tất cả ngày trong tuần 8:00 - 20: 00
83 - 89 Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM
Phòng Khám Đa Khoa TPHCM

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 1 lượt)
Ngày đăng : 14-12-2023 Lượt xem : 209

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

Phòng khám đa khoa Hồng Cường được rất nhiều bệnh nhân từ các tỉnh cũng như TPHCM ghé qua khám và điều trị nam khoa, phòng khám luôn đáp ứng được nhu cầu chăm sóc sức khỏe của bệnh nhân theo mô hình y tế chuyên nghiệp, khoa học. 

Phòng khám là cơ sở  chính quy được sở y tế cấp phép hoạt động, phòng khám đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí của một phòng khám đạt chuẩn, và chịu sự nghiệm ngặt, giám sát thường xuyên của cơ quan có thẩm quyền. Cơ sở thiết bị hiện đại, đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao giàu kinh nghiệm  cũng là nhân tố quyết định trong việc mang lại hiệu quả khám và chữa trị bệnh, chỉ có bác sĩ giỏi chuyên môn vững vàng, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề mới có đủ năng lực kiểm soát và ngăn chặn những rủi ro xẩy ra với người bệnh. Chính vì hiểu được điều đó đội ngũ bác sĩ tại phòng khám luôn nâng cao chuyên môn để có thể điều trị cho bệnh nhân một cách tốt nhất.

Phòng khám chuyên về các bệnh lý như: xuất tinh sớm , rối loạn cương dương, lậu... mỗi ngày có hàng trăm bệnh nhân đến thăm khám và điều trị. Hiện nay phòng khám đã điều trị dứt điểm được cho rất nhiều bệnh nhân, nhận lại sự hài lòng của mọi người.

Phòng khám còn luôn hỗ trợ bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn về chi phí để phù hợp cho tất cả bệnh nhân khám và chữa bệnh, nhân viên hỗ trợ online 24/24 hỗ trợ tư vấn đặt hẹn miễn phí. Hiểu được tâm lý còn e ngại mọi thông tin của bệnh nhân đều được bảo mật tuyệt đối.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 87 - 89 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TPHCM
  • Điện Thoại: (028) 7307 0666
  • Giờ làm việc: tất cả các ngày trong tuần từ 08:00 - 20:00 ( bao gồm lễ, tết).

PHÒNG KHÁM NAM KHOA MENS HEALTH CLINIC

Đội ngũ bác sĩ nơi đây đều đã và đang thăm khám nam khoa tại những bệnh viện danh tiếng. Nhờ danh tiếng của đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao cũng như kinh nghiệm làm việc lâu năm nên bệnh nhân yên tâm đến khám và điều trị. Các trang thiết bị tại phòng khám cũng được cập nhật liên tục từ các nước tiên tiến Đức, Pháp, Hoa kì giúp rút ngắn thời gian điều trị và cải thiện thời gian phục hồi cho bệnh nhân.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 7B/31Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TPHCM
  • Điện Thoại: 0939 906 999
  • Giờ làm việc: Khám ngoài giờ từ 17:00 - 20:00 (thứ 2- chủ nhật).

BỆNH VIỆN NHÂN DÂN 115

Bệnh viện Nhân Dân 115 là một trong những địa chỉ khám nam khoa được nam giới tin tưởng và lựa chọn , là địa chỉ công lập khám và điều trị nam khoa tốt, Bệnh viện Nhân Dân 115 là cơ sở y tế hạng 1 sở hữu nhiều thành tựu trong sự nghiệp chăm lo sức khỏe cho nam giớ nói riêng và người dân nói chung. 

Đơn vị nam học thuộc khoa ngoại niệu - Ghép thận của bệnh viện chuyên tiếp nhận và tư vấn điều trị các vấn đề phổ biến mà nam giới thường mắc phải như: rối loạn xuất tinh, giảm ham muốn, viêm bao quy đầu, nhiễm khuẩn tiết niệu...

Đơn vị nam học được bệnh viên chú trọng và phát triển cơ sở hạ tầng hiện đại, sánh ngang với các trung tâm nam khoa lớn trên cả nước. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 527 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TPHCM 

  • Điện Thoại: 028 3865 4249

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA - ĐẠI HỌC Y KHOA PHẠM NGỌC THẠCH

Phòng khám đa khoa  - Trường đại học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch được thành lập tháng 6 năm 2018. Phòng khám sở hữu các bác sĩ chuyên gia đầu nghành, y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm chuyên môn được đào tạo tại nước ngoài với phương pháp chăm sóc sức khỏe kĩ thuật y khoa tiên tiến. Đây cũng là cơ sở đầu tiên ứng dụng mô hình Y Học vào quá trình quản lý sức khỏe người bệnh một cách toàn diện. 

Tại đây, mỗi bệnh nhân được lập 1 bệnh án điện tử lưu trữ tất cả thông tin liên quan đến bệnh tật từ lúc bắt đầu được theo dõi đến khi cuối đời. Nhờ đó bác sĩ có thể chăm sóc liên tục cho cá nhân bệnh nhân cũng như người thân trong gia đình. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 461  Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TPHCM 
  • Điện Thoại:  0912 620 120
  • Thời gian làm việc: Thứ 2- thứ 6 ( Sáng  07:30 - 12:00 Chiều 13:00 - 16:30 ) ; Thứ 7 ( 07:30 - 11:30).

BỆNH VIỆN FV

Bệnh viện FV là một trong số ít bệnh viện tại Việt Nam và Đông Nam Á có thể mang đến cho bệnh nhân sự điều trị toàn diện đối với các bệnh ung thư tiền liệt tuyến cũng như mọi bệnh lý khác về niệu . Đội ngũ bác sĩ niệu khoa giàu kinh nghiệm từ trong và ngoài nước của bệnh viện luôn kết hợp chặt chẽ với các chuyên gia về ung bứu, xạ trị, y học hạt nhân và các bác sĩ tổng quát nhằm đảm bảo mang lại quát quả đầy đủ nhất cũng như phương thức điều trị và phục hồi cụ thể cho từng bệnh nhân. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 06 Nguyễn Lương Bằng, Phú Mỹ Hưng, Quận 7
  • Điện Thoại:  028 5411 3333

Nếu còn có vấn đề thắc mắc hay nhu cầu đặt hẹn khám mọi người có thể liên hệ số hotline hoặc có thể nhắn tin tư vấn bên dưới để được hỗ trợ nhanh chóng.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.

Nếu còn thắc mắc, bạn có thể liên hệ với bác sĩ chuyên khoa bằng cách:

phòng khám đa khoa Hồng Cường