tất cả ngày trong tuần 8:00 - 20: 00
83 - 89 Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM
Phòng Khám Đa Khoa TPHCM

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 1 lượt)
Ngày đăng : 24-11-2023 Lượt xem : 160

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

Phòng khám có giấy phép hoạt động nam khoa, luôn đi đầu công nghệ mới trong việc điều trị nam khoa. Đội ngũ bác sĩ giàu chuyên môn, có kinh nghiệm thực tiễn cao, luôn sẳn sàng hỗ trợ bệnh nhân. Cơ sở vật chất được đầu tư theo mô hình bệnh viện nhỏ, với đầy đủ chuyên khoa nhập khẩu, nhiều chức năng chuyên biệt, đảm bảo sạch sẽ, vô trùng. 

Sức khỏe của bệnh nhân luôn là mục tiêu hàng đầu của phòng khám. Do đó, phòng khám luôn cập nhật thiết bị máy móc, từ các nước có nền kinh tế hiện đại nhằm mang lại hiệu quả trong quá trình khám và chữa bệnh, chi phí khám bệnh phải chăng phù hợp mọi người dân.Phòng khám Hồng Cường còn đưa vào liệu pháp khám chữa và điều trị bằng Y Học cổ truyền để giảm tác dụng phụ, rút ngắn thời gian điều trị, an toàn và tiết kiệm cho bệnh nhân. Có mức giá rõ ràng theo sở y tế để bệnh nhân có thể dễ dàng theo dõi và lựa chọn chi phí phù hợp

Phòng khám đa khoa Hồng Cường  cũng là một trong những phòng khám sử dụng hệ thống tư vấn và đặt hẹn trực tuyến miễn phí. Người bệnh chỉ cần liên hệ theo 3 cách đơn giản: webside tư vấn trực tiếp, tư vấn qua tổng đài điện thoại, tư vấn trực tiếp tại phòng khám.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 87 - 89 Thành Thái , Phường 14. Quận 10 TPHCM  
  • Điện Thoại:  02873070666
  • Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần từ 08:00 - 20:00 ( bao gồm lễ tết).

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA - ĐẠI HỌC Y KHOA PHẠM NGỌC THẠCH

Phòng khám do PGS.TS.BS Nguyễn Thanh Hiệp - Phó Hiệu Trưởng - Trưởng phòng khám Đa khoa Đại Học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch trực tiếp phụ trách. được xây dựng và thành lập bởi ban lãnh đạo có tầm nhìn được đảm nhận bởi bác chuyên gia đầu nghành, các giáo sư, bác sĩ giàu kinh nghiệm, đa số được đào tạo ở nước ngoài, thường xuyên cập nhật kiến thức, phương pháp chăm sóc sức khỏe và kỹ thuật y khoa tiên tiến, hiện đại, với phương châm " lấy người bệnh làm trung tâm của hoạt động chăm sóc, dự phòng và điều trị".

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 461  Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TPHCM 
  • Điện Thoại:  0912 620 120
  • Thời gian làm việc: Thứ 2- thứ 6 ( Sáng  07:30 - 12:00 Chiều 13:00 - 16:30 ) ; Thứ 7 ( 07:30 - 11:30).

PHÒNG KHÁM CHUYÊN KHOA MAI TÂM VĨNH HIỀN

TH.S- B.S Trang Võ Anh Vinh là người phụ trách chuyên môn chính tại phòng khám. Dù tuổi đời còn trẻ nhưng bác sĩ Vinh đã có gần 10 năm kinh nghiệm trong nghành và đang công tác tại Bệnh viện Bình Dân. Bác sĩ Vinh cũng đang nắm giữ chức vụ phó trưởng phòng kế hoạch tại đây. 

Phòng khám của bác sĩ chuyên về các bệnh lý như: điều trị niệu đạo, điều trị sỏi bàng quang, sỏi niệu đạo, bệnh nam khoa, cơ sở bàng quang..Với tinh thần học hỏi và trao dồi, thường xuyên tham gia tu nghiệp các nước có nền phát triển như Đài Loan, Ấn Độ, Hàn Quốc... Bác sĩ Hiền đã tận dụng tốt vào thực tiễn công tác khám chữa bị mang đến chữa trị hiệu quả nhất an toàn nhất, tiết kiệm thời gian chi phí nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 253A Hoàng Ngân, Phường 16, Quận 8, TPHCM
  • Điện Thoại: 0908062115
  • Giờ làm việc: Khám ngoài giờ từ 17:00 - 20:00 (thứ 2- thứ7).

BỆNH VIỆN NHÂN DÂN GIA ĐỊNH

Bệnh viện nhân dân Gia định là mội trong những bệnh viện đã hoạt động lâu năm và uy tín tại TPHCM. Bệnh viện có các thiết bị máy móc, thiết bị y tế được đầu tư hiện đại. Các thiết bị được chỉnh sửa liên tục để đảm bảo chất lượng điều trị. Kỹ thuật tiên tiến, các bác sĩ thường xuyên cập nhật những phương pháp điều trị mới nhất để đem lại hiệu quả tốt nhất cho bệnh nhân.
Ở bệnh viện nhân dân Gia Định khoa Ngoại Thận - Tiết Niệu là đơn vị chuyên tiếp nhận và điều trị các mặt bệnh nam khoa phổ biến như viêm tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm... và một số vấn đề liên quan đến các chức năng sinh dục nam. 
Thông tin liên hệ:
  • Địa chỉ: Số 1 Nơ Trang Long, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM 
  • Điện Thoại: 028 3841 2692
  • Giờ làm việc: Thứ 2- Thứ 6 ( sáng 07:00 - 11:30, chiều 13:00 - 16:00) 

PHÒNG KHÁM NGOẠI TIẾT NIỆU & NAM KHOA BS.LÊ ANH TUẤN

Hiện tại bác sĩ Tuấn là bác sĩ đang điều trị Nam Khoa- Niệu Khoa tại bệnh viện FV. Ông là thành viên của Hiệp hội y học giới tính thế giới và Hiệp hội niệu khoa Châu Âu
Phòng khám ngoài giờ của bác sĩ nhằm phục vụ tốt nhất cho bệnh nhân làm giờ hành chính không muốn mất thời gian làm thủ tục, chờ đợi tại bệnh viện. Phòng khám bác sĩ Tuấn cung cấp các dịch vụ nổi bật như bệnh nam khoa, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương..
Phòng khám là một trong những địa chỉ chuyên tiếp nhận thăm khám, thực hiện các công việc chuẩn đoán, chính xác các bệnh về nam khoa, kê đơn thuốc điều trị cho bệnh nhân ở TPHCM và các vùng miền.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 23 Nguyễn Văn Đậu, Phường 5, Phú Nhuận 
  • Điện Thoại:  0963362998
  • Thời gian làm việc: Thứ 2- Thứ 5 ( 17:00 - 19:00) Thứ 7( 09:00 - 11:00) .

Nếu còn có vấn đề thắc mắc hay nhu cầu đặt hẹn khám mọi người có thể liên hệ số hotline hoặc có thể nhắn tin tư vấn bên dưới để được hỗ trợ nhanh chóng.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.

Nếu còn thắc mắc, bạn có thể liên hệ với bác sĩ chuyên khoa bằng cách:

phòng khám đa khoa Hồng Cường