Ngày đăng : 02-12-2021 Lượt xem : 494

Top 5 Phòng khám nam khoa ở Bắc Kạn tốt nhất là địa chỉ đang được nhiều quý ông trên địa bàn tìm kiếm. Bên cạnh địa chỉ thăm khám, thì nam giới cần lưu ý những chuẩn bị cần thiết để quá trình chẩn đoán và điều trị bệnh diễn ra thuận lợi hơn.

BỆNH NAM KHOA NÀO THƯỜNG GẶP?

Bệnh nam khoa là những vấn đề bệnh lý liên quan đến cơ quan sinh sản của cánh mày râu. Những căn bệnh này gây ra nhiều tác động tới chức năng tình dục, làm giảm cảm giác hưng phấn lẫn ham muốn của người đàn ông.

Các bệnh lý nam khoa nếu không kịp thời điều trị có khả năng dẫn tới những hậu quả cho khả năng sinh sản. Những căn bệnh nam khoa thường gặp như:

1. Dài/hẹp bao quy đầu

Dài/hẹp bao quy đầu là một trong những vấn đề nam khoa phổ biến, không chỉ ảnh hưởng tới khả năng sinh lý mà còn đe dọa tới khả năng sinh của của cánh mày râu.

Biểu hiện của hẹp bao quy đầu sẽ khiến dương vật bị tích tụ nhiều bựa sinh dục, nước tiểu, gây ra viêm nhiễm và tiểu khó. Tình trạng này nên được thăm khám sớm để bác sĩ chuyên khoa đưa ra phương án xử lý thích hợp.

2. Bệnh về tuyến tiền liệt

Đây là bệnh lý chiếm tỉ lệ cao trong các căn bệnh nam khoa thường gặp ở phái mạnh. Trong đó, có 2 bệnh lý tuyến tiền liệt phổ biến hơn cả chính là viêm tuyến tiền liệt và phì đại tuyến tiền liệt. Phì đại tuyến tiền liệt với nhiều biểu hiện như tiểu rắt, tiểu buốt, tắt đường tiểu. Nghiêm trọng hơn là dẫn đến bể thận và nhiều hệ lụy đáng tiếc khác.

Viêm tuyến tiền liệt do vi khuẩn tấn công dây ra viêm loét, ảnh hưởng tới chức năng của tuyến tiền liệt cũng như có nguy cơ lây lan cho những bộ phận xung quanh. Tình trạng này nếu không kịp thời chữa trị có thể dẫn tới viêm tinh hoàn, viêm niệu quản,...

Top 5 Phòng khám nam khoa ở Bắc Kạn tốt nhất

Nam giới nên chú ý đến những biểu hiện bệnh nam khoa

3. Xuất tinh sớm

Đây là bệnh suy giảm chức năng tình dục thường hay gặp ở nam giới. Xuất tinh sớm là khi thời gian xuất tinh nhanh chóng, không theo chủ định người nam. Khi đang trong cuộc yêu nhưng không kiểm soát được việc xuất tinh sớm khi cả hai vẫn chưa thỏa mãn.

Bệnh lý này tác động trực tiếp lên chất lượng đời sống tình dục của người đàn ông, cũng như làm giảm khả năng sinh sản về sau. Nếu như không sớm đến các phòng khám nam khoa ở Bắc Kạn tốt nhất chữa trị, có nguy cơ dẫn tới rối loạn cương dương, liệt dương.

4. Rối loạn cương dương

Là khi nam giới không thể làm chủ được khả năng cương cứng của cậu nhỏ khi quan hệ. Khiến cho đời sống tình dục không trọn vẹn, mất đi khoái cảm và bị gián đoạn, khiến người đàn ông vô cùng xấu hổ và tự ti.

Bệnh lý này bắt nguồn từ nhiều nguyên nhân khác nhau, bao gồm cả nguyên nhân bệnh lý lẫn tâm lý. Do đó nếu muốn điều trị bệnh dứt điểm, cánh mày râu phải đi thăm khám để được xác định chính xác nguyên nhân cũng như cách điều trị bệnh tốt nhất.

5. Giãn tĩnh mạch thừng tinh

Giãn tĩnh mạch thừng tinh xảy ra khi những dây tĩnh mạch của thừng tinh bị căng dãn một cách bất thường, làm cho tinh hoàn bị chảy xệ. Nguyên nhân chính dẫn tới hiện tượng này là do máu ngược dòng ở tĩnh mạch không lưu thông được, làm cho các tĩnh mạch bị căng giãn.

Các thống kê cũng đã chỉ ra, đa phần giãn tĩnh mạch thừng tinh thường xuất phát từ tinh hoàn bên trái, tỉ lệ chiếm đến 80%.

PHÒNG KHÁM NAM KHOA Ở BẮC KẠN TỐT NHẤT

Những bệnh lý nam khoa thường gặp kể trên đều ảnh hưởng trực tiếp tới tâm lý, sức khỏe cũng như khả năng sinh sản của người đàn ông. Nếu như gặp phải các triệu chứng cảnh báo mắc bệnh nam khoa này, bạn cần đến những cơ sở y tế chuyên nam khoa chất lượng để được khám cũng như điều trị dứt điểm, tránh việc để bệnh kéo dài gây ra nhiều biến chứng sức khỏe.

