tất cả ngày trong tuần 8:00 - 20: 00
83 - 89 Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM
Phòng Khám Đa Khoa TPHCM

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 1 lượt)
Ngày đăng : 03-12-2023 Lượt xem : 142

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

Phòng khám Đa Khoa Hồng Cường là địa chỉ tập trung đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có tay nghề giỏi, có kinh nghiệm làm việc nhiều năm tại các bệnh viện đầu nghành, áp dụng thành thạo các công nghệ, kỹ thuật tiên tiến vào công tác khám chữa bệnh, nhằm nâng cao hiệu quả y tế

Làm việc với tinh thần " Chăm sóc sức khỏe người bệnh như người thân trong nhà", các bác sĩ của phòng khám luôn chu đáo, tận tình trong công tác thăm khám bệnh. Đồng thời, các nhân viên y tế của phòng khám luôn tận tình, sẳn sàng hướng dẫn người bệnh từ khâu đặt khám online, làm thủ tục, cho đến khi thăm khám và chăm sóc sau điều trị, giúp người bệnh tiết kiệm được nhiều thời gian cũng như công sức

Cơ sở vật chất khang trang môi trường y tế tốt, phòng khám có đầy đủ các phòng chức năng đạt tiêu chuẩn như phòng khám bệnh, phòng xét nghiệm tiểu phẫu, nhà thuốc cùng nhiều trang thiết bị máy móc hiện đại, được thường xuyên kiểm tra khử trùng theo đúng quy định, Phòng khám chuyên điều trị các bệnh nam khoa như: xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục..

Phòng khám đa khoa Hồng Cường được xem là phòng khám uy tín với việc áp dụng khám dịch vụ giúp người bệnh thăm khám nhanh mà không cần phải xếp hàng lấy số thứ tự. Phòng khám sử dụng chăm sóc sức khỏe và đặt hẹn khám trực tuyến phục vụ 24/7 hoàn toàn miễn phí. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 87 - 89 Thành Thái , Phường 14. Quận 10 TPHCM
  • Điện Thoại:  02873070666
  • Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần từ 08:00 - 20:00 ( bao gồm lễ tết).

BỆNH VIỆN CHỢ RẪY

Bệnh viện Chợ Rẫy là đơn bị y tế công lập đặc biệt của Bộ Y tế ở khu vực phía Nam, là tuyến cuối và điều trị các trường hợp bệnh nặng thuộc những chuyên khoa khác nhau. Mặc dù bệnh bệnh viện chợ rẫy mới chính thức đưa vào hoạt động từ cuối năm 2021, song đơn vị Nam Khoa thuộc Bệnh viện Chợ Rẫy được đánh giá là bệnh viện uy tín hàng đầu phía Nam.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 201B Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TPHCM
  • Điện Thoại: 028 3855 4138
  • Giờ làm việc: Thứ 2- Thứ 6 ( sáng 07:00 - 11:00, chiều 13:00 - 16:00) .

PHÒNG KHÁM CHUYÊN KHOA MAI TÂM VĨNH HIỀN

TH.S- B.S Trang Võ Anh Vinh là người phụ trách chuyên môn chính tại phòng khám. Dù tuổi đời còn trẻ nhưng bác sĩ Vinh đã có gần 10 năm kinh nghiệm trong nghành và đang công tác tại Bệnh viện Bình Dân. Bác sĩ Vinh cũng đang nắm giữ chức vụ phó trưởng phòng kế hoạch tại đây. 

Phòng khám của bác sĩ chuyên về các bệnh lý như: điều trị niệu đạo, điều trị sỏi bàng quang, sỏi niệu đạo, bệnh nam khoa, cơ sở bàng quang..Với tinh thần học hỏi và trao dồi, thường xuyên tham gia tu nghiệp các nước có nền phát triển như Đài Loan, Ấn Độ, Hàn Quốc... Bác sĩ Hiền đã tận dụng tốt vào thực tiễn công tác khám chữa bị mang đến chữa trị hiệu quả nhất an toàn nhất, tiết kiệm thời gian chi phí nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 253A Hoàng Ngân, Phường 16, Quận 8, TPHCM
  • Điện Thoại: 0908062115
  • Giờ làm việc: Khám ngoài giờ từ 17:00 - 20:00 (thứ 2- thứ7).

PHÒNG KHÁM TIẾT NIỆU VÀ NAM KHOA BS TỪ THÀNH TRÍ DŨNG

Bác sĩ Từ Thành Trí Dũng hiện đang nắm giữ vị trí Trưởng khoa Tiết niệu của bệnh viện Đại học y dược TPHCM. Không chỉ là một bác sĩ nam jhoa giỏi, bác sĩ Dũng còn là một chuyên gia giỏi trong việc điều trị các bệnh lý liên quan đến tiết niệu. Bên cạnh đó, Bác sĩ Dũng còn được tham gia rất nhiều chương trình liên kết trao và trao đổi với rất nhiều chuyên gia nam học hàng đầu đến từ các quốc gia như: Anh, Mỹ, Singapore, Hàn Quốc...Ngoài ra bác còn là thành viện của một số hiệp ghội chuyên ngành như: Hội niệu khoa Mỹ, Hội tiết niệu thận học Việt Nam, Phẫu thuật nội soi thế giới, Hội y học giới tính Việt Nam.

Phòng khám riêng của bác Dũng ở quận 10 cũng đã hỗ trợ cho các cặp vợ chồng hiếm muộn rất nhiều và giúp cho các bạn nam kiểm tra sức khỏe của mình để có hướng điều trị thích hợp nếu phát hiện bất kì dấu hiệu bất thường nào.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 271 -273 Vình Viễn, Phường 5, Quận 10, TPHCM
  • Điện Thoại: 028 3855  4269
  • Thời gian làm việc: 17h-20h tất cả các ngày trong tuần.

BỆNH VIỆN ĐẠI HỌC Y DƯỢC TPHCM  

Bệnh viện Đại Học Y Dược TPHCM là một trong những bệnh viện công có quy mô lớn trên địa bàn phía nam . Bệnh viện theo hướng đa khoa, tiếp nhận điều trị nhiều bệnh lý khác nhau trong cơ thể. Bệnh viện là nơi làm việc của nhiều bác sĩ chuyên khoa giỏi. Họ không chỉ giàu kinh nghiệm thực tế mà còn tham gia vào công tác giảng dạy cho các sinh viên các trường đại học y, đào tạo ra đội ngũ bác sĩ tương lai có chất lượng cao cho các tuyến cơ sở. Khoa tiết niệu tại bệnh viện là bộ phận được giao trọng trách điều trị bệnh nam khoa và các bệnh lý liên quan đến đường tiết niệu cho phái mạnh.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 215 Hồng Bàng, Phường 11 Quận 5, TPHCM
  • Điện Thoại: 028 3855 4269
  • Thời gian làm việc: Thứ 2- thứ 6 ( 06:00 - 16:30) ; Thứ 7 ( 06:30 - 12:00).

Nếu còn có vấn đề thắc mắc hay nhu cầu đặt hẹn khám mọi người có thể liên hệ số hotline hoặc có thể nhắn tin tư vấn bên dưới để được hỗ trợ nhanh chóng.nhattam.123

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.

Nếu còn thắc mắc, bạn có thể liên hệ với bác sĩ chuyên khoa bằng cách:

phòng khám đa khoa Hồng Cường