tất cả ngày trong tuần 8:00 - 20: 00
83 - 89 Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM
Phòng Khám Đa Khoa TPHCM

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 1 lượt)
Ngày đăng : 13-12-2023 Lượt xem : 184

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

Phòng khám luôn được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, chất lượng khám và hiệu quả chữa trị được đánh giá cao, khâu dịch vụ chăm sóc người bệnh cũng là một thế mạnh lớn của bệnh viện. Luôn lấy bệnh nhân làm trung tâm, đặt sức khỏe và sự thoải mái của người bệnh lên hàng đầu, tất cả đội ngũ y bác sĩ và nhân viên y tế tại phòng khám với phương châm hết lòng phụng sự, tận tâm nhiệt tình đã thành công hỗ trợ nhiều bệnh nhân lấy lại sự thoải mái, an tâm, giảm lo âu về bệnh tật, tâm lý luôn sẳn sàng khi tiến hành điều trị.

Phòng khám đa khoa Hồng Cường là bác sĩ nhiều năm trong nghề luôn rèn luyện vài cải tiến kiến thức chuyên môn trong và ngoài nước,chuyên điều trị các bệnh liên quan tới nam khoa như xuất tinh sớm , rối loạn cương dương, lậu , sùi mào gà.. Phòng khám áp dụng thành thạo các phương pháp chữa bệnh ngoại khoa nam bằng công nghệ hiện đại . Nhờ đó mà quá trình chữa bệnh diễn ra nhanh chóng hạn chế tối đa tổn thương, đồng thời rút ngắn thời gian điều trị, tiết kiệm được chi phí phát sinh.

Phòng khám có hỗ trợ 24/24 về tư vấn và đặt hẹn, khi thăm khám mọi người không cần đợi lâu , khi tới được hướng dẫn tận tình tạo cảm giác thoải mái cho mọi người.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 87 - 89 Thành Thái , Phường 14. Quận 10 TPHCM
  • Điện Thoại:  02873070666
  • Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần từ 08:00 - 20:00 ( bao gồm lễ tết).

BỆNH VIỆN FV

Bệnh viện đạt chuẩn quốc tế JCI đơn vị trở thành nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc toàn diện cho người dân sống tại TPHCM và các vùng lân cận . Đây cũng là nơi khám nam khoa Sài Gòn uy tín được nhiều người tìm đến. Bệnh viên FV đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm nhiều năm, nổi tiếng trong nghề. Trang thiết bị hiện đại, trang thiết bị tiên tiến mang đến hiệu quả tối ưu để khách hàng có được đời sống ổn định.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 06 Nguyễn Lương Bằng, Phú Mỹ Hưng, Quận 7
  • Điện Thoại:  028 5411 3333

PHÒNG KHÁM BÁC SĨ NGUYỄN THÀNH NHƯ

Bác sĩ có hơn 30 năm kinh nghiệm chăm sóc sức khỏe nam giới. Đặc biệt bác sĩ có thế mạnh về điều trị vô sinh nam, bác sĩ là nguyên trưởng khoa nam học tại bệnh viện Bình Dân, hiện tại bác sĩ đã nghỉ công tác tại bệnh viện.  Với kinh nghiệm dầy dặn bác sĩ Nguyễn Thành như có thể chuẩn đoán và điều trị được hầu hết các bệnh lý thuộc khoa Thận - Nam Học- Tiết niệu. Bác sĩ chuyên điều trị các bệnh nam khoa thường gặp như yếu sinh lý, rối loạn cương dương, các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục...

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 7 Nguyễn Thông, Phường 6, Quận 3 TPHCM 
  • Điện Thoại: 0989 009 055
  • Giờ làm việc: Thứ 2- Thứ 6 (16:30 - 19:00) ; Thứ 7 ( 07:30 - 9:00 và 16:30 - 18:00).

PHÒNG KHÁM TIẾT NIỆU CỦA BÁC SĨ VŨ HỒNG THỊNH

PGS.TS Vũ Hồng Thịnh là một trong những bác sĩ chuyên gia đầu nghành về Thận - Tiết Niệu, một trong những nghành quan trọng giúp hỗ trợ và điều trị các bệnh sinh lý nam. Với trình độ chuyên môn cao, thái độ thăm khám nhiệt tình tận tâm, bác sĩ Thịnh đã góp phần hỗ trợ loại bỏ rất nhiều bệnh lý nguy hiểm có ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của phái mạnh. 

Thông tin liên hệ:

  • Phòng khám tiết niệu của bác sĩ Vũ Hồng Thịnh
  • Điện Thoại: 0903387540
  • Địa chỉ: Số 5 Lý Thường Kiệt, Phường 7, Quận Tân Bình, TPHCM.

PHÒNG KHÁM SIM MED

TS.BS Lê Đình Hiếu đã có hơn 20 năm chuyên môn ngoại tổng hợp tại Bệnh viện Nhân Dân 115 và Bệnh viện phụ sản Quốc Tế, Đồng thời Bác sĩ Lê Đình Hiếu còn có thế mạnh chuyên sâu về lĩnh vực bệnh lý nam khoa, Hiếm muộn nam, bệnh lý tiết niệu... Với sự nổi tiếng và chuyên môn cao của bác sĩ phòng khám khoa nam học luôn được mọi người tin tưởng, lựa chọn.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 239 Hòa Bình, Hiệp Tân, Tân Phú 
  • Điện Thoại:  02877788555
  • Thời gian làm việc: 7h30- 17h00.

Nếu còn có vấn đề thắc mắc hay nhu cầu đặt hẹn khám mọi người có thể liên hệ số hotline hoặc có thể nhắn tin tư vấn bên dưới để được hỗ trợ nhanh chóng.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.

Nếu còn thắc mắc, bạn có thể liên hệ với bác sĩ chuyên khoa bằng cách:

phòng khám đa khoa Hồng Cường