mỗi ngày nơi đây tiếp nhận hơn 4000 bệnh nhân đến thăm khám nội tú - ngoại trú. trong con số đó có rất nhiều bệnh nhân đế thăm khám nam khoa.

Bệnh viện chuyên tiếp nhận điều trị những bệnh lý nam khoa như: xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục, các bệnh về đường tiết niệu...

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 1 Nơ Trang Long, Quận Bình Thạnh, TPHCM
  • Điện Thoại: 028 3841 2692
  • Thời gian làm việc: ca sáng 07:00 - 11:00 ca chiều 13:00 - 16:00.

BỆNH VIỆN FV

Khoa niệu và Nam học tọa lạc trong khu vực khám bệnh tại lầu 2, tòa nhà F rộng khoảng 1.000m2. Khu vực có thiết kế kiến trúc hiện đại và tinh tế, trang bị nội thất tiện nghi gồm ti-vi màn hình lớn, hàng ghế sô-fa êm ái nhằm tạo cảm giác thỏai mái nhất cho bệnh nhân trong thời gian chờ đến lượt thăm khám. Phòng khám tiện nghi, kín đáo mang đến tâm lý thoải mái cho bệnh nhân

Bệnh viện FV điều trị tất cả các vấn đề liên quan đến các rối loạn tình dục và dương dương với đầy đủ các phương pháp chữa trị như uống thuốc, thuốc tiêm, liệu pháp tâm lý, bổ sung hormon, phẫu thuật... Mỗi bệnh nhân sẽ có đội ngũ chuyên gia kiểm định ký lưỡng và lập kế hoạch điều trị riêng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 06 Nguyễn Lương Bằng, Phú Mỹ Hưng, Quận 7
  • Điện Thoại:  028 5411 3333

PHÒNG KHÁM NAM KHOA CỦA BÁC MAI TIẾN DŨNG

Ở TPHCM có nhiều phòng khám Nam Khoa tư nhân uy tín, Tuy nhiên  Phòng khám của bác sĩ Mai Tiến Dũng luôn được mọi người tin tưởng lựa chọn đến thăm khám . Bác sĩ Mai Tiến Dũng đang là trưởng khoa của Bệnh viện Bình Dân phòng khám của bác sĩ chuyên khám và điều trị các vấn đề như : rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, viêm quy đầu, nhiễm khuẩn tiết niệu, cũng như điều trị các vẫn đề về vô sinh, hiếm muộn. Bác sĩ Dũng được biết đến là người có kiến thức y khoa chuyên sâu, có hơn 10 năm kinh nghiệm. Ông đã mang đến niềm hi vọng chi nhiều cặp vợ chồng gặp khó khăn khi mang thai, sinh con.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 39/3 Cư Xá Đô Thành, Phường 4, Quận 3, TPHCM 
  • Điện Thoại: 081 968 7968
  • Giờ làm việc: 17:30- 20:00  Thứ 2- Thứ 7 .

PHÒNG KHÁM SỨC KHỎE NAM GIỚI MENS HEALTH

Phòng khám chuyên điều trị các bệnh lý về nam khoa , bác sĩ khám và tư vấn các phác đồ điều trị về mặt thể chất và tinh thần cho bệnh nhân. Trung tâm còn có mạng lưới cộng tác và hỗ trợ hội chuẩn từ các chuyên gia trên thế giới. Cơ sở thiết bị hiện đại nhằm phục vụ kết quả khám chính xác nhất hiệu quả nhất. Mục tiêu của phòng khám là trở thành phòng khám nam khoa hàng đầu Việt Nam với tiêu trí như trên, phòng khám mang đến cho nam giới dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện- chuyên nghiệp, ứng dụng công nghệ hiện đại vào việc khám, chữa bệnh, đặc biệt là các dịch vụ điều trị bao quy đầu, xuất tinh sớm, sức khỏe nam khoa... theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ:  7B/31 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TPHCM
  • Điện Thoại: 0902 353 353
  • Giờ làm Việc: Tất cả các ngày trong tuần 08:00 - 21:00 ( từ thứ 2 tới chủ nhật ).

Nếu còn có vấn đề thắc mắc hay nhu cầu đặt hẹn khám mọi người có thể liên hệ số hotline hoặc có thể nhắn tin tư vấn bên dưới để được hỗ trợ nhanh chóng.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.

Nếu còn thắc mắc, bạn có thể liên hệ với bác sĩ chuyên khoa bằng cách:

phòng khám đa khoa Hồng Cường