tất cả ngày trong tuần 8:00 - 20: 00
83 - 89 Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM
Phòng Khám Đa Khoa TPHCM

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 1 lượt)
Ngày đăng : 13-12-2023 Lượt xem : 150

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

Kể từ khi thành lập và đưa vào hoạt động đến nay phòng khám đã tiếp nhận chuẩn đoán và điều trị thành công đa dạng với nhiều bệnh lý từ đơn giản cho đến phức tạp, có thể nói sự ra đời của phòng khám không chỉ giúp người dân có một môi trường khám chữa bệnh uy tín, an toàn, hiệu quả và còn thoải mái, linh hoạt thời gian. Sở dĩ phòng khám nhận được nhiều sợ tin tưởng và lựa chọn của bệnh nhân là vì có vị trí địa lý thuận lợi dịch vụ y tế chuyên nghiệp. Đội ngũ bác sĩ đều là những bác sĩ giỏi được đào tạo chuyên khoa bài bản. Đã có nhiều năm làm việc tại bệnh viện lớn. có tiếng trong nước thậm chí nước ngoài.

Phòng khám đa khoa Hồng Cường là cơ sở chuyên khoa chính quy  được sở Y Tế cấp phép hoạt động. Phòng khám có phương pháp điều trị tốt tỷ lệ khỏi bệnh cao, Theo thống kê hơn 1000 bệnh nhân và tỷ lệ thành công hơn 90% . Chất lượng điều trị của phòng khám đã được kiểm chứng.

Nhằm đáp ứng nhu cầu thăm khám, chuẩn đoán và điều trị của người bệnh, phòng khám đa khoa Hồng Cường đã không những đầu tư và xây dựng một môi trường khám chữa bệnh đạt chuẩn quốc tế. Có đầy đủ các phòng chức năng và được trang bị cơ sở vật chất đầy đủ máy móc được trang bị hầu hết nhập khẩu trực tiếp từ các nước có nền phát triển y khoa. 

 Phòng khám có hỗ trợ 24/24 về tư vấn và đặt hẹn, khi thăm khám mọi người không cần đợi lâu , khi tới được hướng dẫn tận tình tạo cảm giác thoải mái cho mọi người.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 87 - 89 Thành Thái , Phường 14. Quận 10 TPHCM
  • Điện Thoại:  02873070666
  • Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần từ 08:00 - 20:00 ( bao gồm lễ tết).

​PHÒNG KHÁM ĐA KHOA DUY KHANG

Phòng khám có nhiều khoa với nhiều bệnh lý khác nhau,Phòng khám được đầu tư hệ thống máy móc trang bị hiện đại và đầy đủ, Giúp bác sĩ chuẩn đoán chính xác mức độ phát triển bệnh và thực hiện điều trị hiệu quả nhất, Phòng khám còn có đội ngũ chuyên môn cao dầy dặn kinh nghiệm .chuyên khoa Nam học do Bác sĩ Hoàng Minh Hùng nguyên trưởng khoa bệnh viện Chợ Rẫy chịu trách nhiệm chuyên môn khám trực tiếp. Với kinh nghiệm nhiều năm khám và chữa bệnh bác sĩ luôn được lòng tin nhất định bên trong mọi người nên phòng khám chuyên khoa nam lúc nào cũng đông đúc. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 51 -53 Đường D4 , Tân Hưng, Quận 7, TPHCM
  • Điện Thoại: 028 2253 2017
  • Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 ( 07:30 - 12:00 và 13:30 -  20:30).

BỆNH VIỆN ĐA KHOA TÂM ANH

Bệnh viện đa khoa Tâm Anh là bệnh viện tư nhân được mọi người tin tưởng và lựa chọn bệnh viện có đội ngũ y tế chuyên môn cao, cơ sở trang thiết bị hiện đại.

Các hạng mục dịch vụ khám nam khoa ở bệnh viện Tâm Anh bao gồm: Khám chữa vô sinh hiếm muộn và các vấn đề liên quan đến sức khỏe sinh sản của nam giới, điều trị rối loạn xuất tinh, các bệnh lý liên quan đến đường tiết niệu. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 2B Phổ Quang, Phường 2, Tân Bình, TPHCM

  • Thời gian làm việc: 07:30 - 12:00 và 13: 00- 16: 30 ( tất cả các ngày trong tuần).

​PHÒNG KHÁM CHUYÊN KHOA MAI TÂM VĨNH HIỀN

TH.S- B.S Trang Võ Anh Vinh là người phụ trách chuyên môn chính tại phòng khám. Dù tuổi đời còn trẻ nhưng bác sĩ Vinh đã có gần 10 năm kinh nghiệm trong nghành và đang công tác tại Bệnh viện Bình Dân. Các dịch vụ tại phòng khám của bác sĩ Vinh phải kể đến như: viêm niệu đạo, bệnh nam khoa, bơm rửa Bàng Quang...

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 253A Hoàng Ngân, Phường 16, Quận 8, TPHCM
  • Điện Thoại: 0908062115
  • Giờ làm việc: Khám ngoài giờ từ 17:00 - 20:00 (thứ 2- thứ7).

BỆNH VIỆN FV

Bệnh viện FV là bệnh viện tư nhân được rót vốn nước ngoài 100% từ công ty mẹ ở Hồng Công. Bệnh nhân thành lập vào tháng 3 năm 2003 bởi bác sĩ người Pháp với mong muốn khao khát đưa dịch vụ y tế chuẩn quốc tế về phục vụ người dân Việt Nam.

Dịch vụ khám và điều trị nam khoa chuyên tiếp nhận điều trị các vấn đề nhạy cảm ở nam khoa như: Tình trạng vô sinh - Hiếm muộn, Rối loạn sinh lý - Sinh Dục, Bệnh lý cơ quan sinh dục nam .. Thành công của dịch vụ Nam khoa tại Bệnh viện FV phần lớn nhờ vào đội ngũ chuyên khoa nam học đầu nghành tại TPHCM.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 06 Nguyễn Lương Bằng, Phú Mỹ Hưng, Quận 7
  • Điện Thoại:  028 5411 3333

Nếu còn có vấn đề thắc mắc hay nhu cầu đặt hẹn khám mọi người có thể liên hệ số hotline hoặc có thể nhắn tin tư vấn bên dưới để được hỗ trợ nhanh chóng.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.

Nếu còn thắc mắc, bạn có thể liên hệ với bác sĩ chuyên khoa bằng cách:

phòng khám đa khoa Hồng Cường