Vậy đâu là phòng khám nam khoa ở Bắc Kạn tốt nhất?

1. Phòng khám Thái Bình Dương

Phòng khám có đội ngũ bác sĩ nam khoa với kinh nghiệm nhiều năm công tác tại các bệnh viện lớn. Các chuyên gia luôn tìm tòi nghiên cứu, áp dụng các phương pháp khám chữa bệnh tối ưu để chăm sóc và bảo vệ cho sức khỏe sinh lý của người đàn ông.

Tất cả những máy móc thiết bị được sử dụng đều nhập khẩu từ các nước châu Âu, hỗ trợ cho quá trình khám chữa bệnh đạt kết quả cao. Qua đó rút ngắn thời gian, giảm nhẹ chi phí cho người bệnh, xứng đáng là phòng khám nam khoa ở Bắc Kạn tốt nhất.

■ SDT tư vấn 0904506452

2. Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Kạn

Bệnh viện với chuyên khoa nam khoa quy mô lớn, nhiều giường bệnh, có khả năng tiếp nhận cùng lúc nhiều bệnh nhân. Đặc biệt là các hạng mục nhà cấp cứu, nhà bệnh nhân nội trú, khu khám và điều trị, khu dược,... được xây dựng hiện đại.

■ Địa chỉ: Thành Phố Bắc Kạn, Bắc Kạn

■ Lịch làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật: 24/24

Top 5 Phòng khám nam khoa ở Bắc Kạn tốt nhất

Phòng khám nam khoa ở Bắc Kạn tốt nhất

ĐI KHÁM NAM KHOA CẦN CHUẨN BỊ NHỮNG GÌ?

Chuẩn bị chu đáp trước khi đến các phòng khám nam khoa ở Bắc Kạn sẽ giúp quá trình khám chữa bệnh của nam giới thuận lợi hơn, cũng như hạn chế phải đi lại nhiều lần. Vì vậy, bác sĩ chuyên khoa khuyến khích nam giới chuẩn bị những vấn đề dưới đây trước khi đi thăm khám:

Chuẩn bị giấy tờ liên quan

Bạn cần chuẩn bị những giấy tờ cá nhân để làm hồ sơ cũng như những giấy tờ liên quan đến sức khỏe để phục vụ cho quá trình chẩn đoán và điều trị bệnh. Đồng thời, cũng thông báo cụ thể với bác sĩ nếu bạn đang sử dụng loại thuốc nào nhé.

☛ Tâm lý thoải mái

Vì bệnh nam khoa chủ yếu biểu hiện ở vùng kín, là vị trí khá nhạy cảm nên nhiều người có xu hướng né tránh vấn đề này. Hơn nữa, trong quá trình thăm khám, nhiều người còn không nói hết những dấu hiệu bệnh của mình làm cho quá trình chẩn đoán bệnh gặp nhiều khó khăn, thiếu độ chính xác. Vì thế mà nam giới hãy chuẩn bị cho mình tâm lý thật thoải mái, thẳng thắn chia sẻ tình trạng sức khỏe của mình với bác sĩ để có phương pháp chữa bệnh chính xác và hiệu quả.

☛ Đối với khám bao quy đầu

Trước khi đi khám bệnh, người đàn ông nên vệ sinh sạch sẽ cơ quan sinh dục trước. Tuy nhiên không dùng xà phòng hay những loại dung dịch vệ sinh có tính tẩy rửa sẽ làm ảnh hưởng tới kết quả xét nghiệm lẫn chẩn đoán.

☛ Rối loạn cương dương

Bạn nên kiêng xuất tinh, bao gồm cả thủ dâm và quan hệ tình dục từ 5 – 7 ngày trước khi đi khám sức khỏe nam khoa. Nếu như đi khám vô sinh thì cần đi chung với vợ để có thể xác định được chính xác nguyên nhân.

☛ Các bệnh lây qua đường tình dục

Nếu nam giới nghi ngờ bản thân mắc những bệnh lý lây lan qua đường tình dục thì cũng nên đi khám cùng với bạn tình của mình. Khi đi khám cần lựa chọn trang phục rộng rãi, thoải mái để dễ dàng thăm khám.

Hi vọng chia sẻ về những phòng khám nam khoa ở Bắc Kạn tốt nhất trên đây đã giúp nam giới biết cách nhận biết những bệnh lý nam khoa thường gặp, tìm được địa chỉ chuyên khoa phù hợp cũng như những chuẩn bị cần thiết trước khi đi khám nam khoa. Nếu bạn vẫn còn thắc mắc nào xoay quanh chủ đề này, đừng ngần ngại, hãy nhấn vào BẢNG CHAT bên dưới để nhận được sự tư vấn từ các chuyên gia của chúng tôi.